ดวงวันที่ 16- 22 กันยายน 2556 โดย หมอยุ่นทาโร่ห์


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 16 - 22 กันยายน 2556

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณมีเเนวโน้มจะได้รับงานใหญ่จากบุคคลสำคัญที่เป็นผู้ชาย เเละโอกาสสำคัญที่กำลังเข้ามานี้จะเกี่ยวข้องกับผลตอบเเทนก้อนใหญ่อีกด้วย ช่วงนี้ก็ต้องเ...
ตรียมพร้อมกับงานสำคัญตรงนี้ไว้ให้ดีครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังคุณจะมีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์เพราะเรื่องของกฏหมายบางอย่างเเต่ไม่ใช่การเสียหายที่รุนเเรงเท่าไหร่นักครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงเป็นช่วงที่ไม่ค่อยสู้ดีสำหรับคุณเท่าไหร่นักช่วงนี้การจะพยายามเรื่องความรักนั้นจะไม่ค่อยเป็นไปตามที่คุณหวังไว้เท่าไหร่นักก็ต้องใจเย็นกับความรักช่วงนี้หน่อยครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังจะมีปัญหาจุกจิกกันบ่อยครั้งในสัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์กันไว้หน่อยนะครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงที่ปลอดปัญหาไม่ค่อยมีปัญหามารบกวนคุณเท่าไหร่นักในสัปดาห์นี้ นอกจากนี้ช่วงนี้จะเริ่มมีโอากสให้คุณได้เเสดงความสามารถในการทำงานของคุณต่อหน้าผู้ใหญ่บางท่านอีกด้วย ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสเข้ามาก็ต้องใช้ความใจเย็นเป็นที่ตั้งครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้เเม้ว่าจะยังมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบ้างเล็กน้อยเเต่การเงินในช่วงนี้ก็ยังสามารถจัดการเเละควบคุมได้ดีอยู่ครับ เรื่องความรักสำหรับคยโสดช่วงนี้คงไม่เหมาะเท่าไหร่นกกับการจะเริ่มต้นจริงจังเรื่องความรักเนื่องจากปัญหาอุปสรรคในช่วงนี้ที่มีเข้ามาอย่างมากทีเดียวทั้งจากคนเองรวมถึงปัญหาส่วนตัวอื่นๆของคุณด้วยที่จะมาเป็นอุปสรรคเรื่องความรัก ช่วงนี้ถ้ายังไม่พร้อมเรื่องรักจริงๆก็อย่ารีบร้อนดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังจะต้องมีดวงเจอปัญหาใหญ่เข้ามาหาคุณทั้งสองเเละอาจหลีกเลี่ยงปัญหานี้ค่อนข้างยากด้วย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเริ่มมีโอกาสการเปลี่ยนเเปลงที่คุณรอคอยกำลังก้าวเข้ามาหาคุณเเล้ว ถึงจะยังไม่ใช่ข่าวใหญ่โตอะไรมากนักสำหรับคุณเเต่ถือว่าช่วงนี้เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่จะมีการเปลี่ยนเเปลงเรื่องงานในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมเเล้ว ขอเเค่ช่วงนี้อดใจรอโอกาสอีกนิดนึงเท่านั้นครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังผู้ชายที่สูงวัยกว่าคุณไม่ว่าจะรู้จักกันหรือไม่เคยเจอกันมาก่อนจะมาสร้างภาระทางการเงินเเก่คุณถ้าพอรู้ตัวว่าเป้นใครก็พยายามหลีกเลี่ยงการเจอกับคนนี้ไว้หน่อยครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดถือว่าจะมีการเปลี่ยนเเปลงเเบบก้าวกระโดดเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้เเละครั้งนี้โอกาสความรักอาจเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อนด้วยก็ได้ เเต่คุณก็ต้องมีความกล้าในการเเดสงออกด้วยนะครับไม่อย่างนั้นโอกาสที่เข้ามาอาจสูญเปล่าไปเลย ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ดวงคุณกับคนรักจะยิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อได้เดินทางไปนอกสถานที่ที่อยู่ไกลตัวพวกคุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณคุณจะมีดวงกับการทำงานนอกสถานที่มากเป็นพิเศษ เเละนอกจากนี้ช่วงนี้บางท่านที่เกิดราศีนี้จะเริ่มมีข่าวดีเกี่ยวกับงานทางด้านต่างประเทศมากเป็นพิเศษด้วยรวมถึงช่วงนี้งานของคุณจะมีเรื่องของการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นกันครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามาเท่าไหร่นักเเละในสัปดาห์อาจยิ่งต้องเหนื่อยกับรายจ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เข้ามาหาคุณเพิ่มขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีดวงกับคนที่มีอายุน้อยกว่าคุณเข้าเเล้วเเต่คนที่อายุน้อยกว่านี้ในครั้งเเรกที่เจอกันอาจไม่มีท่าทีอะไรกับคุณเท่าไหร่นักนอกจากว่าคุณจะเริ่มเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นคนรักของคุณจะนำโชคเรื่องการเงินมาสู่คุณในสัปดาห์นี้ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเริ่มมีดวงได้รับข่าวดีรวมถึงโอกาสก้าวหน้าในเรื่องงานจากผู้หญิงเเละอาจมากกว่าหนึ่งคนด้วยก็ได้ครับที่มาให้ความช่วยเหลือคุณ เเละบางคนที่มาช่วยเหลือคุณนั้นอาจเข้ามาโดยที่คุณยังไม่ทันร้องขอด้วยซ้ำครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่มีเรื่องปัญหาการเงินเข้ามารบกวนเท่าไหร่นักเเต่ดวงโชคลาภหรือโอากาสรับทรัพย์นั้นยังได้มาเล็กๆน้อยๆไม่ใช่ก้อนใหญ๋อะไรเท่าไหร่นักครับ เรื่องความระกสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจเริ่มมีเรื่องวุ่นวายมาให้คุณตัดสินใจเยอะขึ้นกว่าเดิมเเละบางเหตุการณ์ที่เข้ามาในช่วงนี้นั้นอาจเหนือความคาดหมายเเละผิดเเผนจากที่คุณคิดไว้มากทีเดียวครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังเหล่าคนใกล้ตัวของคุณเองจะมาสร้างเรื่องเดือดร้อนกับชีวิตคู๋ของคุณอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณอาจไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คุณหวังไว้เท่าไหร่นัก ปัญหาเก่าๆที่เคยผ่านไปเเล้วจะกลับมาเยี่ยมเยียนคุณอีกครั้ง รวมถึงคนบางคนที่เคยสร้างปัญหาให้คุณก็อาจกลับมาสร้างเรื่องให้คุณต้องจัดการอีกครั้งก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะเริ่มมีโอกาสให้คุณได้รับทรัพย์บ้างเเล้วเเต่จะได้มาเเบบลาภลอยเพราะคุณจะต้องทำงานเล็กน้อยบางอย่างก่อนซึ่งอาจไม่เกี่ยวกับงานประจำที่คุณทำอยู่ครับ เรื่องความรักทั้งคนโสดรวมถึงคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ยังคงไม่มีข่าวดีเรื่องรักมากเท่าไหร่นักรวมถึงอุปสรรคเรื่องงานนั้นก็อาจมาเป็นปัญหาในเรื่องความรักได้ด้วยเช่นกันครับ ช่วงนี้ก็ต้องจัดการเรื่องของงานให้เสร็จเรียบร้อยก่อนครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างๆมากทีเดียว รวมถึงช่วงนี้เเม้ว่าคุณจะต้องเจอปัญมารบกวนบ้างเเต่สุดท้ายเเล้วก็จะคนใกล้ตัวรวมถึงผู้ร่วมงานของคุณต่างก็เต็มใจมากช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่เเน่นอนครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงเเม้จะยังไม่มีดวงโชคลาภเข้ามาหาคุณเเต่ในช่วงนี้การจัดการเรื่องเงินนั้นจะเริ่มง่ายขึ้นเเละไม่มีปัญหาให้เสียเงินหนักมาในสัปดาห์นี้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้สถาการณ์ความรักยังคงนิ่งๆอยู่ยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงเข้ามาเท่าไหร่นักเเต่ก็ยังไม่มีปัญหาเเย่ๆเรื่องความรักเข้ามาหาคุณเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาหรือการเปลี่ยนเเปลงที่ต้องเตือนเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเป็นช่วงที่คุณมีดวงได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงต่างก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ดีทีเดียว เเละนอกจากนี้คนที่อายุใกล้เคียงกับคุณก็อาจนำข่าวดีมาสู่คุณด้วยเช่นกัน เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์จากคนที่มีอายุน้อยกว่าคุณเเละเป็นคนที่คุณรู้จักดีอีกด้วย เเต่ว่าช่วงนี้ก็ยังต้องเจอเรื่องให้เสียเงินในสัปดาห์นี้เช่นกันครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าคุณต้องการจริงจังกับเรื่องความรักในช่วงนี้ถือว่าเป้นโอกาสเหมาะมาก เเต่คุณควรลงทุนโดยการซ์้อหรือให้อะไรกับคนที่คุณชอบเล็กๆน้อยๆดูบ้างจะดีมากครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คู่ของคุณจะนำโชคเรื่องการเงินมาให้เเก่คุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงที่มั่นคงรวมถึงมิตรเก่าที่เคยร่วมงานกับคุณหรือเคยได้รู้จักมาก่อนจะกลับมาหาคุณพร้อมกับข่าวดีบางอย่างที่คุณเองก็คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ เเละช่วงนี้อาจมีโอกาสให้คุณรับหน้าที่สำคัญที่คุณไม่เคยทำมาก่อนด้วยก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ปัญหาการเงินมารบกวนในช่วงนี้เท่าไหร่นักเเละจะมีดวงได้รับทรัพย์เก่าที่หายไปหรือมีคนหยิบยืมไปก็จะได้คืนกลับมาในช่วงนี้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้สถาการณ์อาจยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงเเบบชัดเจนเท่าไหร่นัก ยังเป้นช่วงที่ความรักค่อยเป้นค่อยไปอยู่เเต่ก็ยังไม่มีปัญหามากวนใจคุณเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาหรือเหตุการณ์เข้ามาเพิ่มเติมกับชีวิตคู่คุณเท่าไหร่นั
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณควรระวังคนใกล้ตัวคุณทั้งที่ทำงานหรือเเม้เเต่คนที่พึ่งเจอกันครั้งเเรกอาจสร้างปัญหาเเละความวุ่นวายในเรื่องงานของคุณได้มากกว่าที่คุณคิด อย่าไว้ใจหรือเชื่อถือคำพูดของใครมากไปนัก พยายามเชื่อความรู้สึกของคุณเองเอาไว้ก่อนเป็นอันดับหนึ่งจะดีกว่าครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงจะยังต้องเหนื่อยกับรายจ่ายที่ยังเข้ามาหาคุณอยู่เรื่อยๆเเต่รายจ่ายในช่วงนี้ยังพอควบคุมเเละพอจะเก็บเงินได้อยู่ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ตามที่คุณหวังไว้เเละคนที่คุณสนใจหรือจะได้เจอในช่วงนี้ถือว่าจะให้ความสนใจเเก่คุณอย่างมากด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ดวงความรักราบรื่นเป็นอย่างมากไม่มีปัญหาหนักๆมารบกวนความรักคุณเเน่นอนครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะเริ่มมีโอกาสให้คุณต้องเเสดงความสามารถในการทำงานของคุณออกมาเต็มที่ เนื่องจากจะช่วงนี้คุณจะต้องไปเกี่ยวข้องกับปัญหาใหญ่บางอย่าง เเต่สุดท้ายปัญหานี้สามารถจัดการได้เเละที่สำคัญคุณอาจเป็นคนสำคัญในการจัดการปัญหานี้ด้วยก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังมีเรื่องให้เสียเงินเยอะมากเเละส่วนหนึ่งอาจจะมาจากความใจร้อนเเละเอาเเต่ใจของคุณเองด้วยดังนั้นต้องพยายามห้ามใจตัวเองไว้บ้างครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ระวังเหล่าคนใกล้ตัวของคุณจะยิ่งทำให้สถาการณ์ความรักของคุณยำเเย่มากขึ้นกว่าเดิม พยายามตัดสินใจเเละทำสิ่งต่างๆด้วยตัวคุณเองจะดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆที่พึ่งผ่านไปไม่นานจะกลับมาซ้ำรอยอีกครั้ง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจะต้องเจอปัญหาเข้ามาให้คุณจัดการเกือบทั้งสัปดาห์ เเละนอกจากนี้ช่วงนี้อาจไม่ได้มีเเต่ปัญหาของคุณเองเท่านั้นเพราะปัญหาของคนใกล้ตัวของคุณก็อาจกลายเป็นปัญหาของคุณได้ด้วยเช่นกันครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่จากผู้หญฺงที่อายุมากกว่าคุณเเละไม่เเน่ว่าคนที่นำโชคมาให้คุณอาจเป็นคนที่ณคาดไม่ถึงด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คุณจะมีดวงได้พบเจอคนใหม่ๆที่น่าสนใจเเละจะเป็นคนใหม่ที่คุณไม่เคยพบเจอมาก่อนด้วยเเต่ว่าคนที่เจอในช่วงนี้นั้นอาจเป็นคนที่อยู่ไกลตัวคุณมากทีเดียวครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้จะมีนอกจากจะไม่มีปัญหาเข้ามาเเล้วจะมีข่าวดีหาทั้งคุณเเละคนรักอีกด้วยครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ดวงวันที่ 16- 22 กันยายน 2556 โดย หมอยุ่นทาโร่ห์


facebook.com/YunnTheTarot

ดวงวันที่ 16- 22 กันยายน 2556 โดย หมอยุ่นทาโร่ห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์