9 วิธีดูแลเนินอกของสาวๆให้น่ามอง

เนินอกก็มีความสำคัญนะจ๊ะสาวๆ ผู้หญิง ที่มีเนินอกที่เนียนสวยย่อมเป็นที่ต้องตาของใครๆ  และการดูแลเต้านมให้สวยก็ต้องไม่มองข้ามเนินอกไปด้วย

1. อาบน้ำถนอมเต้านม  ขณะอาบน้ำค่อยๆลูบไล้เต้านมเบาๆ  เพราะต่อมน้ำนมเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึก  ควรอาบน้ำอุ่นสลับน้ำเย็นเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและเร่งการผลิตโปรตีนซึ่งจะช่วยให้เซลล์เต้านมแข็งแรงผิวจะมีสุขภาพ ดี  และหน้าอกจะได้รูปสวยงาม

2. ขัดผิวเนินอก  จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกไป  ช่วยให้ผิวหน้าอกอ่อนนุ่มและเรียบเนียน

 3. หลีกเลี่ยงแสงแดด  แสงแดดทำให้ผิวคล้ำ  เป็นจุดด่างดำ  ริ้วรอยและแก่เร็ว  นอกจากนี้ไม่ควรสวมเสื้อผ้าเนื้อหนาจนเกินไปหรือผ้าใยสังเคราะห์  เพราะจะทำให้ไม่มีอากาศถ่ายเท  อาจทำให้เกิดสิวและแบคทีเรียบริเวณหน้าอกได้

4. ยืนตัวตรง  การดูแลเต้านมไม่ได้แค่การกระชับเต้านมเท่านั้น  แต่ยังขึ้นอยู่กับลักษณะของการยืนด้วย การยืนตัวตรงจะช่วยให้หน้าอกยกขึ้น  ขณะที่การยืนค้อมหลังจะทำให้เต้านมหย่อนคล้อย

5. มาส์กเนินอก  การมีเนินอกสวยย่อมสร้างความมั่นใจ  มาส์กด้วยวิธีธรรมชาติง่ายด้วยน้ำมะนาว  2  ช้อนโต๊ะ  ผสมกับไข่ขาวสองฟองตีจนจับตัวเป็นก้อน  จากนั้นนำมาทาให้ทั่วเนินอกปล่อยให้แห้งแล้วล้างออก

6. ซิมเมอร์  เมื่อต้องออกงานกลางคืนให้ใช้ครีมและซิมเมอร์ทาบริเวณเนินอกจะช่วยให้ผิวบริเวณเนินอกดูเนียนน่าสัมผัส  แต่ถ้าใส่เกาะอกต้องทาไปถึงบริเวณไหล่ด้วย

7. อาหารดี  อยากมีผิวสวยสุขภาพ ดีสาวๆต้องทานผัก  ผลไม้  และดื่มน้ำมากๆ  หลีกเลี่ยงบุหรี่  เหล้า กาแฟ  และไม่ควรโหมลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน  ยิ่งคุณเร่งลดน้ำหนักมากเท่าไหร่  ผิวจะเหี่ยวและมีริ้วรอยมากเท่านั้น  ควรลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไป

8. บำรุงหน้าอก  ใช่แค่ผิวหน้าที่ต้องการๆทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก  บริเวณลำคอและเนินอกก็ต้องการๆดูแลเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน  ควรใช้โลชั่นทำความสะอาดลำคอและเนินอก  จากนั้นทาครีมบำรุงผิวและนวดเต้านมเบาๆเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

9. นอนหงาย  การนอนตะแคงข้างและนอนคว่ำจะทำให้ผิวที่เนินอกเกิดริ้วรอย  และไม่ควรนอนหนุนหมอนที่สูงเกินไป

คราวนี้สาวๆคงหันมาใส่ใจเนินอกกันบ้าง  เผื่อเวลาสวมชุดไปไหนมาไหนจะได้ไม่ต้องกังวล


9 วิธีดูแลเนินอกของสาวๆให้น่ามอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์