นศ.เทคนิคถูกอริรุมยำก่อนซัลโวซ้ำดับอนาถ

นักศึกษาเทคนิค เคราะห์ร้าย ร่วมงานวันเกิดเพื่อนติดลม ถูกคู่อริพาพวกมารุมยำ ก่อนยิงดับอนาถ ตำรวจเร่งแกะรอยล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 24 ก.ย. พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันตาย ภายในหมู่บ้านอัมรินทร์นิเวศน์ แยก 1 ซอยสายไหม 13 ถนนสายไหม แขวงและเขตสายไหม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ สินสูงสุด ผกก.  พ.ต.ท.สถิตย์ สังข์ประไพ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สว.สส. ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุหน้าโรงงานผลิตน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง พบศพนายมีวุฒิ  ริ้วสุขสันต์  อายุ 17 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ ชั้นปวช.ปี 1 สาขาช่างยนต์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ที่กกหูซ้าย เสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบ บนโต๊ะม้านั่งพบกาน้ำเปื้อนเลือด1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงแก็บรอยนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายกฤษดินท์ บุญชื่น อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า
 
ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนเรียนสถาบันเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนรวม 7 คน เดินทางมาร่วม งานวันเกิดเพื่อนในซอยดังกล่าวตั้งแต่หัวค่ำ จากนั้นก็ได้มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 10 คน ขับขี่จยย.มา 4 คัน โดยคนที่ชื่อเมฆ ซึ่งเป็นนักเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเดียวกัน ได้เดินมาถามว่า “ไอ้กายอยู่ไหน” เมื่อเห็นคนตายนั่งอยู่ที่ม้านั่ง นายเมฆและเพื่อนก็ได้ช่วยกันรุมทำร้ายจนผู้ตายล้มลง จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้าย ทราบเพียงชื่อเล่นคือนาย ด๊อห์ จึงหยิบอาวุธปืนลูกซอง ออกมาจากเอวแล้วจ่อยิงที่หัวเพื่อนของตน 1 นัด ก่อนที่ทั้งหมดจะขับขี่จยย.หลบหนีไป

ด้านพ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีเรื่องชกต่อยกับนายเมฆ ที่เรียนอยู่วิทยาลัยรัตนโกสินทร์ที่เดียวกัน
 
ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ก.ย. กระทั่งวันนี้นายเมฆ ทราบว่าผู้ตายและเพื่อนจะมาร่วมงานวันเกิดเพื่อนคนหนึ่งในซอยที่เกิดเหตุ จึงยกพวกมารุมทำร้ายก่อนจะใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต แล้วแยกย้ายหลบหนี โดยก่อนหน้านี้เพื่อนของผู้ตายได้เตือนผู้ตายแล้วว่าให้กลับบ้านไปก่อน เพราะว่านายเมฆจะยกพวกมารุมทำร้าย แต่ผู้ตายไม่เชื่อจึงเกิดเหตุสลดขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


นศ.เทคนิคถูกอริรุมยำก่อนซัลโวซ้ำดับอนาถ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์