สวย หล่อ แบบไหน คนอยากเข้าใกล้ และได้แฟน

ความดีเป็นสิ่งที่หอมหวานเมื่ออยู่คู่กับคนดี และความดีก็มีผลทำให้คนมีความสวย ความหล่อในตัวเอง ผู้หญิง ผู้ชายที่พูดดีคิดดีย่อมมีเสน่ห์ต้องตาต้องใจใครหลายคน

ความสวย ทำให้เขาอยากได้ ความสุข ทำให้เขาอยากอยู่ด้วย

เสน่ห์ที่จับใจคนในระยะยาว มิใช่รูปร่างหน้าตา ทว่าเป็นน้ำใจ ความเมตตา  ความรู้จักพูด ความเชื่อมั่น ตลอดจนท่วงทีกิริยา แม้แต่คนที่มีบุญเก่าทางรูปร่างหน้าตาไม่ดีนัก ก็สามารถเพิ่มแรงเสน่ห์อันเป็นภายในได้ ในชั่วเวลาที่ปรับเปลี่ยนนิสัยบางอย่างให้ตั้งมั่น

ในทางตรงข้ามแม้สวยหล่อเลิศเลอ แต่หน้าดำคร่ำเครียดกับเรื่องตกต่ำทั้งหลาย ทั้งเหล้า ทั้งการพนัน ทั้งคำพูด คำจา สารพัดพิษ ก็ทำบุญเก่าทรุดโทรมลงหรือแม้รูปร่างหน้าตายังดีก็ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ "คนกรรมเหม็น"

สรุปคือความสวยความหล่อนั้นเอาไว้ล่อคนรู้จักห่างๆหรือไม่รู้จักเลยให้ลุ่มหลงเป็นความทรงจำที่เอาไว้ร่ำลือให้พากันตื่นเต้นเล่น ส่วนความดีงามนั้นเอาไว้ผูกใจคนรู้จักใกล้ชิดให้สนิทใจเป็นความทรงจำอันน่าสบายใจในชีวิตเป็นความทรงจำที่อยากจำ ไม่ใช่ฝืนจำ

ถ้าคุณเป็นความทรงจำอันงดงามสำหรับคนอื่นช่วยให้คนอื่นเชื่อในระยะยาวว่ามีคน ปากตรงกับใจการกระทำตรงกับความคิดผลไม่ใช่แค่ทำให้คนอื่นรู้สึกดีขณะอยู่ในโลกนี้แต่จะทำให้ตัวคุณเอง รู้สึกดีทั้งเมื่อยังอยู่ในโลกนี้และเมื่อจากโลกนี้ไปสู่โลกหน้าแล้ว

หน้าตาดี คนจะจำว่าสะสวยครึ่งชีวิต แต่จิตใจดี คนจะจำว่างดงามไปทั้งชาติ


สวย หล่อ แบบไหน คนอยากเข้าใกล้ และได้แฟน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์