โจรวัยโจ๋จี้เซ่เว่น คว้าเงินสดไปร่วม 2 พัน

เด็กแว้นคลุมโม่ง สวมหมวกกันน็อค ใช้อาวุธมีดจี้พนักงานสาว ใน"เซ่นเว่นฯ”ได้เงินสดไปร่วม 2 พันก่อนเผ่นหนีลอยนวล


ร.ต.ท.อภิเดช จังพล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้รับแจ้งจาก น.ส.วิกานดา วัฒนศักดิ์  อายุ 23 ปี พนักงานแคเชียร์ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาสาธารณสุขขอนแก่น ตั้งอยู่เลขที่ 90/111 – 112 ถนนอนามัย ว่ามี คนร้ายใช้อาวุธมีดเข้าไปชิงเงินจากเคาท์เตอร์ของร้าน


จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.อะสุระเมที อาศนะ รอง สวป. โดย นส.วิกานดา วัฒนศักดิ์ พนักงานให้การว่า  ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น ผิวดำ อายุประมาณ 20 กว่าๆ รูปร่างสูงประมาณ 160 – 165 ซม. คลุมศีรษะด้วยหมวกไหมพรมสีดำ สวมทับด้วยหมวกกันน็อคสีดำ มีหน้ากากสีดำ สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำแขนยาว  กางเกงยีนขายาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะสีดำ


ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ไม่มีลูกค้าเข้ามาในร้านฯ  มีเพียงพนักงานสองคนอยู่ในร้าน โดยตนทำหน้าที่เป็นแคชเชียร์ พนักงานคนหนึ่งกำลังจัดของ คนร้ายได้ขับรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่นจอดไว้อยู่บริเวณข้างร้าน ก่อนเดินเข้ามาพร้อมอาวุธมีดปลายแหลม  1 เล่ม จี้พร้อมกับบอกว่า “นี่คือการปล้นเอาเงินในลิ้นชักมาให้หมด”ตนกลัวตายจึงได้เปิดลิ้นชัก คนร้ายจึงได้เก็บเงินสดไปประมาณ 1,995 บาท  แล้ววิ่งหนีไปที่รถ จยย.ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ร.ต.อ.อะสุระเมที กล่าวว่า คนร้ายน่าจะเคยใช้บริการหรือเฝ้าสังเกตุการอยู่ล่วงหน้าเนื่องจากรู้จังหวะเวลาและเส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี  อย่างไรก็ตามขณะที่คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้านเซเว่นฯดังกล่าวกล้องวงจรปิดของร้านได้จับภาพคนร้ายเป็นวัยรุ่นลักษณะเป็นเด็กแว้นแต่งตัวอย่างมิดชิด สีดำ แถมมีหมวกกันน็อกปิดหน้า ได้ใช้อาวุธมีดมาก่อเหตุชิงทรัพย์ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 นาทีเท่านั้น  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอย่างละเอียด และสอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ในบริเวณสถานที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป


โจรวัยโจ๋จี้เซ่เว่น คว้าเงินสดไปร่วม 2 พัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์