4 ไอเทมสุดชิคที่เจ้าแม่แฟชั่นต้องมี !!



เจ้าแม่แฟนชั่นทั้งหลายต้อมีไอเทมสุดชิคประจำตัวของตัวเองที่เป็นจุดเด่นที่ไม่ว่าใครเเห็นก็ต้องบอกว่าคุณนี่แหละเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริง วันนี้เราจึงนำเอา 4 ไอเทมสุดชิคที่สาวๆไม่ควรพลาดมาฝากกันค่ะ ลองเข้ามาดูกันนะคะว่าคุณมีไอเทมที่ว่าบ้างแล้วหรือยัง

หมวก

หมวกใบเดียวสามารถเพิ่มความชิคและความสนุกสนานในการแต่งตัวได้อีกเป็นกองสำหรับสาว คนไหนที่หัดใส่หมวกครั้งแรกลองเริ่มที่หมวกสีพื้นเรียบๆ ปีกกว้าง เพราะสามารถใส่ได้สวยกับทุกรูปหน้า ไม่ดับแน่นอน

แว่นตากันแดด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเจ้าแม่แฟชั่นมักขาดไม่ได้กับแว่นกันแดด แว่นกันแดดสามารถอัพลุคจากสาวธรรมดาเป็นสาวเปรี้ยวสุดมั่นได้ แต่ต้องเลือกดีๆนะจ๊ะ เพราะแว่นแต่ละแบบก็เข้ากับรูปหน้าไม่เหมือนกันควรเลือกซื้อแว่นจากการลอง ใส่ด้วยตัวเองเท่านั้น

แจ๊คเก็ต

อยากเท่ห์ไม่เหมือนใครต้องมีไว้ในครอบครองจะแฟชั่นสุดๆต้องแจ๊คเก็ตหนังที่ไม่ ว่าจะยุคไหนหยิบขึ้นมาก็เป็นเจ้าแม่แฟชั่นได้ไม่ยาก ถ้ากลัวจะล้ำเกินใครลดระดับความร็อคลงเป็นแจ๊คเก็ตหนังสีน้ำตาลก็ยังได้

ต่างหู

ต้องเป็นต่างหูขนาดจัมโบ้เท่านั้นหรือไม่ต้องใหญ่มากแต่เป็นรูปร่างที่เก๋ เช่น ต่างหูรูปสายฟ้า ต่างหูรูปปาก ต่างหูจะสร้างความโดดเด่นให้ใบหน้าดูเด่นชัดมากขึ้น เจ้าแม่แฟชั่นหลายคนยังให้ต่างหูเป็น must have items เลยนะสาวๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก horoworld.com


4 ไอเทมสุดชิคที่เจ้าแม่แฟชั่นต้องมี !!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์