เคล็ดลับ ใช้เป้อย่างถูกวิธี สบายหลังสบายตัว


เคยมั้ยคะสาวๆ แบกกระเป๋าเป้ในแต่ละที ปวดหลัง ไม่สบายตัว จะหาของใช้ในแต่ละครั้ง อยากจะเป็นลม ต้องเตรียมตัวให้ดีหน่อยค่ะ คือ วางแผนก่อนใช้ซักนิด ก่อนที่จะไปไหนมาไหน รับประกันคะว่าคราวนี้ ไม่มีคำว่าพลาดอย่างแน่นอน

visavivamarts ไปเสาะหาข้อมูลมาช่วยเติมเต็มนักผจญภัยทั้งหลาย ให้การที่ต้องสะพายกระเป๋าเป้ในครั้งนี้ กลายเป็นเรื่องจิ๊บๆที่สุดแสนจะสะดวกสบาย


 

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงมี 2 แฟคเตอร์ค่ะ คือ ตัวกระเป๋า และก็ของภายในคะ

เมื่อทราบแล้วว่า ครั้งนี้ต้องไปไหน เดินทางไปเรียนหนังสือ ไปเล่นหรือไปเที่ยว เราจะได้คัดเลือกการใช้กระเป๋าเป้ได้ถูกต้องเหมาะสมค่ะ

เป้ทำมาจากวัตถุดิบแบบไหน ผ้าแคนวาส หรือว่าหนัง ขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ จะได้ทราบได้ว่า ทริปนี้เราต้องเตรียมกระเป๋าเป้ชนิดไหน เพราะถ้าไม่ต้องใส่ของเต็มพิกัด อย่างกับนักกล้าม กระเป๋าเป้ ที่ทำจากผ้าก็เหมาะสมที่สุดแล้วคะ แต่หากคราวนี้ต้องจัดเต็มเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปตะลุยที่ๆ ไม่เคยมีผู้ใดเคยค้นพบมาก่อน แนะนำว่าต้องเลือกที่อึดสุดๆ ไปเลยค่ะ

เช็คความพร้อมก่อนสตาร์ทซักหน่อย ซิปปิดอยู่ในสภาพพร้อมรบมั๊ย สายสะพายจะต้องปรับตามต้องการได้ เพราะช่วงตัวแต่ละคนไม่เท่ากัน จะได้ไม่ลำบาก ด้านนอกด้านในมีช่องใส่ของต่างๆ ให้เยอะเข้าไว้ ยิ่งดีค่ะ จะได้จัดโควต้าของภายในกระเป๋าได้ถูกที่ถูกทางค่ะ

หากด้านหน้าใช้ใส่ของได้ก็จัดที่ต้องใช้อันดับแรกๆ ใส่ไว้ก่อนเลยค่ะ อย่างเช่นหนังสือ pocketbook ของที่หยิบใช้ได้สบายๆ ช่องด้านข้างใส่ขวดน้ำไว้ก็ดีคะ เผื่อกระหายน้ำระหว่างเดินทาง ด้านหลังถ้าใส่ของได้ ใส่ของหนักๆ รูปทรงเรียบๆ หน่อย ไม่อย่างนั้นเวลาใช้ เดี๋ยวของที่มีส่วนแหลมคมจะจิ้มหลังให้สะดุ้งเอาได้น๊า

ต่อจากนั้นวกกลับมาดูด้านในต่อ เอาของที่ต้องใช้ประจำเช่นโทรศัพท์ หรือกระเป๋าเงิน ใส่เอาไว้ช่องด้านในนี้เลยคะ หรือจะใส่ช่องซิปก็ไม่ว่ากัน แต่ต้องจำได้น๊า ว่าใส่ไว้ในซิป

การจัดเรียงของด้านใน ควรเอาของหนักๆ ไว้หลังสุดก่อน แล้วจึงไล่น้ำหนักจากหนักลงมาเบา จะได้เบาแรงเวลาที่ต้องใช้งานคะ

ถ้าครั้งนี้ต้องแบกของหนักๆหละก็ ใช้สายสะพายให้ครบทั้งสองด้านเลยนะคะ จะได้ไม่เสียสุขภาพกาย

ด้วยความหวังดีจาก visavivamart


เคล็ดลับ ใช้เป้อย่างถูกวิธี สบายหลังสบายตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์