Note 3 จะมีอีกรุ่นใช้จอ Flexible display


ใกล้ถึงเวลาของ Galaxy Note 3 จะออกวางขายอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ค่ายของไทยก็เปิดให้จองกันล่วงหน้าไปแล้ว แต่ในระหว่างนี้ Samsung ก็กำลังมีแผนที่จะปล่อย Galaxy Note 3 อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่มากับจอแสดงผลแบบ Flexible display

การหันหน้ากลับมาร่วมมือกันอีกครั้งของ Samsung และ LG เป็นการตกลงเพื่อพัฒนาหน้าจอแสดงผลประสิทธิภาพสูงเพื่อขยายตลาดไปทั่วโลก ซึ่งทั้งสองบริษัทต่างมีเทคโนโลยีจอยืดหยุ่นหรือที่เรียกว่า OLED เป็นไม้เด็ดที่อยู่ในมือ จึงเป็นโอกาสที่ Samsung จะใช้จอ OLED ร่วมกับ Galaxy Note 3 ในฉบับ Limited Edition ที่มีรายงานว่าจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 หรือช่วงตุลาคมนี้



สมาร์ทโฟนต้นแบบของ Samsung ที่ใช้เทคโนโลยี OLED ที่เรียกว่า "YOUM"

สิ่งน่าคิดว่าหาก Samsung นำจอ OLED มาใช้จริงกับ Galaxy Note 3 จะสร้างสรรค์อย่างไรให้คนทั่วไปเห็นว่าจอโค้งงอได้จริง ครั้นจะให้ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดโค้งงอตามไปด้วยก็ดูจะเป็นเรื่องที่ยังต้องพัฒนากันอีกมาก หรือจะทำให้ขอบจอโค้งลงมาเหมือนสมาร์ทโฟนต้นแบบที่ Samsung เคยเปิดตัวไปเมื่อต้นปีก็ดูมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามข่าวคราวของ Galaxy Note 3 ที่จะแบ่งไลน์ออกมาอีก 1-2 รุ่นเหมือน Galaxy S4 ก็ทำท่าว่าจะเกิดขึ้นจริงเช่นกัน

เดือนตุลาคมนี้น่าจะมีความเคลื่อนไหวที่ชัดเจนมากขึ้นครับ

อ้างอิงจาก digitaltrends


Note 3 จะมีอีกรุ่นใช้จอ Flexible display

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์