มะกันผุดเทรนด์ฮิตเล่นพิเรนท์เปลือยกาย แกล้งขอ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมว่า ได้เกิดเทรนด์ฮิตขึ้นในสังคมสหรัฐ เมื่อหนุ่มชายคนได้เล่นพิเรนท์แก้ผ้า และเดินไปหาผู้ชมที่กำลังพักผ่อน หรือนั่งเล่น และขอเบอร์โทรจากพวกเขา รวมทั้งการแกล้งเล่นเป้าตุง โดยการเล่นพิเรนท์นี้ปรากฎว่าไม่ได้ถูกด่าหรือถูกปฎิเสธจากผู้คน แต่กลับชอบใจและได้ร่วมสนุกด้วย



รายงานระบุว่า เหตุการณ์เหล่านี้ถูกบันทึกในคลิปชื่อว่า"Naked Guy Picking Up Girls" และมีการโพสต์โชว์ในยูทูบ โดยเริ่มจากหนุ่มรายหนึ่งที่อยุ่ในสภาพแก้ผ้าได้เดินเข้าหาผู้หญิงบนท้องถนนและขอเบอร์โทรศัพท์กับพวกเธอ ซึ่งฝ่ายหลังถึงอึ้งไปตาม ๆ กัน ส่วนรายอื่น ๆ ยังได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้หญิง ที่ชอบใจกับการเล่นพิเรนท์ของเขา โดยกอดเขาอย่างเต็มใจ

นอกจากนี้ ยังมีหนุ่มรายหนึ่งเล่นพิเรนท์เดินไปรอบ ๆ ผู้หญิงพร้อมขอเบอร์โทรศัพท์ในสภาพเป้ากางเกงตุงจากการใช้อวัยวะเพศเทียม โดยผู้จำนวนมากต่างก็ให้เบอร์โทรศัพท์แก่เหล่าหนุ่มพิเรนท์เหล่านี้ ขณะที่ผู้ชมคลิปบางรายตำหนิว่า การทดลองนี้ถือว่ายังไม่พอใจและน่าผิดหวัง เพราะไม่มีใครรู้ว่า ผู้หญิงทั้งหลายได้ให้เบอร์จริงๆ ของเธอให้แก่ชายเล่นพิเรนท์พวกนี้หรือไม่ ขณะที่บางรายมองว่า การเล่นพิเรนท์นี้ถือเป็นการคุกคามทางเพศด้วย



มะกันผุดเทรนด์ฮิตเล่นพิเรนท์เปลือยกาย แกล้งขอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์