อยากผอม…ทำไงดี วันนี้มีคำตอบ


สาวๆ ที่อยากผอมต้องการรูปร่างที่ดูดีลองปฏิบัติตามเทคนิคดังต่อไปนี้ค่ะ

1.ให้ลองรับประทานผักผลไม้เป็นของว่างแทนขนมขบเคี้ยวต่าง ๆ

2.หมั่นสังเกตปริมาณแคลอรี่ของอาหารที่เราซื้อมารับประทานซึ่งสังเกตได้ จากฉลากข้างซองจะบอกรายละเอียดของปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายได้รับต่อ 1 หน่วยบริโภคค่ะ อาหารหรือขนมชนิดไหนที่แคลอรี่เยอะก็รับประทานน้อย ๆค่ะ หรือไปเลือกขนมที่ปริมาณแคลอรี่น้อยกว่าเป็นต้น (เคล็ดลับนี้ที่ออฟฟิศใช้กันสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ดีเลยค่ะ)

3.ลดการรับประทานอาหารทีละปริมาณมาก ๆ และงดการรับประทานกินอย่างเร่งรีบค่ะจะช่วยลดการทำงานของระบบย่อยอาหารได้

4.มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดเพราะฉนั้นห้ามลืมรับประทานกันนะคะและมื้อเช้ายังช่วยลดความอยากอาหารในมื้ออื่น ๆ ด้วยค่ะ

5.งดอาหารเค็มจัด อาหารที่เค็มจนเกินไปไม่ดีต่อร่างกายเป็นอย่างยิ่งค่ะ

6.ออกกำลังกายวันละ 1- 2 ชั่วโมง และพักผ่อนให้เพียงพอ

ผลไม้สำหรับคนอยากผอม

1.กล้วย วิตามินบี1 และบี 2 ช่วยเร่งการเผาผลาญน้ำตาลและไขมัน ลดความอ้วนด้วยกล้วย จัดได้ว่าเป็นการเอาผลที่หาง่ายที่สุดมาช่วยในเรื่องลดความอ้วนของคุณได้เป็นอย่างดี

2.แอปเปิ้ล ช่วยในการลดน้ำหนัก ลดอนุมูลอิสระ และยังช่วยล้างสารพิษต่างๆ ในร่างกายได้ด้วยค่ะ เมื่อทานเข้าไปแล้วจะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มนาน แอปเปิ้ล เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยใยอาหาร ซึ่งช่วยดูดซับไขมันต่างๆ ที่มีอยู่ในระบบย่อยอาหารของเราได้ดีค่ะ


3.มะละกอ มะละกอเป็นผลไม้ที่ช่วยกำจัดไขมันต่าง ๆ ภายในร่างกายได้ดี ช่วยย่อยโปรตีนและย่อยอาหารเป็นผลไม้ลดความอ้วนได้ดีค่ะ


4.ฝรั่ง เป็นผลไม้ที่ให้พลังงานต่ำในฝรั่ง 1  ผลนั้นให้พลังงานเพียง 25 แคลอรี  ฝรั่งเป็นผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินซี และวิตามินเอ กรดนิโคตินิก ฟอสฟอรัส โปแตสเซียม โฟเลต  มีคุณค่าในการสร้างความต้านทานโรคหวัดและแก้อาการท้องผูกได้ค่ะ

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย สำหรับคนอยากผอม

สำหรับสาว ๆ ที่อยากผอมนั้นควรได้รับอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ผัก ผลไม้  น้ำก็ควรรับประทานอย่างสม่ำเสมอ อาหารประเภทของทอด ของมัน ก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงเพราะเป็นตัวการสำคัญที่จะคอยมาขัดขวางของการลดน้ำหนัก ค่ะ และการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญไหน ๆ ก็จะผอมแล้วก็ผอมแบบมีหุ่นเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วนใส่ชุดไหนก็ดูดีควบคู่กัน ไปเลยย่อมดีกว่าเป็นไหน ๆ ค่ะ


อยากผอม…ทำไงดี วันนี้มีคำตอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์