ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2556


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2556

ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)

- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณสถาการณ์ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากเท่าไหร่นัก โดยรวมยังถือว่าการงานยังคงนิ่งๆไม่มีข่าวคราวการเปลี่ยนเเปลงเท่าไหร่นัก เเต่ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างหนึ่งที่ไม่มีปัญหาเรื่องเงินเพิ่มเติมเท่าไหร่เช่นกันครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้มีดวงได้รับทรัพย์เล็กน้อยบ้างเเล้วบวกกับในช่วงนี้ไม่ค่อยมีปัญหาการเงินมากวนใจด้วยดังนั้นช่วงนี้ก็อย่าดีใจจนเกินตัวเก็บออมไว้บ้างครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ควรระวังคนที่จะเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณไว้หน่อยจะดีกว่าถึงเเม้บางคนที่เข้ามาคุณนั้นจะสะดุดตาคุณมากเเค่ไหนก็ตามเพราะบางคนที่เจอนั้นอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิดไว้เท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหามือที่สามเอาไว้บ้างนะครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเ
ป็นช่วงที่จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงที่เเปลกใหม่เเละคุณอาจไม่เคยได้เจอกับเหตุการณ์นี้มาก่อน นอกจากนี้ในช่วงสัปดาห์นี้คุณเองก็อาจต้องไปร่วมทำหน้าที่บางอย่างซึ่งคุณอาจคาดไม่ถึงด้วยก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายมากเเต่ก็พอมีดวงได้รับทรัพย์ด้วยเช่นกัน เเละคนที่นำเรื่องดีๆทางการเงินมาให้ก็คือคนใกล้ตัวคุณนั่นเองครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้เริ่มมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์หรือใกล้ชิดมากขึ้นกับคนที่คุณกำลังสนใจอยู่ในช่วงนี้ถึงเรื่องความรักเเต่ยังไงก็ตามช่วงนี้ก็ไม่ควรรีบร้อนมากไปนักจะดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คนรักของคุณจะเริ่มให้ความช่วยเหลือบางปัญหาที่คุณเผชิญอยู่เเละอาจนำโชคดีเรื่องการเงินมาให้ด้วยก็ได้ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
-ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณ
จะมีหน้าที่หลากหลายมาให้คุณจัดการเยอะมากเป็นพิเศษ เเต่ในช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ความสามารถของคุณจะสร้างความประทับใจกับผู้ใหญ่หลายๆท่านเเล้ว พยายามใจเย็นวางเเผนการทำงานของคุณให้รอบคอบเชื่อว่าโอกาสนี้จะสร้างความเปลี่ยนเเปลงในอนาคตอย่างเเน่นอน เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงมากเท่าไหร่นักเเต่ก็ยังไม่มีปัญหาการเงินเพิ่มเติมเช่นกันครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงสัปดาห์ในเรื่องรักเลยก็ว่าได้ มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้เริ่มจริงจังเรื่องความรักกับคนที่คุณหมายตาไว้เเละเเม้ว่าบางคนที่ยังไม่เจอใครในสัปดาห์นี้ก็จะมีโอกาสได้เจอเเล้วเช่นกันเเต่ที่สำคัญคุณเองก็ควรจะกล้าเป็นฝ่ายเข้าหาความรักก่อนด้วยครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ไม่มีปัญหาหนักๆมากวนใจพวกคุณอย่างเเน่นอนรวมถึงช่วงนี้คุณกับคนรักจะมีเวลาให้กันมากขึ้นอีกด้วย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจ
ะมีดวงกับการทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายมากเป็นพิเศษ เเละงานนี้คงยากที่จะหลีกเลี่ยงด้วยเเละคงต้องเตือนด้วยว่าช่วงนี้การทำงานจะมีการความกดดันค่อนข้างสูงมากทีเดียว เเต่ยังไงก็ตามคุณสามารถผ่านเเรงกดดันไปได้อยู่เเล้วขอเเค่คุณไม่หวาดระเเวงมากเกินไปครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังจะต้องมีเรื่องให้เสียทรัพย์เพราะผู้หญิงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณเเละอาจเป็นเสียทรัพย์เเบบสูญเปล่าด้วยก็ได้ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงหรือโอกาสดีๆเรื่องความรักมากเท่าไหร่นัก ถึงคุณจะมีคนที่สนใจอยู่ก็ตามช่วงนี้คงยังยากที่พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณหวังไว้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหาความรักจากคนที่อยู่ไกลตัวพวกคุณจะมากระทบกับความสัมพันธ์ของพวกคุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถ
ือว่าจะมีโอกาสหยิบยื่นมาให้คุณตลอดทั้งสัปดาห์ เเม้จะยังไม่โอกาสใหญ่โตหรือส่งผลกับงานที่คุณทำอยู่เท่าไหร่นัก เเต่ในช่วงนี้จะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ดีเเละอาจช่วยเหลือเรื่องงานคุณในอนาคตได้มากทีเดียวครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้สัปดาห์นี้มีโอกาสให้คุณได้รับทรัพย์อยู่บ้างเเต่ทรัพย์ที่ได้นี้ไม่ได้มาจากลาภลอยเพราะคุณอาจต้องทำงานบางอย่างเพื่อเเลกสิ่งที่จะได้มานี้ อาจจะเหนื่อยหน่อยเเต่ก็ถึงเป็นสัญญาณที่ดีในเรื่องการเงินครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงจะพอมีโอกาสเรื่องความรักเข้ามาบ้างเเล้วในช่วงนี้คุณอาจต้องหงุดหงิดใจกับอุปสรรคเล็กน้อยจากคนใกล้ตัวคุณเองรวมถึงคนในอดีตด้วย ดังนั้นช่วงนี้ก็ต้องอย่าไปคิดมากกับอุปสรรคที่เข้ามานะครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆซ้ำซากจะกลับมารบกวนชีวิตคู่ของคุณอีกครั้ง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณค
นที่คุณเคยร่วมงานหรือเคยติดต่อพูดคุยกันเมื่อไม่นานมานี้จะกลับมาหาคุณอีกครั้งพร้อมนำโอกาสดีๆเเละความช่วยเหลือมาให้คุณ เเละคุณอาจต้องประหลาดใจเพราะคนที่มาช่วยคุณนี้คุณอาจยังไม่ทันที่จะได้ขอความช่วยเหลือด้วยซ้ำเรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ควรใจคุณเองที่อาจติดฟุ่มเฟือยมากเป็นพิเศษในช่วงนี้บวกกับคนใกล้ตัวก็จะมาชักชวนให้คุณยิ่งเสียทรัพย์เข้าไปอีก ดังนั้นช่วงนี้ถ้าอยากจะเก็บเงินก็ต้องใจเเข็งไว้หน่อยครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก การเข้าหาความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นตามที่คุณหวังไว้เท่าไหร่นักช่วงนี้คงต้องอดทนรอจังหวะดีๆไปก่อนครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ก็อาจมีปัญหาจุกจิกกวนใจบ้างเเต่ยังไม่มีปัญหาใหญ่หรือรุนเเรงเข้ามาเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณม
ีเเนวโน้มได้จับงานใหม่ๆหรือโอกาสที่คุณกำลังรอคอยอยู่ เเต่ถึงจะมีการเปลี่ยนเเปลงที่คุณรอคอยอยู่เข้ามาก็จริงเเต่ในช่วงนี้ก็คงต้องเหนื่อยเป็นพิเศษด้วยเช่นกันเพราะดูเหมือนปัญหาใหม่ๆก็มาเวลาใกล้เคียงกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นช่วงนี้ก็พยายามจัดเเจงปัญหาต่างๆให้เรียบร้อยก่อนนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้คุณจะมีดวงรับทรัพย์จากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายสูงมากนอกจากนี้ญาติผู้ใหญ่ซึ่งไม่ได้พบกันนานก็สามารถนำโชคดีมาสู่คุณได้ด้วยเช่นกันครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้โดยรวมยังคงไม่มีข่าวดีที่คุณคาดหวังไว้เข้ามาเท่าไหร่นักคงต้องนิ่งๆกับเรื่องความรักไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้ระวังคนรักของคุณจะมาสร้างปัญหาเรื่องการเงินมาสู่คุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณย
ังคงเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีปัญหามากวนใจคุณเท่าไหร่นัก เเต่ในช่วงนี้ก็ควรระวังปัญหาจากคนใกล้ตัวยิ่งโดยเฉพาะถ้าอายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณด้วย เพราะดูเหมือนบางคนอาจพยายามเข้ามาตีสนิทเพื่อโยนปัญหามาให้คุณก็เป็นได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้ลาภลอยสูงมากเเละบางสิ่งบางอย่างที่คุณจะได้ในสัปดาห์อาจได้มาเเบบปุบปับโดยที่คุณยังไม่ทันตั้งตัวด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนที่ชัดเจนมากนัก เเต่ก็พอมีโอกาสเล็กน้อยกับคนที่คุรสนใจอยู่บ้างเเต่ถ้าถึงขั้นจะพัฒนาความสัมพันธืเลยนั้นอาจยังยากอยู่ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหาส่วนตัวของคนรักของคุณจะเริ่มเข้ามากระทบสถาการณ์ความรักของคุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจ
ะมีดวงต้องออกทำงานนอกสถานที่สูงมาก รวมถึงช่วงนี้เองก็อาจจะได้พบเจอสังคมในที่ทำงานใหม่ๆเเละถือว่าเป็นโอกาสดีอย่างหนึ่งที่คนที่จะได้พบเจอในช่วงนี้ถือว่าเป็นมิตรที่ดีกับคุณเเละสามารถหยิบยื่นโอกาสดีๆให้คุณในอนาคตได้เเน่นอน เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจยังไม่มีดวงได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เท่าไหร่นักเเต่ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาการเงินอยู่ช่วงนี้จะได้รับความช่วยเหลือจากคนสนิทใกล้ชิดของคุณเองครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องเหนื่อยอุปสรรคความวุ่นวายต่างๆที่อาจถึงขั้นทำให้คุณไม่มีโอกาสให้กับเรื่องความรักเท่าไหร่นัก เเนะนำว่าถ้าช่วงนี้คุณเจอปัญหาอะไรอยู่ก็ไปจัดการปัญหาให้เรียบร้อยจริงๆก่อนจะดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจเริ่มมีปัญหาเรื่องของเวลาที่คุณจะมีให้กับคนรักนั้นอาจลดน้อยลงไปบ้างครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจ
ะมีโอกาสได้ออกงานร่วมกับคนกลุ่มใหญ่ เเต่ควรระวังไว้เพราะใช่ว่าทุกคนที่จะเจอในช่วงนี้จะเป็นคนที่ดีกับคุณเสมอไป บางคนอาจเพียงต้องการผลประโยชน์กับคุณเท่านั้น ดังนั้นในช่วงนี้ก็อย่ารีบร้อนไว้ใจใครเร็วไปนักครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนที่อยู่ห่างไกลจากคุณรวมถึงช่วงนี้อาจมีดวงได้รับทรัพย์จากเสริมด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงต้องอบกว่าช่วงนี้สถาการณ์เรื่องความรักนิ่งสนิทไม่ค่อยมีความคืบหน้าหรือสัญญาณที่ดีจากคนที่คุณกำลังสนใจอยู่เท่าไหร่นัก เเต่อย่าพึ่งท้อครับช่วงนี้อาจมีจังหวะที่ความรักไม่ดีบ้างเป็นธรรมดา ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาเพิ่มเติมหรือข่าวคราวเกี่ยวกับความรักของคุณเท่าไหร่เช่นกันครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจ
ะมีดวงกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมากเป็นพิเศษ เเละถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้หญฺงที่อายุเยอะกว่านี้จะถือว่าเป็นโอกาสสำหรับคุณเพราะนอกจากจะสามารถทำงานร่วมได้ราบรื่นเเล้วก็อาจได้ผู้สนับสนุนเพิ่มขึ้นด้วยก็ได้ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงจะยังต้องจัดการกับปัญหาการเงินที่ค้างคาอยู่บ้างเเต่ก็พอมีดวงจะได้รับลาภลอยจากคนสนิทเเละอยู่ใกล้ตัวคุณมากๆด้วยเช่นกันครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงยังไม่ใช่จังหวะของคุณเท่าไหร่นักเเละอาจยังไม่มีวีเเว่วของรักใหม่จะเข้ามาหาคุณซักเท่าไหร่ ดังนั้นช่วงนี้ก็อย่าพึ่งรีบร้อนเรื่องความรักจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหาเล็กๆที่คุณอาจมองข้ามไปจะเริ่มทวีความรุนเเรงขึ้นครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจ
ะต้องใช้ความสามารถของคุณเองมากเป็นพิเศษเพราะในช่วงนี้อาจมีงานสำคัญเข้ามาหาคุณเเละคุณต้องฉายเดี่ยวในการจัดการงานที่เข้ามาด้วย ถึงงานที่เข้ามาอาจดูเกินตัวคุณไปบ้างเเต่ถ้าคุณไม่ลังเลเเละตั้งใจทำทันทีเชื่อว่าเรื่องงานช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังจะต้องเสียทรัพย์เพราะคนใกล้ตัวที่อายุน้อยกว่าคุณเเละอาจเป็นการเสียที่สูญเปล่าด้วย เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงเเม้จะยังไม่มีโอกาสทองในเรื่องรักเข้ามาหาคุณเเต่ในช่วงนี้ก็ยังไม่เจอใครที่สร้างปัญหาหรือทำร้ายใจคุณเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจมีโอกาสให้คุณเเละคนรักของคุณมีโอกาสร่วมทำบุญบางอย่างครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2556

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์