เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 ต.ค. 56


เกิดวันอาทิตย์

การงาน ไม่ราบรื่น ต้องระวังเพื่อนร่วมงานทำตัวเป็นอริ คอยเป็นคู่ชิงดีชิงเด่น ดังนั้นคุณจึงไม่ควรใช้คารมปะทะจะทำให้เกิดการขัดแย้งกลายเป็นเหตุให้เรื่องบานปลาย ช่วงนี้ต้องคุมอารมณ์ให้ดีพยายามใช้ความนิ่งหรือความสงบสยบความเคลื่อนไหว

การเงิน อาจจะติดขัดจากคนในครอบครัวที่นำปัญหามาให้ซึ่งคุณจะต้องแก้ไขด้วยตัวเอง อย่าไปรับปากเรื่องเงินกับใครเพราะจะมีแต่จ่ายโดยไม่ได้ประโยชน์

ความรัก อาจต้องพักไว้สักระยะเพราะมีปัญหาอื่นเข้ามาแทรกแซงทำให้ต้องเร่งสะสางก่อน ซึ่งเกี่ยวกับการงานการเงินที่ยังวุ่นวายไม่มั่นคงและไม่ลงตัว คนโสดก็คงปักหลักโสดต่อไปจนกว่าจะหาความมั่นคงให้ตัวเองได้ส่วนคนมีคู่แล้วกำลังใจและความเข้าใจกันจะช่วยได้มาก

โชคลาภ อาจจะได้เป็นของกำนัลจากเพื่อนพ้องหรือเพื่อนฝูงช่วยนำพามาให้


เกิดวันจันทร์

การงาน ยังเหนื่อย ยังไม่ราบรื่น เพราะคุณมักจะแบกรับภาระหนักอยู่คนเดียวช่วงนี้ ก็ต้องทำใจกับคนในครอบครัวญาติพี่น้องที่อาจจะมีส่วนทำให้คุณเสียงานจนมีปัญหากับเจ้านายผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา

การเงิน ไม่ค่อยดี ถูกผู้ใหญ่เอาเปรียบเบียดเบียน และมีรายจ่ายเยอะแต่รายรับกลับน้อย ทั้งยังไม่พอกับความต้องการรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นอีก อาจทำให้คุณเครียดท้อแท้ไปบ้าง รู้จักเก็บออมประหยัดใช้จ่ายอย่างระวังไม่ฟุ่มเฟือย

ความรัก ได้รับการเอาใจใส่จากเพศตรงข้ามดี และญาติผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนด้วยจึงทำให้รักสมหวังแต่ก็อาจจะมีเรื่องจุกจิกบ้างจากญาติผู้ใหญ่ที่คอยเข้ามาวุ่นวายในเรื่องส่วนตัวมากจนเกินไป

โชคลาภ ช่วงนี้ไม่มี ถึงได้ลาภมาก็จะเสียมากกว่ารับ คุณควรอยู่ห่างๆเรื่องเสี่ยงโชคทุกชนิดจะดีกว่า


เกิดวันอังคาร

การงาน ยังดีอยู่ในช่วงนี้ มักมีคนคอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล มีคนคอยให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง ถ้าเป็นงานที่ทำแบบมีคู่หูร่วมด้วยจะส่งผลดีทีเดียว แต่เนื่องจากคุณมีดาวที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือการกระทบกระทั่ง มีปากเสียงขัดแย้งกันในเรื่องเกี่ยวกับงานร่วมด้วย จึงไม่ควรประมาท ต้องระวังจะมีปัญหากับคนใกล้ชิดที่ร่วมงาน

การเงิน จะได้จากผลงาน ทำให้เกิดลาภผลตามมา คุณต้องระวังรักษาคุณภาพของงานไว้ให้คงเดิมไม่ควรประมาทเพราะช่วงนี้เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้

ความรัก เป็นพิษ ต้องระวังเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดคอยกีดกันสร้างความแตกร้าวหรือจะนำความเดือดร้อนมาให้ คุณควรห่างเพศตรงข้ามในช่วงนี้จะทำให้ชีวิตไม่วุ่นวาย

โชคลาภ มักโชคดีมีลาภผลในเรื่องของการงาน เช่นทำงานน้อยได้เงินมากหรือลงทุนน้อยแต่กำไรงาม


เกิดวันพุธกลางวัน


การงาน ดี แต่ไม่ควรประมาท คุณต้องระวังความเสียหายที่เกิดจากการกระทำของตนเองทำให้ได้รับความยุ่งยากความลำบากและการไม่พอใจจากผู้อื่น ช่วงนี้คุณต้องดูแลสุขภาพให้ดีพักผ่อนให้เพียงพอระวังอาหารการกินด้วย เน้นสะอาดถูกอนามัยไว้ จะช่วยให้คุณปลอดจากโรคอาหารเป็นพิษได้

การเงิน ตอนนี้ดี ค่อนข้างจะราบรื่นไม่มีปัญหาแต่ต้องระวังเรื่องเก่าที่เกี่ยวกับหนี้สินที่ยังไม่ได้แก้ไขอาจจะทำให้คุณต้องเสียชื่อเสียเครดิตส่งผลให้คุณทำอะไรที่เปิดเผยตัวเองมากไม่ได้จนกลายเป็นเสียโอกาสดีๆ ไปก็มี

ความรัก ไม่ดี ต้องทำใจให้ได้ คือมีรักที่ไม่ได้ดังใจเพราะดาวแห่งความรักอับเฉาทำให้ชีวิตเศร้าหมอง จะเป็นทุกข์มากกว่าที่จะสบายใจหรือมีความสุข ดังนั้น ช่วงนี้ควรจะถือศีลกินเจเพื่อเสริมดวงให้เป็นสิริมงคลกับตัวเองจะดีกว่า

โชคลาภ ที่ได้มาจากญาติผู้ใหญ่นำมาก้มีบ้างแต่ไม่มาก

เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ให้ระวังจะมีการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการเงินอาจจะทำให้คุณต้องเดือดร้อนและเสียหายจนถูกผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาหรือผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าไม่เชื่อและมองคุณไม่ดี ดังนั้นจะทำอะไรช่วงนี้ คุณต้องรอบคอบและระมัดระวังให้มาก

การเงิน ค่อนข้างมีปัญหา ต้องใช้ความอดทนอย่างมากในการแก้ไข ทำให้ช่วงนี้เครียดง่าย ต้องระวังการใช้ยวดยานพาหนะด้วย อย่าประมาท เพราะอาจจะมีอุบัติเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ หรือไม่เช่นนั้นก็สุขภาพของคุณก็อาจจะมีปัญหาเป็นโรคที่เกิดขึ้นเฉียบพลันกะทันหัน ทำให้ต้องเยียวยารักษากันชุดใหญ่

ความรัก ไม่ราบรื่น มักจะมีความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ง่าย ช่วงนี้คุณต้องอดทนอดกลั้นไว้ให้มาก ไม่ควรทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามในที่ทำงานเพราะจะเป็นต้นเหตุนำปัญหามาให้คุณต้องเดือดร้อนได้

โชคลาภ จากการเสี่ยงไม่มี มีแต่ต้องระวังจะถูกหลอกให้เสียเงิน


เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ทำให้มีผลงานเพิ่มขึ้นแต่ต้องระวังสุขภาพ อย่าหักโหมงานให้มากจนเกินกำลัง เพราะมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย ช่วงนี้ใครที่ชอบลุ้นหรือชอบเสี่ยงเรื่องมอมเมาผิดกฏหมายต้องระวังหน่อย คุณอาจจะได้รับความเสียหายหรือเดือดร้อนจากการข้องเกี่ยวในเรื่องอบายมุข

การเงิน คุณค่อนข้างคาดหวังและหลงใหลกับการเสี่ยงโชคหรือการพนันขันต่อเป็นอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่งคุณต้องระวังให้ดีเพราะเรื่องแบบนี้ถ้าคู่อริหรือคู่แข่งรู้ก็อาจจะเป็นผลเสียทำให้เสียชื่อเสียงต่อหน้าที่การงานที่ทำได้

ความรัก อยู่ใกล้ตัวแต่ไม่สนใจกลับไปชอบคนที่ทำตัวลึกลับไม่น่าไว้วางใจต้องระวังจะถูกหลอกทำให้เสียทั้งเงินและผิดหวัง ดูแลรักษาหัวใจคนที่อยู่กับคุณจะดีกว่า

โชคลาภ ดาวโชคลาภค่อนข้างเด่น ทำให้คุณชอบที่จะลุ้นและรักการเสี่ยงโชคเป็นอย่างมากในช่วงนี้ยังไงก็ขอให้ลุ้นและเสี่ยงแบบมีสติด้วย


เกิดวันศุกร์

การงาน ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาจะนำความเดือดร้อนมาให้ คุณไม่ควรกู้ยืมใครในช่วงนี้เพราะจะมีคดีฟ้องร้องในอนาคตตามมาและคุณต้องระวังเพื่อนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้ายที่อาจจะสร้างปัญหาทำให้งานของคุณต้องเสียหายด้วย

การเงิน ขึ้นอยู่ที่ผลของงานแต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหากปรับเปลี่ยนการใช้จ่ายไม่ฟุ่มเฟือยได้ก็จะเป็นผลดีให้คุณมีเก็บมีใช้ไม่เดือดร้อน แต่ถ้ายังใช้จ่ายสิ้นเปลืองอยู่ก็อาจต้องลำบากเหน็ดเหนื่อยวิ่งเต้นหาเงินอยู่ก็ได้ แต่ช่วงนี้ยังดี เพราะจะไม่เหนื่อยมาก ยังมีโอกาสได้พักใช้เงินกันบ้างหลังจากที่ต้องลำบากมาสักระยะ

ความรัก มักจะวุ่นวายอยู่กับงาน ทำให้การงานความรักดูพันกันยุ่งอีรุงตุงนังคุณต้องรู้จักแบ่งแยกให้เวลากับความรักบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณก็อาจจะได้งานแต่จะต้องเสียความรัก ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ คุณเลือกเอง

โชคลาภ อาจได้จากเพื่อนฝูงมิตรสหายนำมาให้


เกิดวันเสาร์

การงาน ค่อนข้างจะเหน็ดเหนื่อยวุ่นวาย ต้องปรับขบวนตั้งรับให้ดี ไม่ควรเริ่มงานใหม่จะทำให้มีปัญหา ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาถ้าจะทำกับใครต้องรอบคอบอย่างมากอย่าไปรับปากหรือตกลงกับใครง่ายๆ เพราะอาจจะทำให้คุณเสียชื่อเสียงเอาได้

การเงิน ไม่ค่อยดี ต้องระวังจะมีปัญหา คุณต้องรู้จักดูแลบริหารจัดการการใช้จ่ายให้ดี อย่าจ่ายเกินตัวรูดการ์ดจนเพลินเดี๋ยวจะหมุนไม่ทันช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางที่อาจจะทำให้คุณต้องเสียเงินเพิ่มอีกด้วย

ความรัก ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะผูกพันเกี่ยวกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องหัวใจ เพศตรงข้ามอาจจะนำปัญหาการเงินมาให้ปวดหัว ฉะนั้นคุณควรอยู่ห่างไว้ก่อนอย่าไปรับปากง่ายๆจะได้ไม่เดือดร้อน

โชคลาภ จากการเสี่ยงไม่มีคะ มีแต่ต้องทำงานเข้าแลก



เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 7-13 ต.ค. 56

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์