นวด... เมคเลิฟ... เสิร์ฟรัก

หากแฟนหนุ่มของคุณกำลังเครียดเพราะปัญหาที่ไม่คลี่คลายเสียที คุณคงอยากมีส่วนที่จะช่วยให้เขาคลายเครียดได้บ้าง จะชวนให้เขาเล่นเกมรักด้วยกัน เขาก็อาจจะเครียดเกินกว่าจะมาร่วมสนุกกับคุณ หลายๆ ครั้งเกมรักก็ไม่ใช่ทางออกเสมอไปเมื่อเกิดความเครียด เพียงแค่การนวดธรรมดาๆ ก็สามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี จะให้นวดอย่างธรรมดาคงไม่แซ่บพอ มาดูเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งหากสาวๆนำไปปฏิบัติ รับรองได้เลยว่านอกจากจะหายเครียดแล้ว ยังจะได้รับสิ่งดีๆ กลับมาด้วยอย่างแน่นอน

สัมผัสอย่างถูกจุด ไม่ต้องถึงขั้นนวดปุ๊บหายปั๊บอย่างหมอนวดมืออาชีพ เพียงแต่คุณควรจะรู้ว่าจุดไหนที่เขาจะรู้สึกดีเวลาที่ถูกสัมผัส คุณก็เปลี่ยนจากการ สัมผัสธรรมดาเป็นการกด หรือคลึงด้วยน้ำหนักที่ไม่เบาหรือหนักจนเกินไป อีกจุดหนึ่งที่ไม่ควรพลาดคือบริเวณขมับของเขา ให้คุณนวดจากด้านหลัง ใช้นิ้วหัวแม่โป้งคลึงวนไปวนมา พลางกระซิบด้วยคำหวานที่ข้างหู เท่านี้…รับรองว่าเขาจะไม่ต้องการหวังพึ่งหมอนวดมือทองที่ไหนอีกต่อไป

กลิ่นหอมช่วยได้ ลองเลือกใช้น้ำมันนวดที่มีกลิ่นหอมหรือที่เขาชอบมาช่วย จะช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น หรือหากคุณไม่เป็นคนไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะของน้ำมันนวด ก็อาจจะเลือกเป็นเทียนหอมเพื่อสร้างบรรยากาศรอบๆ แทนก็ได้

มือพิเศษ วิเศษสุด ระหว่างนวดอย่าใช้เพียงแต่มืออย่างเดียวเท่านั้น ขณะนวดพยายามให้ร่างกายของคุณแนบชิดเขาให้มากที่สุด โดยเฉพาะส่วนหน้าอก สัมผัสอันอ่อนนุ่มจากหน้าอกของคุณนี่แหละที่จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้หายเมื่อยได้ดีกว่ามือพิเศษใดๆในโลก

ผลัดให้เขาเป็นฝ่ายนวดเราบ้าง อย่าให้เขาเอาเปรียบคุณฝ่ายเดียวเมื่อคุณเป็นฝ่ายนวดจนทำให้เขาหายเครียด จนอารมณ์กระเจิงไปแล้ว ลองบอกให้เขาเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายนวดคุณบ้าง รับรองเมื่ออารมณ์ของเขามาถึงขั้นนี้แล้วเขาจะไม่มีทางปฏิเสธคุณ และเกมรักสุดพิเศษของคุณก็จะถูกปลุกขึ้น ณ บัดนั้นทันที

TIPS

ระหว่างนวดคุณอาจจะค่อยๆ ถอดเสื้อของคุณและของเขาออกทีละชิ้นเพื่อความตื่นเต้น และให้ร่างกายของคุณทั้งคู่แนบชิดกันให้มากที่สุด จะช่วยทำให้ ทั้งความผ่อนคลาย และอารมณ์ของคุณทั้งคู่เพิ่มขึ้นได้อย่างน่ามหัศจรรย์


นวด... เมคเลิฟ... เสิร์ฟรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์