แอปเปิล เตรียมแถลง ไอแพด ใหม่มาแน่สิ้นเดือนนี้


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ไอแพดรุ่นใหม่ล่าสุดอาจจะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยแอปเปิลได้กำหนดว่าจะจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ ออลธิงส์ดี



คาดว่าการแถลงข่าวของแอปเปิลจะเป็นการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงไอแพดที่ออกแบบให้บางลง และไอแพดมินิที่ใช้หน้าจอแบบเรตินาดิสเพลย์ นอกจากนี้ อุปกรณ์ทั้ง 2 รุ่นน่าจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นในส่วนต่างๆ ตามธรรมเนียมปกติของการออกรุ่นใหม่เหมือนที่เคยทำมา ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงกล้องถ่ายรูปให้ดีขึ้น และใช้ชิปประมวลผลที่เร็วขึ้น

นอกจากนี้ เทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือใหม่อันน่าดึงดูดใจของแอปเปิล อาจได้รับการบรรจุมากับไอแพดรุ่นใหม่ด้วย

ทั้งนี้ แอปเปิลได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเดือนตุลาคมขึ้นทุกปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ออกจำหน่ายได้ทันในช่วงเทศกาลวันหยุด โดยเมื่อปีที่แล้ว แอปเปิลได้ออกไอแพดมินิ ไอแพดรุ่นเรตินาดิสเพลย์ และเครื่องแมครุ่นใหม่ ในงานแถลงข่าวเดือนตุลาคม

นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องไม่ปกตินักที่แอปเปิลจะแถลงข่าวใหม่ๆ ของแมคร่วมกับผลิตภัณฑ์สายไอแพด โดยระบบปฏิบัติการใหม่ของเครื่องแมค โอเอสเอ็กซ์ มาเวอริคส์ ได้รับการเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในงานประชุมประจำปีนักพัฒนาของแอปเปิล ที่นครซานฟรานซิสโก ซึ่งเวอร์ชั่นสมบูรณ์สุดท้ายของระบบปฏิบัติการได้ถูกส่งให้กับนักพัฒนาแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะออกมาให้คนทั่วไปได้ใช้หลังจากงานแถลงข่าวนี้


แอปเปิล เตรียมแถลง ไอแพด ใหม่มาแน่สิ้นเดือนนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์