ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี



ดูดวง ระหว่างวันที่ 12 ถึง 18 ตุลาคม 2556
โดย อ.อุลกมณี





ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ กระตือรือร้นและขยันขันแข็ง การงานประสบความสำเร็จ ติดต่อเจรจาราบรื่นได้ผล มีเกณฑ์ได้ร่วมหุ้นร่วมทุน มีสมาชิกในทีมงานเพิ่มขึ้น หากบุกเบิกริเริ่มทำสิ่งใดก็ตามในช่วงนี้ต้องยอมให้ผู้อื่นเป็นผู้นำไปก่อน ลูกน้องบริวารจะเข้ามาพึ่งพาขอความช่วยเหลือทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน การลงทุนเก็งกำไรต้องวิเคราะห์สถานการณ์ให้ดี อาจมีสิ่งที่ไม่เป็นไปตามความคาดหมายบ้าง จะมีเรื่องยุ่งยากหนักใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนในปกครอง ระวังจะเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น ได้ร่วมสังสรรค์สนุกสนานกับหุ้นส่วน หรือ คู่ครอง ความรักมีเรื่องวุ่นอยู่สักหน่อย แต่ไม่ควรไปเจ้ากี้เจ้าการจับคู่ให้ใคร


ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ มีงานล้นมือ แม้คาดหวังสูงและอนุรักษ์นิยม แต่ขณะเดียวกันต้องประยุกต์ให้ทันเหตุการณ์ มีศัตรูคู่แข่งหรือตนเองทำสิ่งที่ก่อให้เกิดความยุ่งยากเสียเอง คิดทำสิ่งใดก็ตามต้องใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้าจึงจะสำเร็จผล ไม่ควรวอกแวกไปกับสิ่งจูงใจรอบข้าง ด้านดีมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดสงเคราะห์ใครควรดูอุปนิสัยใจคอให้ดีเสียก่อน ระวังจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง ระยะนี้ไม่เหมาะกับการรับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้าบ้าน หากมีอยู่แล้วไม่ควรปล่อยให้ออกไปเพ่นพ่านนอกบ้าน ความรักพักไว้ชั่วคราว


ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีหน้าที่การงานโดดเด่น มีภาระความรับผิดชอบมาก มีเทคนิคการหว่านล้อมที่ก่อประโยชน์กับตนเองและทีมงาน อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้มีปัญหามาให้แก้ไข มีอุปสรรคบางอย่างที่ทำให้เกิดความล่าช้า โดยเฉพาะเรื่องเอกสารหรือการติดต่อ ทั้งบริวารมักก่อปัญหาให้เดือดเนื้อร้อนใจ การเงินมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ไม่เหมาะกับการเสี่ยงหรือการพนัน ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ อาจเสียทรัพย์เพราะความใจอ่อน หากมีบุตรหลานในปกครองควรใช้จิตวิทยาในการพูดคุย อย่าให้เกิดปัญหาระหว่างวัย ความรักจะเข้าใจและเห็นใจกันมากขึ้น


ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ ทำการค้าการขายได้ผลดีมีกำไร ควรเน้นสินค้าในลักษณะซื้อมาขายไปหรือเปลี่ยนมือเร็ว มีเกณฑ์ลงทุนเก็งกำไร หากซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือที่อยู่อาศัยต้องดูเงื่อนไขให้ดี ต้องรอบคอบและอ่านเอกสารให้ถี่ถ้วนก่อนเซ็นสัญญา การเงินหาได้ใช้คล่อง ระยะนี้อาจมีเรื่องยุ่งยากภายในบ้าน โดยเฉพาะการไม่ลงรอยระหว่างญาติพี่น้อง ระวังความร้อนฟืนไฟ อีกนัยหนึ่งอาจมีสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาแอบพักพิงอาศัย หลีกเลี่ยงการสัญจรในที่รกที่พง หากสนุกสนานเกินเหตุจะมีเรื่องทุกข์ร้อนตามมา มีลาภผลจากคู่ครองคนรัก


ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ มีงานท้าทายที่ต้องใช้ความพยายาม มีศัตรูคู่แข่งที่เปิดเผยตัว เป็นช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยไม่น้อย ติดต่อประสานงานต้องใช้ความอดทน หลีกเลี่ยงการปะทะคารมหรือก่อเหตุทะเลาะวิวาท ด้านดีได้แสดงฝีไม้ลายมือ เด่นด้านงานช่างหรืองานที่ใช้ความชำนาญพิเศษ ไม่ว่าทำสิ่งใดในช่วงนี้ควรมีวินัยในตนเอง อย่าเอาแต่ใจจนเกินไป เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ มักจับจ่ายไปกับของสะสมหรืองานอดิเรก ระวังเป็นไข้ไม่สบาย เจ็บคอ ความรักอย่าใช้อารมณ์ ระวังเรื่องชู้สาวหรือเรื่องหึงหวง ที่สำคัญควรคำนึงไว้ว่าของบางอย่างต้องห้ามใจ มิฉะนั้นจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา


ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ มีวาจาเป็นอาวุธ ทั้งหาทรัพย์และเอาตัวรอดจากปัญหาอุปสรรคได้ไม่ยาก มีเทคนิคพลิกแพลงสิ่งที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ อาจมีบางเวลาที่ไม่กระตือรือร้นหรือเบื่อๆ อยากๆ ต้องหาแรงจูงใจให้ดี สำหรับหุ้นส่วนคู่สัญญาเกื้อหนุนช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จได้ ผลประโยชน์การเงินได้มาต้องรีบเก็บออม เสี่ยงโชคทำได้ตามกำลังทรัพย์ที่มี หลีกเลี่ยงการค้ำประกันหรือรับรองความประพฤติใคร ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองสิ่งของ เดินทางต่างถิ่นต่างแดนดีมีความสุข เพื่อนฝูงชักนำหาคู่ให้ แต่ท่านควรเลือกอย่างที่ตนเองต้องการ

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ บรรยากาศการทำงานและอำนาจหน้าที่ของชาวราศีตุลย์ดีขึ้นมาก แม้ยังมีอุปสรรคอยู่ที่ผู้ใหญ่บ้างก็ตาม กว่าจะอนุมัติให้ผลงานผ่านต้องคอยลุ้นจนตัวโก่ง ระยะนี้อาจมีหลายเรื่องกระหน่ำซ้ำเติมเข้ามามากจึงควรมีสติให้มั่น ระวังความคิดและการตัดสินใจ อาจคาดคะเนบางอย่างผิดพลาดได้หากไม่ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ที่สำคัญอย่าประชดประชันใคร ด้านดีจะได้รับผลประโยชน์ในสิ่งที่ไม่คาดฝัน มีเกณฑ์ได้เครื่องประดับหรือของมีค่า หากมีคดีความจะได้รับชัยชนะศัตรูให้ลาภผล หากมีสัตว์เลี้ยงไม่ควรปล่อยเพ่นพานนอกบ้าน และไม่ควรไปแหย่สัตว์ที่ไม่คุ้นเคย

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก ควรขวนขวายผลักดันกิจกรรมการงานให้เป็นรูปธรรม ไม่ควรปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ อาจมีเรื่องหนักใจเกี่ยวกับกฏเกณฑ์ของสังคมหรือองค์กรที่ไปเกี่ยวข้อง ผู้ใหญ่ให้โทษ จะพบเจอคนไม่จริงใจ ถ้าอยู่ในตำแหน่งบริหารอาจถูกเลื่อยขาเก้าอี้ การประสานงานไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร แต่ท่านไม่ย่อท้อและกลับมีพลังมากขึ้น จะได้รับผลดีจากการไปต่างถิ่นต่างแดน ได้พบช่องทางการค้าการขาย การเงินดี มีรายจ่ายในการซ่อมแซมหรือตกแต่งบ้านใหม่ ระวังความขัดแย้งของสมาชิกในบ้านหรือภัยธรรมชาติไว้ด้วย มักวุ่นวายเรื่องรักๆ ใครๆ อาจเกิดรักซ้อน

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายสถานที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัย มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีคะแนนเสียงและผู้สนับสนุนมาก แต่ไม่เหมาะกับงานการเมือง เพราะจะมีศัตรูหรือมีผู้ที่คอยขัดขวางไม่เห็นด้วย ระวังความคิดความอ่านที่เป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา อย่างไรก็ตามจะได้รับประโยชน์จากสังคม ได้พบปะบุคคลมากหน้าหลายตา มีพลังในการสร้างเนื้อสร้างตัว หากคิดร่วมหุ้นร่วมทุนกับใครระวังพบเจอคนไม่จริงใจ อาจมีปัญหายุ่งยากในอนาคต เงินทองได้มาต้องจัดสรรให้ดี ทั้งส่วนที่จ่ายและส่วนที่เก็บออม หากนำไปซื้อหาเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้จะเป็นการดี


ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร มีงานมาก ต้องแบกภาระทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว มีอุปสรรคความยุ่งยากจากบุคคลที่พบปะประสานงานด้วย ต้องรับมือกับบุคคลหลายประเภท เป็นช่วงเวลาที่ควรใช้ความพยายามและความอดทนควบคู่กันไป ที่สำคัญต้องพูดจริงทำจริง อย่างไรก็ตามมีเพื่อนฝูงมิตรสหายคอยช่วยเหลือ จะพบลู่ทางในการสร้างงานสร้างรายได้ มีเกณฑ์สัญจรเดินทาง อยู่ไม่ติดที่ การเงินดี มักมีรายจ่ายไปกับกิจกรรมทางสังคม ช่วงนี้ควรยึดคติอย่าไว้ใจทาง อย่าไว้ใจคน ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเป็นไปในระยะสั้น หากมีเรื่องร้อนอกร้อนใจในบ้านหรือสถานที่ทำงานโดยหาสาเหตุไม่ได้ควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ้าง


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ชีวิตของชาวราศีกุมภ์มีหลายเรื่องเข้ามาประดังต้องรับมือให้ดี มีศัตรูคู่แข่งที่ใช้ปากเป็นอาวุธ ทำให้ผู้คนรอบข้างเข้าใจไขว้เขวไปได้ มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถ ควรแสดงฝีไม้ลายมือให้เต็มที่ อารมณ์ความรู้สึกควรปิดให้มิดอย่าแสดงออก หากไม่ชอบหน้าหรือไม่ชอบพฤติกรรมใครควรปลีกตัวออกห่าง การเงินมีสภาพคล่อง หากทำการเสี่ยงการลงทุนมีทั้งได้ทั้งเสีย ต้องวิเคราะห์สถานการ์ให้ดี ระวังยุ่งยากเพราะคดีความฟ้องร้องหรืออาจต้องเป็นพยานให้ใคร มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่นต่างแดน การคบหาเพื่อนต่างเพศควรมีระยะห่าง อาจมีผู้ไม่หวังดีทำให้เสียชื่อเสียง


ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน ต้องมีวินัยและเข้มงวดกับตนเองมากสักหน่อย อย่าปล่อยให้สิ่งแวดล้อมมามีอิทธิพล ควรมองเป้าหมายให้ชัดเจนเข้าไว้ ทำอะไรเถรตรงไปไม่ดี ควรมีลูกล่อลูกชนบ้าง มีโอกาสไปสร้างเนื้อสร้างตัวหรือลงหลักปักฐานต่างถิ่นต่างแดน ได้รับความเกื้อหนุนจากผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโสกว่าทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ศัตรูทำอะไรไม่ได้ การเงินดีขึ้นมาก ทำการเสี่ยงหรือเก็งกำไรต้องรอบคอบ ส่วนความรักเป้นผู้สังเกตุการณ์ก่อนดีกว่า ท่านโชคดีมีลาภผลมาก โอกาสประสบความสำเร็จใกล้เข้ามา มีความสุขกายสบายใจมากขึ้น ถ้ายังมีเรื่องอึดอัดไม่สบายใจที่หาสาเหตุไม่ได้


ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี


ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com



9pyinfo.com

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์