ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2556


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2556



ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเ
ป็นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยมีเรื่องหวือหวาหรือข่าวใหญ๋เข้ามาซักเท่าไหร่ เเต่ที่น่ายินดีคือช่วงนี้จะไม่ค่อยมีเรื่องให้สะดุดเรื่องงานเท่าไหร่นักเเละที่สำคัญในสัปดาห์นี้งานของคุณจะนำพาคนที่เป็นมิตรที่ดีกับคุณมาให้คุณได้รู้จักด้วยก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังผู้ชายผิวเข้มเเละมีอายุมากกว่าคุณไว้ให้ดี คนลักษณะนี้จะสร้างปัญหาในเรื่องการเงินในสัปดาห์นี้ครับถ้าพอรู้ตัวว่าใครก็พยายามเลี่ยงพูดเรื่องเงินกับคนนี้ไว้ก่อนนะครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงเวลาที่คุณควรจะตัดสินใจทำอะไรด้วยความคิดของคุณเองจริงๆเเล้ว ถ้ายิ่งช่วงนี้คุณเจอใครที่รู้สึกใช่เเล้วอย่ามัวรีรอไปปรึกษาใครก่อนเอาตามความรู้สึกที่คุณอยากทำเองเเล้วผลลัพธ์จะออกมาดีที่สุดครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังคนใกล้ตัวคุณบางคนมาสร้างเรื่องให้ต้องผิดใจกับคนรักของคุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถ
ือว่าเป็นช่วงนารีอุปถัมถ์มากเป็นพิเศษ เเละในช่วงสัปดาห์อาจมีสุภาพสตรีมากกว่าหนึ่งคนมาให้ความช่วยเหลือคุณ ไม่ว่าจะเป็นอายุมากกว่าหรือรุ่นราวคราวเดียวกับคุณถ้ามีโอกาสได้พบเจอความช่วยเหลือนี้ก็อย่าลืมตอบเเทนด้วยนะครับเพราะโอกาสนี้จะกลับมาหาคุณอีกครั้งเเน่นอน เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจยังต้องเหนื่อยกับการรับมือรายจ่ายที่ตบเท่าเข้ามาหาคุณทั้งสัปดาห์เเละช่วงนี้คงจะหวังเรื่องรับทรัพย์ยากสักหน่อยครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ความรักอาจเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณเองบ้างเเล้ว เเต่ถึงเเม้บางคนจะเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อนเเต่สิ่งสำคัญคุณเองอย่าลังเลหรือดูท่าทีนานเกินสัปดาห์นี้เพราะยิ่งคุณมัวเเต่ลังเลอยู่อาจทำให้คนที่เข้ามาหาคุณนั้นถอยหายไปจากคุณเสียเอง ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คนรักของคุณอาจนำข่าวดีเล็กๆน้อยๆเรื่องลาภลอยเข้ามาหาคุณบ้างครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณอ
าจเป็นช่วงที่การงานค่อนข้างอยู่กับที่ ยังไม่ค่อยการพัฒนาหรือข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้อาจต้องเจอเหตุที่ไม่คาดคิดทำให้คุณต้แงหงุดหงิดใจในระหว่างการทำงานด้วยก็ได้ ช่วงนี้พยายามจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นตรงหน้าคุณเป็นหลักก่อนจะวางเเผนอะไรเพิ่มเติมดีกว่าครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจไม่ใช่ช่วงที่ดีของการเงินเท่าไหร่เเม้ว่าจะพอมีโอกาสให้คุณได้รับทรัพย์ในสัปดาห์นี้บ้างก็ตามเเต่ก็จะมีเหตุให้เสียเงินเยอะมากเป็นพิเศษเช่นกันครับ ดังนั้นช่วงนี้ได้อะไรก็พยายามเก้บรักษาให้ดีครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ดูเหมือนอุปสรรคเรื่องงานเเละเรื่องส่วนตัวของคุณจะเริ่มเป็นมารผจญกับเรื่องราวความรักของคุณเองเข้าให้เเล้ว ช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้เน้นจัดการปัญหาของคุณก่อนจะเริ่มจริงจังกับใครช่วงนี้จะดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังคนรักของคุณเองจะทำเรื่องเสียหายบางอย่างเเละอาจต้องกระเทือนถึงเงินในกระเป๋าคุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณจ
ะเป็นช่วงที่วุ่นวายเเละเหนื่อยกับปัญหาเดิมๆอีกเช่นเคย เเต่ใช่ว่าจะมีเเต่เรื่องซ้ำซากจำเจตลอดทั้งสัปดาห์เพราะในสัปดาห์นี้คนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณจะนำข่าวดีหรือบอกโอกาสดีๆเรื่องงานบางอย่างให้คุณได้รับรู้ก็ได้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงกับผู้หญฺงที่มีอายุมากกว่าคุณเเละทรัพย์ที่ได้มานี้อาจอยู่เหนือความคาดหมายของคุณด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าจะเริ่มมีโอกาสขยับเข้าหาโอกาสดีๆเรื่องความรักบ้างเเล้ว เเต่ขอให้คุณลองพยายามทุ่มเทให้มากกว่านี้อีกนิดบางครั้งลองทำตามสิ่งที่คุณอยากทำเเละอย่ากลัวความผิดหวังก็จะช่วยเปิดโอกาสให้คุณพบความสำเร็จในความรักได้เเน่นอนครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ไม่มีปัญหาต้องเตือนเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถ
ือว่าเป็นช่วงถึงเเม้จะเป็นไปอย่างราบเรียนไม่มีอะไรหวือหวาหรือเหตุการณ์เร่งด่วนอะไรเข้ามา เเต่ในช่วงนี้จะเริ่มมีสัญญาณดีๆในเรื่องงานเข้ามาเพิ่มขึ้นอีกเล็กๆน้อยๆเเล้ว เเละดูเหมือนช่วงนี้คุณอาจได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ที่คุณจะพบเจอในช่วงนี้ด้วยนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงโชคลาภที่เเรงเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ครับเเละดูเหมือนจะว่าอาจมีมากกว่าหนึ่งคนที่นำข่าวดีหรือลาภลอยมาให้คุณโดยที่คุณเองก็ไม่ทันได้คาดคิดครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงเเม้จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่น่าสนใจเเต่ก็อย่าวางใจสถาการณ์เร็วไปนักบางทีคุณยังต้องสังเกตสภาพเเวดล้อมคุณเเละคนที่คุณสนใจด้วยว่ามีใครเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะบางทีคุณอาจมีสิทธิเจอศัตรูหัวใจเงียบอยู่ก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังมือที่สามที่พยายามเข้ามาเเบบเงียบๆเอาไว้บ้างนะครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณอ
าจเป็นช่วงที่ยังต้องพยายามสู้กับปัญหาทั้งเก่าเเละใหม่ที่สลับสับเปลี่ยนเข้ามาหาคุณ เเต่ถึงจะเป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่ต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากเเต่เชื่อว่าสิ่งที่คุณทำทั้งหมดนี้กำลังมีผู้ที่มีอำนาจในหน้าที่การงานของคุณบางคนเริ่มสนใจในวิธีการทำงานของคุณเเล้วครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีข่าวเพิ่มเติมเท่าไหร่นัก เเต่ถือว่าโชคดีที่ช่วงนี้ก็ไม่มีข่าวเสียทรัพย์หรือปัญหาการเงินมาเพิ่มเติมเท่าไหร่นักเช่นกันครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถ้าคุณมีโอกาสได้เข้าหาคนที่คุณสนใจอยู่ช่วงนี้เเนะนำว่าอย่าทำให้เป็นที่สนใจของคนอื่นมากไปนัก เเละพยายามอย่าปรึกษาคนใกล้ตัวจะดีกว่าครับพยายามทำเเละตัดสินใจด้วยตัวคุณเองจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยเเละดีที่สุดครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจต้องกลับมาเจอปัญหาจุกจิกเดิมๆซ้ำซากเข้ามาในชีวิตคู่อีกครั้งครั
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถ
ือว่าเป็นช่วงที่สังคมรอบตัวคุณจะเป็นเเรงผลักดันสำคัญในเรื่องงานของคุณมากทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นคนที่พึ่งรู้จักกันไม่นานหรือเป็นคนสนิทใกล้ชิดในที่ทำงานของคุณต่างก็จะช่วยเหลือไขปัญหาต่างๆรวมถึงอาจช่วยสนับสนุนให้คุณได้โอกาสทองบางอย่างด้วยก็ได้ เรื่องการเงินในช่วงนี้อาจยังไม่ค่อยมีข่าวดีมาให้คุณชื่นใจเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้ระวังคุณจะต้องเสียทรัพย์อย่างหนักเพราะความประมาทหรือความหลงลืมของคุณเอง เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงอาจยังเป็นช่วงที่ต้องค่อยเป็นค่อยไปในเรื่องความรักอยู่เเต่ดูเหมือนดวงความรักจะเริ่มดป็นใจให้คุณมากขึ้นเเล้ว คนที่คุณสนใจหรือคนที่จะได้เจอในช่วงนี้จะเริ่มให้ความสนใจคุณมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาขอเเค่คุณพยายามเข้าหาตลอดอย่าหวั่นไหวอะไรมากเกินไปครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คนรักของคุณสามารถนำโชคเรื่องการงานให้เเก่คุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณค
วรระวังคนรอบตัวเอาไว้ให้ดี ยิ่งคุณคิดจะทำเเผนการใหญ่อะไรช่วงนี้อย่าไว้วางใจใครมากไปนัก บางคนที่อาสามาช่วยเหลือคุณนั้นอาจไม่ได้เเปลว่าจะช่วยโดยไม่หวังผลอะไรเสมอไป พยายามดูคนเเละคิดรอบให้คอบในการเลือกคนที่จะร่วมงานกับคุณครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์จากคนสนิทเเละมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณ เเต่อย่าชะล่าใจไปเพราะในสัปดาห์นี้จะมีเหตุให้คุณเสียเงินเเบบไม่ทันตั้งตัวอยู่ด้วยเช่นกัน เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าจะมีโอกาสสมหวังกับคนที่คุณสนใจอยู่สูงมากทีเดียว เเละในสัปดาห์นี้คนที่คุณสนใจอยุ่อาจเป็นฝ่ายรุกเข้าหาคุณบ้างเเล้วก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ไม่มีปัญหาเท่าไหร่นักเเละอาจยิ่งมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิมด้วยก็ได้ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถ
ือเป็นช่วงที่โอกาสดีๆที่คุณกำลังตั้งตารออยู่จะวิ่งเข้ามาหาคุณ เเละโอกาสดีๆในครั้งนี้อาจมาเเบบเร็วเเละเหนือความคาดหมายคุณเลยก็ว่าได้ อย่าทำตัวให้อยู่เฉยจนเกินไปตื่นตัวกับสถาการณ์รอบตัวไว้บ้างรับรองว่าคุณจะคว้าโอกาสนี้มาได้เต็มประสิทธิภาพเเน่นอนครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์จากคนที่คุณไม่ได้พบเจอกันนานรวมถึงช่วงนี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินไกลก็อาจได้ลาภลอยจากการเดินทางด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเป้นสัปดาห์ทองของความรักเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าคุณจะเจอคนที่คุณสนใจเเล้วหรือยังไม่ได้เจอใครก็ตามช่วงสัปดาห์คุณจะมีโอกาสได้สมหวังความรักสูงมาก เเละถ้าโชคดีมากๆคนที่คุณเจอในสัปดาห์นี้ก็อาจให้ความสนใจกับคุณมากกว่าที่คุณคาดคิดก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้นอกจากไม่มีปัญหามารบกวนใจเเล้วคนรักของคุณจะนำโชคดีเข้ามาหาคุณอีกด้วย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณอ
าจไม่ใช่ช่วงสัปดาห์ของคุณเท่าไหร่นัก เเละระวังการทำงานของคุณเเม้จะเกิดข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจเป็นชนวนทำให้คุณต้องเจอกับปัญหาใหญ่เเละรุนเเรงกว่าที่คุณคาดคิด ช่วงนี้พยายามใจเย็นอย่ารีบร้อนกับงานมากไปนักจะปลอดภัยที่สุดครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้พอมีโอกาสได้ลาภลอยอยู่บ้างเเละคนที่คุณไม่เคยได้อะไรจากเขาหรือเธอคนนี้มาก่อนสัปดาห์คนนั้นอาจมาให้โชคเเก่คุณก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าจะมาสร้างปัญหาความรักเเก่คุณเเละถ้ายิ่งคนอายุน้อยกว่าเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก่อนด้วยหน้ายิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวังไว้หน่อยครับ ส่วนคนที่มี๕ก็ควรคนที่อายุน้อยกว่าจะมาเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของคุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเ
ป็นช่วงที่จะหวังข่าวดีหรือโอกาสอะไรนั้นคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากในสัปดาห์ทั้งปัญหาหนักๆเเละปัญหาที่ค้างคามาก่อนหน้านี้จะถาโถมเข้ามาหาคุณมากทีเดียว ช่วงนี้พยายามเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ปัญหาที่ไม่คาดคิดไว้บ้างนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ระวังเหล่าคนสนิทรวมถึงคนที่อยู่ใกล้ตัวคุณจะเพิ่มปัญหาการเงินให้เเก่คุณ ช่วงนี้ถ้าเจอใครกำลังมีปัญหาการเงินก็ควรเลี่ยงพูดเรื่องนี้จะดีกว่าครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะเริ่มมีดวงได้รับความช่วยเหลือเรื่องรักจากคนที่มีอายุมากกว่าคุณ เเละช่วงนี้อาจมีดวงเจอคนอายุเยอะกว่าเเละน่าสนใจในสายตาคุณเข้ามาหาคุณในช่วงนี้ก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คนรู้จักของคนรักคุณบางคนจะสามารถให้ความช่วยเหลือเเละเเก้ปัญหาบางอย่างให้เเก่คุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณร
ะวังภัยจากคนใกล้ตัวไว้บ้าง ยิ่งถ้ามีใครคนไหนกำลังประสบปัญหาเรื่องงานอยู่ควรยิ่งต้องดูท่าทีให้ดีครับเเม้ว่าจะเป็นคนสนิท เขาหรือเธอคนนั้นก็อาจนำปัญหานั้นมาโยนให้คุณมีส่วนร่วมด้วยก็ได้ ดังนั้นอย่าใจอ่อนกับใครมากไปนักนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับความช่วยเหลือเรื่องการเงินทั้งจากคนสนิทรวมถึงญาติผู้ใหญ่บางท่านด้วยเเต่ที่ได้มานี้อาจไม่ใช่ทรัพย์ก้อนใหญ่อะไรมากนัก เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงยังไม่มีข่าวดีเท่าไหร่นักเเต่ถ้าใครที่กำลังเริ่มต้นจีบใครอยู่ช่วงนี้ก็คงต้องพยายามหนักสักหน่อย เเต่ถ้าเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่เป็นดั่งหวังของคุณก็อย่าพึ่งท้อไปก่อนนะครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจเริ่มมีปัญหาเวลาที่ไม่ตรงกับคนรักของคุณจนอาจทำให้ช่วงนี้มีโอกาสใกล้ชิดกันน้อยลงกว่าเดิมไปบ้างครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***



ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2556


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์