ดวงรายสัปดาห์ 20-26 ตุลาคม 2556


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังพัวพันอยู่กับธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ การเสี่ยงต่างๆ เป็นต้นว่าเสี่ยงโชคเสี่ยงภยันตราย หรือพัวพันอยู่กับเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาวลูกหลาน บริวาร ผู้คนในปกครอง ระยะนี้พอใจกับการมีชื่อเสียงสุดๆ แต่ขณะเดียวกันก็ยังเป็นระยะที่ควรระวังการเอาแต่อารมณ์ความต้องการของตนเองเป็นใหญ่ และการเปลี่ยนแปลงอะไรๆ ง่ายตามแต่อารมณ์และความต้องการอันปรวนแปรไม่แน่นอน การงานยังหนีไม่พ้นการมีหุ้นส่วน เข้าหุ้นร่วมลงทุน โดยเฉพาะกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือกับคู่ครองคู่รักของคุณ
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากมรดกพินัยกรรม ทรัพย์สินสมบัติของผู้ล่วงลับ หรือได้จากการสูญเสีย มรณกรรม แต่ระวังเงินทองรั่วไหล

ความรัก ยังอยู่ห่างไกลจากคู่ครอง คู่รัก หรืออยู่ใกล้ก็เหมือนไกล ระวังจะเกิดเบื่อคู่ หากโสดและแสวงหาคู่อาจพบคู่ครองคู่รักคู่กิ๊กที่อยู่ไกล
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีเหตุให้ต้องพัวพันกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือกับธุรกิจนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทน มีการเข้าหุ้นส่วน ร่วมลงทุน แต่ขณะเดียวกันควรระวังเรื่องฟ้องร้องกับหุ้นส่วนทางธุรกิจ อย่างไรก็ตามระยะนี้ไม่ว่าจะทำอะไรควรเอาใจใส่ตั้งใจทำให้เต็มร้อย ส่วนกิจการงานอาชีพระยะนี้ ยังเป็นงานที่ต้องใช้อำนาจมีกฎระเบียบข้อบังคับเคร่งครัด และยังต้องเผชิญปัญหาร้อยแปด แต่คุณก็เก่งในการแก้ปัญหา ทว่าควรระวังความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้เสมอ
 
การเงิน โชคลาภยังไม่มีหรือที่เคยมีก็น้อยลงหรือหมดไป ถ้าจะมีบ้างก็เพียงเล็กๆ น้อยๆ การเจรจาตกลงเกี่ยวกับเรื่องเงินทองทรัพย์สินตลอดจนการซื้อขายหวังกำไรนั้นไร้ผลที่แน่นอน
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความรักใคร่ระยะนี้มาพร้อมกับความเดือดร้อน เป็นทุกข์มากกว่าสุข แต่ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก ก็ยังค่อนข้างมั่นคงพอใช้
 
ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนยังคงพัวพันอยู่กับเรื่องเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว ผู้ที่อายุน้อยกว่าหลายปี และหรือกับลูกหลานบริวาร ผู้คนในปกครองในความดูแลรับผิดชอบของตนเอง ซึ่งยุ่งยากชุลมุนวุ่นวายมากๆ อาจเกิดเรื่องที่โหดร้ายได้กับกิจกรรมดังกล่าวเหล่านี้ แต่วันสุด (ท้าย) สัปดาห์ ทุกสื่อทุกอย่างเรื่องราวต่างๆ ของคุณจะเริ่มสะดุดหยุดทั้งเรื่องที่เป็นลบและบวก มีเหตุการณ์หรือความเป็นไปซึ่งทำให้เกิดสภาวะอย่างที่ว่า ถอยหลังเข้าคลอง มีการบิดเบือนบิดเบี้ยว ทำเรื่องง่ายให้ยากเย็นเข็นครกขึ้นภูเขา เริ่มขึ้น
 
การเงิน มีโอกาสได้รับโชคลาภอย่างแปลกประหลาดไม่คาดฝัน และได้มาจากความยุ่งยากวุ่นวาย การเงินช่วงนี้เปลี่ยนแปลงง่ายไม่มีอะไรแน่นอน
 
ความรัก คู่ครอง-คู่รัก ยังไม่ห่างหายไปไหน ยังอยู่ชิดติดพัน แต่ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังกะพร่องกะแพร่ง ยังขาดๆ วิ่นๆ ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังมีไหวพริบดี ฉลาดพอที่สามารถมองเห็นลู่ทางในการแปลงทรัพย์สินต่างๆ ให้งอกเงยเป็นผลกำไรได้ ยังต้องทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทรัพย์สินต่างๆ เช่นวางแผนดำเนินการบริหารจัดการเรื่องการเงินทรัพย์สิน ใช้ความสามารถในการหมุนเงิน หรือทำงานเกี่ยวกับการเงินแท้ๆเช่นทำบัญชีการเงิน ทำหน้าที่สมุห์บัญชี เหรัญญิก แคชเชียร์ ขายหุ้น ลงทุน จัดหาจัดสรรงบประมาณ เป็นต้น
 
การเงิน กล่าวแล้วบ้างในข้อการงานฯ ส่วนรายได้ ทางได้เงิน ระยะนี้ยังมีโอกาสได้เงินจากญาติพี่น้อง ได้จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือได้จากแผนการโครงการต่างๆ ที่เป็นความคิดและการกระทำของตนเอง ระวังบริวารเป็นศัตรูและเบียดเบียนทรัพย์สินเงินทอง-ทำลายเครดิตทางการเงิน
 
ความรัก แม้ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยุ่งยากปั่นป่วนวุ่นวายไม่เป็นปกติสุข
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ยังมีเรื่องต้องพัวพันกับสังคม สมาคม ชมรม พรรคพวก หรือเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ตัว เช่นเป็นผู้จัดชุมนุมพบปะสังสรรค์ หรือร่วมทำกิจกรรมอื่นๆ กับผู้คนหมู่มาก หรือมีกิจกรรมบางอย่างซึ่งทำให้อยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางบ่อยครั้ง ขณะเดียวกันก็มีโอกาสได้ครอบครองเป็นเจ้าของที่ดิน บ้าน รถยนต์หรือยานพาหนะอื่น หรือครอบครองเป็นเจ้าของกิจการห้างร้านบริษัท หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่ในวงญาติผู้ใหญ่ในวงการงาน เอาใจใส่ สนใจ ไว้เนื้อเชื่อใจเชื่อถือ เห็นความสำคัญของคุณมากขึ้น
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินมีรายได้จากการติดต่อสื่อสาร การค้าขายทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน การเดินทางทำให้มีรายได้ ระวังจะเกิดปัญหาหุ้นส่วน
 
ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจมีสุขร่วมเสพมีทุกข์ร่วมต้าน คนโสดหากต้องการมีคู่ มีเพื่อนจัดให้ หรือพบคู่ในแวดวงเพื่อนฝูง
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัว ยังชุลมุนวุ่นวายยุ่งยากอยู่กับเรื่องเงินทองทรัพย์สิน งานด้านการเงินและทรัพย์สินมีมาก ยังต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ตลอด และยังมีความต้องการเก็บออมเงินทองเป็นกอบเป็นกำ เก็บให้ได้เงินก้อนหนึ่งไว้เพื่อบางสิ่งบางอย่างที่เป็นของมีค่ามีราคาสูงของหายาก วันสุด (ท้าย) สัปดาห์นี้จะเริ่มมีเหตุเกี่ยวกับเงินทอง ซึ่งจะทำให้จิตใจของคุณเกิดความท้อถอย ต้องการเก็บเนื้อเก็บตัว ปลีกตนเองจากปัญหาปัจจุบันไปหมกมุ่นกับเรื่องเก่าดั้งเดิม กิจการงานอาชีพเก่าๆ มากกว่างานใหม่ เรื่องใหม่ๆ
 
การเงิน รายได้ทางได้เงินยังมีมาจากเพื่อนฝูงมิตรสหายคนใกล้ชิด ได้จากสังคม สมาคม การติดต่อสื่อสาร สื่อสารมวลชน คนหมู่มาก ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินนั้นมีมากมายหลายทาง
 
ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีส่วนช่วยกิจการงาน แม้จะทำให้งานได้บ้างเสียบ้างก็ตาม คนโสดอาจพบคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก ในวงการงาน
 
ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ดาวหลายดวงยังโคจรอยู่ในราศีเกิด ความยุ่งยากวุ่นวายเรื่องร้ายเรื่องดียังมีอยู่ตลอดเวลา เรื่องกลางๆ ค่อนข้างดีคือ ยังมีการผูกพันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง มีโอกาสทำสัญญา หรืออยู่ในช่วงที่ทำสัญญาไว้ มีการบอกกล่าวแจ้งให้ทราบหรือถูกบังคับให้ทำ หรือถูกกระทำบางสิ่งบางอย่าง เรื่องดีคือหากมีความเดือดร้อนก็มีผู้ช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากความเดือดร้อน ที่ร้ายกลายดี เรื่องร้ายคือ มีเรื่องเดือดร้อน ถูกอิจฉาริษยา ถูกให้ร้ายป้ายสี ทำให้เกิดมัวหมอง มีการชิงดีชิงเด่น การงานมีอุปสรรคถูกเลื่อยขาเก้าอี้ มีศัตรูทั้งทางตรงทางอ้อม
 
การเงิน
ยังมีโอกาสเก็บหอมรอมริบ ออมเงินทองทรัพย์สินไว้ได้มากขึ้น รายจ่ายทางเสียเงินเพราะมรณกรรม การตาย การสูญหาย การเสื่อมสภาพ จ่ายเงินไปในเรื่องมรดกพินัยกรรม มีรายได้จากลาภผลประโยชน์ต่างๆ
 
ความรัก คนโสดยังมีโอกาสได้พบคู่กิ๊กคู่รักคู่ครองครองคู่โดยปราศจากพิธีรีตอง มีคู่แล้วชีวิตคู่สมหวัง บางรายอาจมีคู่อีก
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังผูกพันกับการงาน รักงาน รับผิดชอบกิจการงานสูง และยังทำอะไรด้วยตนเองมากกว่าฝากหรือไหว้วานให้คนอื่นทำแทน งานเป็นพลังผลักดันให้ชีวิตก้าวหน้าหรือถดถอยได้เสมอ อย่างไรก็ตามระยะนี้ยังมีเรื่องซื้อขาย ทำสัญญาตกลง หรือมีธุรกิจเกี่ยวกับนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนอีกด้วย
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากมรดก พินัยกรรม ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้จากมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ และอาจได้เงินจากการหมุนเงิน ซื้อมาขายไปพอได้กำไรบ้าง แต่มีเรื่องต้องใช้เงินตลอดเวลา เก็บเงินไม่อยู่ ระวังการเงินเสียหาย เกิดความเดือดร้อน หรือเกิดคดีความเพราะการเงิน มีหนี้สินภาระรับผิดชอบเรื่องการเงิน
 
ความรัก ความปรารถนาในเรื่องรักใคร่ยังมีมาก คู่ครองคู่รักคู่กิ๊กหรือคู่อื่นๆ ยังเข้ามามีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องด้วยอยู่ไม่ขาด คู่อ่อนข้อให้ ยอมอยู่ในถ้อยคำเสมอ
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานดำเนินไปได้ แม้จะมีเรื่องยุ่งวุ่นวายไม่น้อยก็ตาม แต่ก็สามารถลุล่วงตามวัตถุประสงค์ได้ ปัญหาที่ควรระวังเรื่องการงานและผลที่จะได้จากการงานคือ ความขัดแย้ง การทะเลาะวิวาท การบิดเบือนสถานการณ์ บิดเบือนคำพูดให้ผลบวกกลายเป็นลบ แต่วันสุด (ท้าย) สัปดาห์ธุรกิจการงานทั้งหลายที่ดำเนินอยู่จะเริ่มชะลอตัว หรือหยุดชะงักไม่ก้าวหน้า เกิดอาการอืดอาดล่าช้าไม่ทันเหตุการณ์และความต้องการ การติดต่อ การเจรจาตกลงต่างๆ ที่ดำเนินการอยู่ก็จะชะงักล่าช้าไปด้วยเช่นกัน
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้ลาภผลเป็นเงินและมีโชคเกี่ยวกับการเงิน แต่ลาภผลที่ได้มานั้นไม่ราบรื่นสักเท่าไร มีเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย มีความขัดแย้งขัดขวาง อาจถึงทะเลาะวิวาทเพราะผลประโยชน์ขัดกันก็ได้
 
ความรัก คนโสดถ้าแสวงหาคู่ระยะนี้อาจได้แม่ม่ายหรือพ่อม่าย ได้ผู้ที่เคยมีคู่มาก่อน หากมีคู่แล้วชีวิตคู่ดูเหมือนราบรื่นแต่แท้จริงอาจขัดแย้งอย่างแรง
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไปการงานยังยุ่งยากวุ่นวาย มีงานมากมายหลายหลากเข้ามาให้ทำให้รับผิดชอบหลายงาน ส่วนดีคือ แม้งานจะมากจะยุ่งวุ่นวาย แต่ก็ยังมั่นคง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ให้สูงขึ้น และยังมีอิทธิพลสูงในเรื่องธุรกิจการงาน หากมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการงาน ก็ยังมีผู้ช่วยเหลือให้พ้นจากความเดือดร้อน แต่ที่ไม่ค่อยดีคือ ความขัดแย้ง การทะเลาะวิวาท มีปากเสียง และควรระวังคำพูด การเขียน การลงลายมือชื่อในเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับธุรกิจการงาน อย่างไรก็ตามระยะนี้ยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จ หรือได้รับรางวัลจากการทำงาน
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการงาน และถ้าจะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องการเงินทรัพย์สิน ควรระวังเป็นพิเศษอาจได้เงินมากหรือเสียเงินมากก็ได้เช่นกัน
 
ความรัก ระยะนี้ควรระวังความเดือดร้อนเนื่องจากความรักใคร่ ชีวิตคู่ยุ่งยากวุ่นวายไม่เป็นปกติสุข
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสเดินทางไกล เดินทางไปต่างประเทศต่างถิ่นเกี่ยวกับธุรกิจการงาน หรือสามารถทำธุรกิจการงานร่วมกับต่างชาติต่างประเทศได้ดี มีโอกาสได้รับเกียรติชื่อเสียงจากการงาน ได้ตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตในบริษัทห้างร้าน ทำอะไรเกี่ยวกับการค้าได้ผลดีเจริญรุ่งเรือง มีผลงานเป็นที่ยอมรับทั่วไป ที่ยุ่งยากและควรระวังคือ การเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน เปลี่ยนแปลงวิถีและวิธีการดำเนินชีวิตบางประการซึ่งจะนำไปสู่ความขัดแย้งโต้แย้งรุนแรง ก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาทร้าวฉาน
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากโชคลาภโดยไม่คาดฝัน หรือได้จากการลงทุนใหม่ๆ แต่ได้ไม่มาก ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หดหายไปบ้าง พึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ในเรื่องเงินทองได้ยาก หรือพึ่งไม่ได้เลย
 
ความรัก แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะยุ่งยากวุ่นวายขัดแย้งกันบ้าง แต่ก็พอจะมีความสุขอยู่ชั่วครั้งชั่วคราว
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้การงานยังอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็เป็นไปอย่างหัวเดียวกระเทียมลีบ คือไม่ว่าจะทำ (งาน) อะไรต้องทำคนเดียวโดดเดี่ยวไม่มีพวกพ้อง หรือขาดที่พึ่งพาอาศัย พึ่งผู้ใหญ่ได้ยาก ควรระวังอย่าทำอะไรอย่างที่ว่า "เอาแต่ได้" ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังพัวพันกับญาติพี่น้อง ต้องแบกภาระสร้างฐานะของตนเองให้มั่นคง หากมีการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใดๆ ระยะนี้มีอุปสรรค หรือไม่สำเร็จเต็มร้อย
 
การเงิน ถ้ามีลูกหนี้เป็นเจ้าหนี้ใครอยู่ ทวงถามทวงหนี้ระยะนี้มีสิทธิ์ได้หนี้สินคืน และหากคุณต้องการกู้ยืมใคร เช่นกู้เงินจากธนาคาร จากสถาบันการเงินหรือบุคคลใด ก็จะทำได้สำเร็จ
 
ความรัก ยังไม่มีโอกาสดีๆ เหมาะควรกับเรื่องคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม พัวพันกับเรื่องนี้ระยะนี้ได้ผลคือความสูญเสีย ไม่มีทางได้ใกล้ชิดสนิทสนม ถ้ารักกันฉันเพื่อนจะมีความสุขดีกว่า


ดวงรายสัปดาห์ 20-26 ตุลาคม 2556

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์