3 สูตรเพิ่มความสวยด้วยผัก


ผู้หญิงส่วนใหญ่ยังไง๊ ยังไงเรื่องที่ทำให้ยอมควักเงินในกระเป่าออกมาใช้จ่ายก็คงไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม วันนี้มีวิธิเพิ่มความสวยมาฝากกันรับรองว่าประหยัดเงินในกระเป่าแถมสวยได้้ด้วยวิธีง่าย เริ่มด้วย

สูตรที่1 โทนเนอร์หน้าใสจากเปลือกกล้วยหอม
ปกติเรามักจะคุ้นเคยกับการทำครีมพอกหน้าแบบโฮมเมด แต่สูตรนี้ทำหน้าที่คล้ายกับโทนเนอร์เช็ดผิว เพียงแค่คุณนำเปลือกกล้วยหอมที่ล้างสะอาดแล้วนำมาปั่นรวมกันกับนมสด 1/2 ถ้วย ใช้สำลีจุ่มส่วนผสมทั้งหมดเช็ดผิวหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือสบู่ล้างหน้าสูตรนี้จะช่วยให้ผิวหน้าสดใสและเนียนนุ่มมากขึ้น

สูตรที่ 2 หน้าใสไปกับครีมพอกหน้ากระหล่ำปลี
ดูแล้วสูตรนี้อาจจะดูพิลึก แต่ขอบอกว่าได้ผลดีทีเดียว เพียงแค่กระหล่ำาปลี 1 ซีกเล็กมาปั่นรวมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ เติมน้ำผึ้งลงไปอีกเล็กน้อย นำมาทาให้ทั่วทั้งใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด คุณจะรับรู้ได้ถึงปรากฎการณ์หน้าใสปิ๊งเลยล่ะ

สูตรที่ 3 ลดฟ้า กระ ด้วยครีมพอกหน้าหัวไชเท้า
ใครที่กำลังมองหาสูตรรักษาฝ้า กระ อยู่ล่ะก็ แนะนำว่าให้นำหัวไชเท้าสด 1 / 2 ลูก มา ปั่น เติมน้ำมะนาวลงไป 2 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากัน นำมาทาหน้าบางๆ ทิ้งไว้ ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำแบบนี้เป็นประจำทั้งฝ้าและกระ จะค่อยๆจางหายไปผิวหน้าคุณก็จะกลับมาใสเหมือนเดิม


3 สูตรเพิ่มความสวยด้วยผัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์