อัดวิตามิน150เม็ด/วันหวังอมตะ

อัดวิตามิน150เม็ด/วันหวังอมตะ


สื่อนอกเผย ผอ.ด้านวิศวกรรมกูเกิลกิลวิตามินบำรุงวันละ 150 เม็ด เชื่อช่วยให้อายุยาวนานขึ้น ใครว่ากูเกิลจะสนใจแต่การสร้างแกดเจ็ต หรือแอพพลิเคชั่นสุดล้ำเอาใจหนุ่มสาวชาวเนิร์ดเท่านั้น


เดลีเมล์ รายงานว่า ยักษ์ใหญ่เสิร์ชเอนจินแห่งนี้ ยังสนใจเทคโนโลยีแห่งความเป็น “อมตะ” ของมนุษย์ด้วย
เรย์ เคิร์ซวีล ผู้อำนวยการด้านวิศวกรรมของกูเกิล เชื่อว่ามนุษย์เราสามารถ “โกงความตาย” ได้ โดยอธิบายว่าระบบในร่างกายของคนเรานั้นไม่ได้ต่างอะไรจากซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ ที่จำเป็นต้องได้รับการอัพเกรดอย่างสม่ำเสมอ ผู้บริหารของกูเกิลทดลองกับตัวเองด้วยการอัดวิตามินบำรุงถึงวันละ “150 เม็ด” เพื่อช่วยให้มีอายุยาวนานขึ้น ซึ่งนี่คือสะพานแห่งแรกของหลักการ “สะพานสู่สะพาน” ให้มนุษย์เข้าใกล้อมตะมากที่สุด

เคิร์ซวีล ในวัย 65 ปี ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแมคลีน ว่า การอัพเกรดซอฟต์แวร์ร่างกายด้วยการอัดวิตามิน
 
พร้อมกับการกินอาหารที่มีประโยชน์ และการออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะช่วยให้ตัวเองสามารถอยู่ถึงอนาคตยุคไบโอเทคโนโลยี ซึ่งมนุษย์จะมีเทคโนโลยีการแพทย์ก้าวหน้าที่สามารถรีโปรแกรมด้านชีวภาพ เพื่อต่อสู้กับโรคร้ายต่างๆ ได้ และนี่ก็คือสะพานที่ 2 ของเคิร์ซวีล

สำหรับสะพานสุดท้ายแห่งที่ 3 นั้น คือการเข้าสู่ยุคการปฏิวัตินาโนเทคโนโลยี ที่อาจมีโรบอตขนาดจิ๋วเพื่อช่วยซ่อมแซมระบบหรือต่อสู้กับโรคร้ายภายในร่างกายมนุษย์ได้แล้ว

ฟังดูอาจยังเป็นแค่เรื่องเพ้อฝัน แต่อย่าเพิ่งหัวเราะถ้าโกงความตายไม่สำเร็จ อายุไม่ยืนไปกว่าผู้บริหารจินตนาการสุดล้ำรายนี้


อัดวิตามิน150เม็ด/วันหวังอมตะ


อัดวิตามิน150เม็ด/วันหวังอมตะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์