รายสัปดาห์โดยทักษาพยากรณ์ (27 ต.ค.56 - 2 พ.ย.56)



วันที่ 27 ตุลาคม 2556 - วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ต้นสัปดาห์เป็นการเริ่มต้นที่ดีเพราะสิ่งที่ทำมีแต่จะสร้างความสบายใจ และอาจจะได้ไปเที่ยวพักผ่อน กลางสัปดาห์เริ่มมีอุปสรรคโดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว ยิ่งสนิทกลับจะยิ่งขัดแย้งกันรุนแรง ปลายสัปดาห์เพราะรู้ว่าความสุขกว่าสิ่งที่มีนั้นยังมีอีกมาก ชีวิตจึงได้เริ่มออกแสวงหาความสุข



ผู้ที่เกิดวันจันทร์
ต้นสัปดาห์เริ่มเป็นคนมีอัธยาศัยดี สิ่งที่ได้พูดคุยมักจะทำให้ผู้คนได้รับความสบายใจ และบางคำพูดทำให้ผู้อื่นมีแรงจะสู้ชีวิตต่อไปได้อีกได้ กลางสัปดาห์การงานที่ยุ่งยากเริ่มสร้างปัญหาอย่างรุนแรง จะผ่านไปได้ต้องเริ่มจากการยอมรับความจริงให้ได้เสียก่อน ปลายสัปดาห์ยามคับขันคนสนิทเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่สุดเสมอ


ผู้ที่เกิดวันอังคารต้นสัปดาห์กลายเป็นบุคคลของประชาชนไปโดยปริยาย เพราะเป็นคนมีอัธยาศัยดีเพื่อนฝูงก็มักจะคบหากันมากมาย กลางสัปดาห์ปัญหาอาจจะเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อรู้ตัวอีกทีก็ถูกนับสิบไปเสียแล้ว ปลายสัปดาห์ทุกสิ่งถูกบันดาลด้วยสองมือของคุณแล้ว อยู่ที่จะทำให้มันดีขึ้นหรือแย่ลงเท่านั้น


ผู้ที่เกิดวันพุธต้นสัปดาห์บทสรุปยังไม่รู้ เนื่องจากจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มักจะชอบเพ้อฝันถึงบางสิ่งบางอย่างที่คุณพึงพอใจจนไม่อาจจะละวางได้ลง กลางสัปดาห์และแล้วความฝันต้องพังทลายลงในชั่วพริบตา เพราะถูกแย่งชิงบางสิ่งไป ปลายสัปดาห์เพราะเป็นคนหลายใจไม่สามารถจะตัดสินใจได้หากต้องเลือกเพียงสิ่งเดียว


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีต้นสัปดาห์ชีวิตของตนเองไม่ได้อยู่ในอำนาจของใคร จะได้เริ่มต้นทำสิ่งต่างๆที่ตนเองพึงพอใจ กลางสัปดาห์มีบางสิ่งมาคอยบั่นทอนอำนาจ ไม่ว่าปรารถนาสิ่งใดก็มักจะมีอุปสรรคมาคอยขัดขวางอยู่เสมอ ปลายสัปดาห์เหมือนกำลังจะมีความรักหรือหมายปองสิ่งใดอยู่แล้ว เมื่อนึกถึงก็จะมีความสุขอยู่เสมอ


ผู้ที่เกิดวันศุกร์
ต้นสัปดาห์เพิ่งจะรู้จริงแก่ใจว่าสิ่งที่มีอยู่นั้นก็ทำให้ชีวิตมีแต่ความสุขความสบายใจอยู่แล้ว จนไม่อยากจะไปแสวงหาสิ่งที่เป็นส่วนเกินเข้ามาอีก กลางสัปดาห์เริ่มเกิดความเบื่อหน่ายต่อสิ่งที่เป็น สิ่งที่มี ปลายสัปดาห์จะได้นำสิ่งเก่าออกมาปัดฝุ่นฟื้นฟูมันใหม่ อาจจะเพิ่งเห็นคุณค่าในสิ่งที่มีอยู่ว่ามีคุณค่ามากกว่าที่คิดไว้


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ต้นสัปดาห์การได้ทำสิ่งต่างๆเพื่อให้ผู้คนมีแต่ความสุขความสบายใจ มันเป็นสิ่งเดียวที่ปรารถนา กลางสัปดาห์บางครั้งต้องทำใจเพราะสิ่งที่ต้องทำมันเป็นคนละเรื่องกับสิ่งที่อยากทำ ปลายสัปดาห์ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลเพราะอำนาจอยู่ในมือของคุณแล้ว คุณสามารถจะกำหนดทุกสิ่งให้เป็นไปในทิศทางที่ต้องการได้ไม่ยาก

สนามหลวงพยากรณ์รายสัปดาห์โดยทักษาพยากรณ์ (27 ต.ค.56 - 2 พ.ย.56)
โดย ศิงขร



รายสัปดาห์โดยทักษาพยากรณ์ (27 ต.ค.56 - 2 พ.ย.56)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์