เรื่องที่ผู้หญิงไม่กล้าถาม แต่ผู้ชายอยากจะตอบ


ทุกวันนี้ปัญหาหนึ่งในสังคมที่นับเป็นเรื่องใหญ่แต่ไม่ค่อยมีใครกล้าพูด ก็คงต้องยกให้กับปัญหาบนเตียงที่มีสิทธิ์ทำให้หลายๆ คู่ จากรักที่ไม่เคยคิดเลิกรา กลายเป็นรักร้างที่อยากหมางเมินก็เป็นได้ เช่นนั้นแล้วคงเป็นเรื่องดี หากหนุ่มๆ อย่างเรา ลองล้วงลึกเข้าไปในจิตใจของหญิงสาวว่าพวกเธอมีคำถามอะไรที่เก็บไว้ในใจ แต่ไม่กล้าที่จะถามหรือไม่

มีเซ็กซ์บ่อยแค่ไหนดีคะ?

เป็น เรื่องที่หนุ่มๆ อย่างเราคงมองข้าม และไม่คิดว่าสาวๆ จะคิดถึงเรื่องนี้ แต่จะมากหรือน้อยก็คงต้องมาดูกันว่า เซ็กซ์ที่มีนั้นบดบังเวลาที่จะทำอย่างอื่นไปมากน้อยแค่ไหน ถ้าวันๆ ไม่ทำอะไรมัวแต่คิดถึงเรื่องเซ็กซ์อันนี้ก็คงมากไปแล้ว แต่ถ้าหากว่าอยู่ในเกณฑ์สัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง หรือจะเป็นทุกวัน วันละครั้ง ก็ยังไม่ถือว่ามากไปครับ เพราะเซ็กซ์นั้นยิ่งมียิ่งดีครับ

หนึ่งครั้งต้องนานแค่ไหนคะ?

หาก คุณเสร็จเร็ว ฝ่ายหญิงคงอยากจะถามว่า ปกติแล้วผู้ชายคนอื่นเขาหลั่งเร็วแบบนี้หรือไม่ หรือถ้าคุณเสร็จช้าเกินไป เธอก็คงอยากถามว่า ปกติแล้วผู้ชายคนอื่นเขาหลั่งช้าอย่างนี้หรือเปล่า โดยปกติแล้วเวลาในการหลั่งของผู้ชายที่ปกติดีนั้น จะอยู่ที่ 5-15 นาที ถ้าอยู่ในเกณฑ์นี้ นับเป็นเรื่องปกติ โดยถ้าหากเป็นคนที่หลั่งในช่วง 5-10 นาที คุณผู้ชายก็คงต้องใช้การเล้าโลมเป็นตัวช่วยเสียหน่อย เพื่อให้ฝ่ายหญิงไปถึงจุดฝันได้พร้อมๆ กัน

ร้องเสียงดังไปไหมคะ?

สาวๆ หลายคนกังวลกับเสียงร้องของตัวเองนะครับว่าคนอื่นจะได้ยินหรือไม่ บางคนก็ไม่กล้าเปล่งเสียงออกมาเต็มที่ บางคนก็โหยหวนออกมาอย่างไม่อายฟ้าดิน เรื่องแบบนี้สาวๆ เขาไม่กล้าถามเราครับ หนุ่มๆ อย่างเราคงต้องเป็นคนกำหนดและคอยบอกว่ามันดังไปหรือเปล่า มีครับที่ผู้หญิงบางคนกรีดร้องเสียงดังตอนมีเซ็กซ์ จนข้างบ้านต้องย้ายที่อยู่ หรือถึงขั้นฟ้องร้องกันก็มี

เล้าโลมอย่างไรดีคะ?

การ ให้ฝ่ายหญิงมาเล่นที่น้องหนูของเรานั้น นับเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันและถวิลหา ยิ่งถ้ารู้ใจด้วยแล้วว่า จุดไหนเป็นจุดไหน ก็ยิ่งทำให้เซ็กซ์ราบรื่นไปมากกว่าเดิม เช่นนั้นแล้ว คุณคงไม่ต้องรอให้เธอถามเรื่องแบบนี้ออกมา บอกเธอไปเลยก็ได้ว่าคุณชอบแบบไหน จุดไหนที่ทำให้คุณสั่นสะท้านอย่างที่สุด ตรงไหนแรงไปก็บอกให้เบาหน่อย ตรงไหนอยากให้เธอเน้นคุณก็ครวญครางบ้าง เพื่อเป็นสัญญาณให้เธอรู้ว่า คุณชอบตรงจุดนี้ครับ

ผิดไหมถ้านอนกับคุณ แล้วคิดถึงคนอื่นล่ะคะ?

จะ ถูกหรือจะผิด คงต้องแล้วแต่สถานการณ์และบุคคล แต่ถ้ายกทางศาสนามาอ้างอิง แค่คิดก็ผิดแล้วครับ แต่ก็คงต้องเปิดอกคุยกับคู่ชายของคุณดูว่า เขายอมรับเรื่องแบบนี้ได้ไหม เพราะหากนอกแต่ใจ แต่กายไม่เคยนอก บางคนก็น่าจะรับได้ เพราะการคิดถึงคนอื่น อาจทำให้เซ็กซ์มันตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้น แต่ถ้าไตร่ตรองดูแล้ว บอกไปมีแต่จะทำให้ร้างลา เก็บไว้ในใจก็ได้ครับ

แว๊กซ์ขนบริเวณต้องห้าม คุณจะชอบไหมคะ?

ความ เห็นเรื่องนี้คงต้องแล้วแต่ว่าใครชื่นชอบแบบไหน บางคนก็อยากคงของเดิมไว้ แต่ก็มีบางคนที่อยากให้ทำเพราะดูเรียบเนียนกว่า ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการออรัลเซ็กซ์ด้วยแล้ว คุณคงต้องบอกเธอไปตรงๆ ว่า แว๊กซ์ออกเสียเถอะ เพราะมันจะทำให้เร้าใจกว่า แต่ถ้าคุณไม่กล้าบอกเธอตรงๆ กลัวเธออาย ก็บอกเธออ้อมๆ ก็ได้

น้ำหล่อลื่นออกมาน้อย แล้วคุณจะคิดว่าฉันไร้อารมณ์หรือเปล่าคะ?

มี ผู้หญิงหลายคนที่เจอกับปัญหานี้ ไม่ว่าจะเล้าโลมเนิ่นนานแค่ไหน แต่น้ำหล่อลื่นที่ควรจะออกมา กลับน้อยนิดจนน่าตกใจ และผู้หญิงเขาก็กลัวว่าฝ่ายหนุ่มๆ อย่างเราจะพาลคิดไปว่าเธอไร้อารมณ์หรือเปล่า คงต้องบอกก่อนว่า เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่อยู่ในวัยใกล้หมดประจำเดือน เพราะระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนลดต่ำ ทำให้ร่างกายไม่สามารถผลิตน้ำหล่อลื่นออกมาให้เหมือนกับปกติได้ การแก้ปัญหาก็ไม่ยากครับ คุณแนะนำให้เธอไปปรึกษาแพทย์ และขอฮอร์โมนชนิดทามาใช้ ก็จะดีขึ้น แต่ถ้าเกิดขึ้นกลับผู้หญิงที่อายุไม่มาก ก็อาจเป็นเพราะความเครียด หรือความกังวลในจิตใจ คงต้องค่อยๆ เล้าโลมให้นานขึ้นกว่าปกติ เพื่อให้ร่างกายของเธอได้ปรับสภาพให้พร้อมที่สุดครับ

เสียงลมที่เกิดขึ้น ทำให้คุณกังวลหรือเปล่าคะ?

หนุ่มๆ คงเคยได้ยินเสียงลมจากบริเวณน้องหนูของฝ่ายหญิงกันบ้าง เรื่องเหล่านี้เธอเป็นกังวลกันพอสมควรนะครับ หญิงหลายๆ คนกลัวว่าคุณจะมองเธอไม่ดี แต่เรื่องเหล่านี้ถือเป็นเรื่องปกติครับ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญลงความเห็นตรงกันว่า เสียงลมที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผู้หญิงมีน้ำหล่อลื่นออกมามาก และเพียงพอที่จะทำให้เซ็กซ์ในครั้งนี้มีความสุขที่มากพอ

ใส่ถุงยางอนามัยป้องกัน แต่หลั่งข้างในจะท้องไหมคะ?

เรื่อง นี้เป็นเรื่องที่แม้แต่ผู้ชายอย่างเราๆ ก็กังวลด้วยเช่นกัน แต่ก็มีบ้างที่หลายคนอารมณ์พาไป ทำให้ลืมป้องกันบ้าง หรือรุนแรงเกินไปจนถุงยางขาดโดยไม่รู้ตัว เช่นนี้แล้วทางการแพทย์แนะนำเลยครับว่า การป้องกันการตั้งครรภ์ที่ดีที่สุดก็คือ การไม่มีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นแล้วการใช้อุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มเติมนั้นก็เป็นการลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดภาวะการตั้งครรภ์ เพราะฉะนั้นหากเรื่องแบบนี้ทำให้เธอเป็นกังวลหลังมีเซ็กซ์ คุณก็ควรที่จะตระหนักด้วยว่า จะป้องกันอย่างไรให้เข้าใกล้ร้อยเปอร์เซ็นต์ที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดที่คุณไม่ได้ตั้งใจ

ขนาดของเครื่องเพศผู้หญิง มีผลต่อเซ็กซ์ไหมคะ?

ใช่ ว่าจะมีแต่ผู้ชายที่กังวลเรื่องขนาดของเครื่องเพศ ฝ่ายหญิงก็กังวลเช่นกันว่าบริเวณส่วนนั้นของเธอเล็กหรือใหญ่ไปหรือเปล่า หรือบางครั้งเธอก็กังวลว่า หากโดนกระตุ้นบริเวณนั้นแล้วจะรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจไหม สิ่งหนึ่งที่ตอบคำถามนี้ได้ดีก็คือ การจะเกิดภาวะจุดสุดยอดอย่างสมบูรณ์นั้น ต้องประกอบไปด้วยอวัยวะ 3 ส่วน คือ มดลูก ช่องคลอด และกล้ามเนื้อบริเวณเชิงกราน ซึ่งทั้งสามอย่างทำงานบีบรัดต่อเนื่องเป็นจังหวะ ทำให้คุณและเธอแทบไม่ต้องกังวลเลยว่า ขนาดของเครื่องเพศจะเล็กหรือใหญ่ เพราะท้ายที่สุดไม่ว่าของเธอจะขนาดไหน คุณก็สามารถพาเธอไปสู่จุดสุดยอดได้เช่นกัน ใช่ไหมครับ

เรื่องที่ผู้หญิงไม่กล้าถาม แต่ผู้ชายอยากจะตอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์