ขยับความสัมพันธ์ให้เพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรู้ใจ

Step 1 สืบหาประวัติส่วนตัว หากคุณเริ่มชอบใครสักคนมันเป็นเรื่องของจิตใจก็จริง แต่อย่างไรเสียความถูกต้องต้องมาก่อน ดังนั้นต้องรู้ประวัติของเขาให้แน่ชัดว่าไม่ใช่คนมีเจ้าของ และอีกเรื่องที่ปัจจุบันไม่ควรมองเข้าข้ามคือเขาเป็นคนที่สนใจในเพศเดียวกันหรือไม่

Step 2 เริ่มต้นการสนทนาการสนทนาแบบเนียนๆ อย่าทำให้เขาตกใจด้วยการเดินตรงไปคุยกับเขาที่โต๊ะ พยายามมองหาโอกาสอื่นๆ อย่างในห้องครัว, ระหว่างทางมาออฟฟิศ ทำให้ดูเป็นเรื่องบังเอิญเข้าไว้ เพื่อเปิดความไว้วางใจแก่กันและกัน

Step 3 ชวนไปรับประทานอาหารกลางวัน เป็นเรื่องไม่แปลกที่จะชวนเพื่อนร่วมงานไปทานอาหารกลางวันร่วมกัน ครั้งๆแรกควรมีคนอื่นไปด้วย เพิ่มช่วงเวลาที่จะได้รู้จักกันมากขึ้น ทั้งในมุมที่คุณได้รู้จักเขา และเขาได้รู้จักคุณ ไม่เพียงนิสัยใจคอ แต่ยังเปิดโอกาสให้คุณแสดงน้ำใจ และส่วนดีอื่นๆให้เขาประทับใจ 

Step 4 เริ่มต้นแสดงความสนใจในตัวเขาให้มากขึ้น จากการเก็บข้อมูลจากที่ได้รู้จักกันมาแล้วระยะหนึ่ง เพียงคุณจดจำในเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เขาชอบ จดโน๊ตให้กำลังใจในเรื่องงาน แต่อย่าเพิ่งทุ่มเทใหญ่โตด้วยการซื้อของขวัญ หรือสนใจเขามากมายจนไม่ทำงานทำการ

Step 5 พยายามที่จะจัดให้มีการเจอกันนอกที่ทำงาน โดยหากิจกรรมร่วมที่คนอื่นๆและเขาคนนั้น สนใจเหมือนๆกัน เช่น หนังดังที่หลายๆคนอยากดู หรือตลาดเปิดใหม่ที่ไปเป็นหมู่คณะได้อย่างสนุกสนาน เพราะเมื่อถึงจุดหนึ่งการรู้กันเฉพาะในที่ทำงานอาจไม่ได้เปิดเผยทุกด้านของคนๆหนึ่ง ในวันสบายๆจะเผยให้ได้รู้จักกันลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทั้งยังปราศจาคความเครียด หรือกฏเกณฑ์ใดๆในที่ทำงาน หากมีความรู้สึกพิเศษเกิดขึ้น ไม่นานเขาต้องขอนัดคุณเป็นการส่วนตัวเร็วๆนี้


ขยับความสัมพันธ์ให้เพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรู้ใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์