ลีลาเซ็กซ์ สำหรับทุกห้วงอารมณ์

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์โรแมนติก ซุกซน หรือแม้แต่หงุดหงิด ต่อไปนี้คือท่าทางในการเริงรักที่เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพจิตใจของคุณในขณะนั้น ลองใช้มันเพื่อช่วยให้ชีวิตเซ็กซ์ของคุณซาบซ่านยิ่งขึ้น

โรแมนติก
ท่าแนะนำ หันหน้าเข้าหากัน
วิธีการ คุกเข่าลงบนที่นอน หันหน้าเข้าหากัน มันเป็นท่ามิชชันนารีในแนวตั้งที่การันตีความสุขสม และการที่ได้มองหน้ากันตลอดเวลาจะยิ่งเพิ่มความดื่มด่ำในอารมณ์ยิ่งขึ้น

หงุดหงิด
ท่าแนะนำ ท่ายืน
วิธีการ ถ้าคุณมีวันที่ไม่ค่อยดีนักในที่ทำงาน และอยากที่จะปลดปลอ่ ยอารมณโกรธและหงดุ หงดิ ออกไปซะบ้าง ไปอาบ-น้ำกันดีกว่า แต่คว้าตัวชายหนุ่มของคุณไปด้วย ยืนพิงผนังห้องน้ำหันหน้าเข้าหาเขา ยกขาข้างหนึ่งโอบเอวของเขาและดึงเขาเข้ามาหาคุณ ให้เขารุกล้ำคุณในท่ายืน เพื่อสร้างความเข้มข้นทางอารมณ์ คุณสามารถใช้มือจิกแผ่นหลังเขาหรือกัดเขาที่ต้นคอได้ แต่อย่ารุนแรงเกินไปก็แล้วกันนะ

อยากเป็นเจ้านาย
ท่าแนะนำ ผู้หญิงอยู่ข้างบน
วิธีการ ไม่มีอะไรที่สามารถกดขี่ผู้ชายได้ดีไปกว่าการขึ้นควบขับเขาด้วยตัวเอง ลีลารักท่านี้ให้อำนาจคุณในการควบคุมทุกอย่าง จังหวะ ความเร็ว อย่างที่คุณต้องการ และผู้ชายก็ชอบมากด้วยนะที่ได้เห็นผู้หญิงทำตามความต้องการของตัวเองแบบนี้

อยากถูกคุ้มครอง
ท่าแนะนำ มิชชันนารี
วิธีการ บางครั้งที่คุณรู้สึกอ่อนล้า อยากที่จะให้ใครสักคนเป็นคนควบคุมดูแลชีวิตคุณ ลองใช้ท่านี้เลย ผู้ชายชอบที่จะควบคุมทุกอย่างด้วยตัวเองอยู่แล้ว มันยังเป็นท่าที่ได้สัมผัสร่างกายกันอย่างเต็มที่ ได้มองหน้ากัน เพิ่อเพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดอีกด้วย

ซุกซน
ท่าแนะนำ ท่านั่งเก้าอี้
วิธีการ แทนที่จะสนุกอยู่บนเตียงแบบเดิม คุณจะได้แตกต่างแน่นอนกับท่านี้ ให้เขานั่งลงบนเก้าอี้ แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมบนตักเขา งอเข่าแนบกับหน้าอกเขา แล้วค่อยๆ เอนตัวหงายไปข้างหลังจนกระทั่งมือแตะพื้น จากนั้นก็เริ่มเดินเครื่องเข้าออกตามใจได้เลย

ขี้เกียจ
ท่าแนะนำ บัลเลริน่า
วิธีการ มันเหมือนท่าสปูนนิ่ง (กกกอดจากด้านหลัง) ซึ่งคุณไม่ต้องทำอะไรมากนอกจากการขยับขาเล็กน้อย เริ่มด้วยการนอนหันหลังให้เขา ให้เขากกกอดคุณจากด้านหลง คุณยกขาที่อยู่ข้างบนขึ้น แล้วให้เขาสอดขาเข้ามาระวห่างขาคุณ พร้อมกับการรุกล้ำคุณจากด้านหลัง

อยากแตกต่าง
ท่าแนะนำ ท่าคันไถ
วิธีการ คุกเข่าแล้วนอนคว่ำหน้าลงที่ขอบเตียง โดยเขายืนอยู่ระหว่างขาคุณ ให้เขาจับขาคุณยกขึ้นแล้วก็รุกล้ำคุณจากด้านหลัง มันจะทำให้เขาได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างถนัดตา และเกิดอารมณ์ยิ่งขึ้น


ลีลาเซ็กซ์ สำหรับทุกห้วงอารมณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์