หนุ่มสูงสุดในโลกลั่นระฆังวิวาห์

หนุ่มสูงสุดในโลกลั่นระฆังวิวาห์


หนุ่มสูงสุดในโลก 247 เซนติเมตรลั่นระฆังวิวาห์กับเจ้าสาวชาวตุรกีที่มีความสูงห่างกัน 79 เซนติเมตร

สาวๆ หลายคนชอบหนุ่มร่างสูงใหญ่ น่าเกรงขาม ด้วยเหตุผลว่าเห็นแล้วให้ความรู้สึกแข็งแรงสมชายชาตรี เหมือนดั่งมีอัศวินข้างกายคอยปกป้องสาวๆ จากอันตรายรอบตัว แต่สำหรับหนุ่มร่างยักษ์ สูงที่สุดในโลก จนได้รับการบันทึกในหนังสือกินเนสบุ๊กรายนี้

สุลต่าน โคเซน วัย 28 ปี สาวคนไหนเห็นแล้วคงต้องอึ้งและขอถอนคำพูดไปตามๆ กัน

แต่ล่าสุด น่าดีใจที่สุภาพบุรุษผู้นี้ตามหาเจ้าของหัวใจผู้มองทะลุหุ่นโย่ง 8 ฟุต 1 นิ้ว (247 เซนติเมตร) เจอจนได้ เธอผู้นั้น คือ เมิร์ฟ ดิโบ สาวตุรกี วัย 20 ปี ที่ไม่แคร์ว่าเจ้าตัวจะเตี้ยกว่าสามีถึง 2 ฟุต 7 นิ้ว (79 เซนติเมตร) โดยระบุว่า รักแท้ไม่มีพรมแดนกั้นแม้จะต้องเมื่อยคอชะเง้อมองหน้าสามีทุกวี่ทุกวันก็ยอม

ก่อนหน้านี้ โคเซน บ่นให้สื่อหลายสำนักฟังบ่อยๆ ว่าการที่มีหุ่นสูงหัวเกือบชนเพดานบ้านแบบนี้ เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของเจ้าตัวหลายอย่าง ซึ่งสิ่งที่ละเหี่ยใจมากที่สุดคือการหาคู่ชีวิตแท้ที่กล้าตะกายดาวมารักคนตัวสูงโย่งอย่างเขา

“ถึงจะเสียดายนิดๆ ที่ไม่สามารถหาเจ้าสาวที่มีส่วนสูงใกล้เคียงกับผม แต่คู่แท้ที่รักเราอย่างที่เราเป็นก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว” หนุ่มโย่งมหัศจรรย์กล่าวระหว่างคุยกับช่างตัดเสื้อผ้าที่เลือกมาเพื่อตัดชุดสูทขนาดยักษ์และรองเท้าไซส์ 28 สำหรับงานวันวิวาห์

สำหรับชื่อ สุลต่านโคเซน ชาวเมืองมาร์ดิน ประเทศตุรกี เป็นที่รู้จักของชาวโลกหลังจากหนังสือที่สุดของโลก กินเนสบุ๊กบันทึกสถิติว่าเป็นเจ้าของร่างโย่งที่สุดในโลก

ทำลายสถิติเก่าของ เป๋าซีชุน ชายชาวจีนที่มีความสูง 236 เซนติเมตรก่อนหน้า นอกจากร่างจะโย่งแล้ว โคเซนยังได้รับการบันทึกว่าเป็นผู้มีมือและเท้าใหญ่ที่สุดในโลก โดยมือยาวถึง 27.5 เซนติเมตร และเท้ายาว 36.5 เซนติเมตร


หนุ่มสูงสุดในโลกลั่นระฆังวิวาห์


หนุ่มสูงสุดในโลกลั่นระฆังวิวาห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์