ดวงรายสัปดาห์ 3-9 พฤศจิกายน พ.ศ.2556


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 พฤศจิกายน พ.ศ.2556
 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ควรระวังปัญหาความหลงทิศหลงทาง ดำเนินการผิดพลาด อย่าเชื่อเพียงคำพูด คำบอกกล่าว รายงาน และหรือข่าวสารต่างๆ เพราะอาจไม่ใช่ความจริง อาจเป็นเท็จ มีการบิดเบือนข้อเท็จจริงบ้าง ไม่จริงแท้แน่นอนเสมอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับการร่วมมือ ร่วมลงทุน หุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม การแบ่งแยก แบ่งสันปันส่วน ที่สำคัญคือปัญหาต่างๆ ดังกล่าว เกี่ยวข้องหรือส่งผลถึงธุรกิจการงานอาชีพของคุณโดยตรงอย่างไรก็ตาม ส่วนตัวคุณยังพัวพันอยู่กับเรื่องเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ความบันเทิงเริงรมย์ การเสี่ยงต่างๆ ฝักใฝ่กับชื่อเสียงและชื่นชอบหลักการประชานิยม
 
การเงิน มีโอกาสได้เงินเพราะเครดิต ความเชื่อถือศรัทธา ซึ่งผู้อื่นมีต่อตัวคุณ การเงินเป็นหลักฐานมั่นคง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน
 
ความรัก เคลิบเคลิ้มกับความรักอันโรแมนติกได้ง่ายๆ คู่ครองคู่รักคู่กิ๊กก็ขยันพัวพันนัวเนียอยู่ไม่ห่าง คนโสดไม่ไร้คู่อยู่โดดเดี่ยวแน่
 



ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป พัวพันกับการพลัดพรากจากไกล หากคุณเองไม่จากไปไหนไกลที่อยู่ที่ทำงาน ก็อาจเป็นผู้ที่คุณรักใคร่ชอบพอใกล้ชิดสนิทสนมนั้นเป็นผู้จากไปไกลส่วนตัวคุณหากไปไหนไกลๆ เดินทางไกลจะพบจะได้อะไรซึ่งดีกว่าอยู่ติดที่ และคุณระยะนี้ก็พอใจกับการเดินทางด้วยธุรกิจการงานยังคงมีอุปสรรคปัญหา มีศัตรูคู่แข่งต้องทำงานที่ใช้อำนาจ มีกฎระเบียบวินัยเคร่งครัด และมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายสับสนตลอดเวลา ทั้งควรระวังจะเกิดขัดแข้งกับผู้ใหญ่ในวงญาติ ผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงาน หรือเกิดปัญหาขัดแย้งขึ้นในบ้าน ที่อยู่ ที่ทำงาน ห้างร้านบริษัท หรือในเรื่องยานพาหนะ เช่นสิ่งดังกล่าวเกิดขัดข้องชำรุด
 
การเงิน จะเริ่มมีทางได้เงินจากหนี้สินไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ และได้เร็วขึ้นด้วย
 
ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคง คนโสดอาจมีญาติจัดหาคู่ให้ หรือพบคู่รักคู่ครอง คู่กิ๊กในวงญาติ ญาติแนะนำ
 



ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันสองวัน คุณจะเริ่มรู้สึกกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าขึ้น และก็จะเริ่มเกิดความเร่งรีบร้อนความดิ้นรนเพิ่มขึ้นด้วย แต่ก็ต้องระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงไว้ด้วย ทั้งบางสิ่งบางอย่างจะมาถึงเร็ววันก่อนกำหนดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องเข้าไปมีบทบาทหรือทำอะไรเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน คนอายุน้อยกว่าหลายปี กิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ และการเสี่ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเสี่ยงโชคเสี่ยงภัยอันตรายอีกประการหนึ่งคือ จะเริ่มประสบปัญหาความยุ่งวุ่นวายสับสน การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ ความคิด ความต้องการ เหล่านี้จะปรวนแปรอยู่ตลอดเวลา
 
การเงิน มีความคิดริเริ่มแปลกๆ ในเรื่องการเงินทรัพย์สิน และค่อนข้างยุ่งยากวุ่นวาย มีการจัดสรรการลงทุนใหม่ๆ แต่ชุลมุนวุ่นวายไม่น้อย
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความรักใคร่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อนมากกว่าสุขสดชื่น
 


ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีการงานซึ่งต้องทำเกี่ยวกับการเงินและทรัพย์สิน ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่นมีการวางแผนทางการเงิน มีการแปลงสินทรัพย์ต่างๆ ให้งอกเงยเป็นผลกำไรได้อย่างไรก็ตามระยะนี้ส่วนตัวคุณพัวพันกับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล หรือกับบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ และมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเรื่องนี้มากๆ ระวังการหลงผิดหลงทิศทางไปไม่เป็นทำอะไรไม่ถูกเกี่ยวกับญาติ อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ อย่าเชื่อคำบอกกล่าวบอกเล่าเพราะอาจเป็นเรื่องไม่จริงก็ได้
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากญาติพี่น้อง ได้จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือมีโอกาสได้รับเงินจากโครงการแผนการต่างๆ ซึ่งเป็นความคิดและการกระทำของตนเอง ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินยังต้องเสียไปเกี่ยวกับเด็กๆ ลูกหลานบริวาร
 
ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักช่วยสร้างหลักทรัพย์แต่ก็สร้างพันธกรณียุ่งยากวุ่นวายให้ด้วย คนโสดมีญาติวุ่นวายจัดหาคู่ให้
 


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังต้องพบกับความยุ่งยากวุ่นวาย ต้องพัวพันอยู่กับเรื่องของสังคม งานสมาคม เข้าชมรมชุมนุมต่างๆหรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย เป็นตัวตั้งตัวตีจัดงานสังสรรค์พบปะหรืออื่นๆ ซึ่งเป็นเหตุให้อยู่ไม่ติดที่ต้องเดินทางไปโน่นมานี่เสมอระยะนี้ยังมีโอกาสได้ครอบครองเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ และหรือเป็นเจ้าของกิจการห้างร้านบริษัท ผู้ใหญ่ในวงญาติหรือผู้ใหญ่ในสายงานก็ยังช่วยเหลือเกื้อกูลเอาใจใส่ในตัวคุณและความเป็นอยู่ของคุณตลอด ที่ควรระวังคือเรื่องข่าวสาร การติดต่อสื่อสารต่างๆ และการศึกษาค้นคว้าความรู้ อาจได้รับข่าวสารและความรู้ซึ่งไม่จริง
 
การเงิน รายจ่ายบางอย่างจะหมดไปแต่ลาภผลประโยชน์และความมั่นคงทางการเงินก็จะลดลงด้วย
 
ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังวุ่นวายไม่เลิก แต่คู่ครองคู่รักก็ยังเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจ คนโสดหากหาคู่อย่าหุนหันพลันแล่น
 


ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้ไม่เกินสองวัน ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวจะเริ่มเร่งร้อนดิ้นรนมากขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างจะดำเนินไปรวดเร็วขึ้น และควรระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงไว้ด้วยแต่ที่ดีคือคุณจะกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่ากระชุ่มกระชวยขึ้น ทว่าก็จะประสบความยุ่งยากวุ่นวายมากขึ้นเป็นทวีตรีคูณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับเงินทองทรัพย์สินรายได้
 
การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทาง และเป็นจำนวน (เงิน) มากด้วย สัปดาห์นี้ก็จะมีรายจ่ายเพิ่มเข้ามาอีก ส่วนทางได้เงินยังมีมาจากญาติหรือได้จากบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ และได้เป็นเงินไม่น้อย แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยบ้างจึงจะได้เงินมา ระวังคำพูด คำบอกเล่า คำรายงานและเอกสารการเงินที่ไม่ใช่เรื่องจริง.. เป็นเท็จ
 
ความรัก ชีวิตคู่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนจากสัปดาห์ที่แล้ว และยังมีโอกาสได้เงินจากคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม หรือได้จากหุ้นส่วน
 


ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ดวงจันทร์ดับ อมวาสีเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบผสม (Hybrid Solar Eclipse) ในราศีเกิดของชาวราศีตุลย์ แม้ไม่เห็นในประเทศไทย แต่ก็ควรระวังหากเดินทางไปไหนมาไหน ระวังหลงทิศหลงทาง และไม่ควรประมาท ทั้งไม่ควรเชื่อคำบอกกล่าวเล่าความอันเป็นเท็จ พูดให้ดำกลับเป็นขาว ขาวเป็นดำธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัวของคุณยังยุ่งยากวุ่นวาย และต้องบุกบั่นเหน็ดเหนื่อย ต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างผาดโผนไม่ธรรมดา ต้องเหนื่อยสุดๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งความยิ่งใหญ่ เข้มข้น เข้มแข็ง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับสังคม เพื่อนฝูง คนหมู่มาก ส่วนรวม และการติดต่อสื่อสารข่าวสาร
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากลาภผล ได้ของขวัญได้รางวัล การเงินคล่องตัวได้รับผลสำเร็จทางการเงิน
 
ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่รักคู่ครองคู่กิ๊กอย่างง่ายๆ แต่งงานไม่มีพิธีรีตอง มีคู่แล้วมีโชคดีมีลาภ
 


ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณยังเอาใจใส่ในกิจการงานอาชีพ ปฏิบัติหน้าที่อย่างขยันขันแข็งยิ่ง อาจลงไม้ลงมือทำงานด้วยตนเอง ควบคุมงานเอง ไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆอาจจะเริ่มต้นทำงานใหม่ๆ หรือประกอบอาชีพเสริมเริ่มอาชีพใหม่ก็ได้อย่างไรก็ตามที่ควรระวังคือ ความทุกข์ ความอับเฉา และหรือความชุลมุนวุ่นวายยุ่งยากความกดดันในเรื่องหน้าที่การงาน อาจถูกบีบบังคับให้ทำหน้าที่การงานซึ่งไม่ชอบ ทำงานโดยปราศจากอิสระ ไร้ความคล่องตัวในการทำงาน
 
การเงิน ระวังปัญหาทางด้านการเงินกับหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือกับคู่ครองของคุณเอง อาจถูกบุคคลดังกล่าวบีบบังคับให้ต้องจ่ายเงิน นอกจากนั้นอาจจะใช้เงินเกี่ยวกับการเข้าหุ้นส่วน ร่วมลงทุน รับเงินจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน เป็นผู้แทน เป็นนายหน้า
 
ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่รักคู่ครอง พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ มีคู่แล้วมีความสุขในชีวิตคู่ มีความสุขในความรักใคร่เพศสัมพันธ์
 


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณต้องต่อสู้ดิ้นรนมากจึงจะผ่านอุปสรรคปัญหาต่างๆ ไปได้สำเร็จ มักชอบรับอาสา ทำให้เกิดภาระแก่ตนเอง ทำให้ตนเองเหน็ดเหนื่อยเดือดร้อนเป็นประจำ แต่ก็แก้ปัญหาเก่ง ไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆนอกจากนี้ยังควรระวังสุขภาพ โรคประจำตัวกำเริบ โรคภัยไข้เจ็บถามหา แต่ที่ดีมีอยู่ คือมีโอกาสพบคนที่ช่วยเหลือช่วยส่งเสริมให้พบความสำเร็จสมหวัง ได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นเสมอ
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้ลาภผลเป็นเงิน มีช่องทางในการหารายได้ แต่ก็ควรระวังระยะนี้หากได้รับคำบอกกล่าวว่าได้สินเชื่อทางการเงิน ได้รับเครดิตทางการค้าจนได้ผลกำไร ชื่อเสียงคุณงามความดีต่างๆ ที่เคยทำมาเป็นเหตุให้ได้รับเงิน ก็อย่าเพิ่งปักใจเชื่อสนิทเพราะคำบอกกล่าวนั้นอาจเป็นเท็จ
 
ความรัก ชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับต่างเพศที่เคยมั่นคงแน่นแฟ้นมาระยะหนึ่ง เมื่อถึงสัปดาห์นี้ แม้จะยังไม่คลอนแคลนแต่จะยุ่งยากวุ่นวายมากขึ้นสุดๆ
 


ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป นอกจากกิจการงานระยะนี้สับสนยุ่งยากวุ่นวาย เกิดเรื่องกดดันให้คับแค้นหรือเป็นทุกข์ในการทำงานดำเนินการงานแล้ว ควรระวังการดำเนินงานอย่างหลงผิด หลงทิศหลงทาง ไปไม่ถูกไม่ตรงวัตถุประสงค์ และเมื่อได้รับคำบอกกล่าวคำรายงานใดๆ เกี่ยวกับธุรกิจการงานก็ควรฟังหูไว้หู อย่าเชื่อเต็มร้อย เพราะอาจเป็นเท็จตลอดเรื่องการทำงานช่วงนี้มักขาดอิสระ ต้องอยู่ในการควบคุม ในกฎระเบียบวินัยข้อบังคับ และส่วนตัวคุณระยะนี้ยังพัวพันวุ่นวายอยู่กับธุรกิจการงาน ขยันและรับผิดชอบงานสูง รักงานแม้งานจะยุ่งยากก็ไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆ
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการงาน จะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องการเงินควรระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะอาจทำให้ได้เงินมากหรือเสียเงินมากก็ได้เช่นกัน
 
ความรัก หากโสดมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักในวงการงาน แต่หากเป็นคู่รักคนแรกระวังจะผิดหวัง มีคู่แล้วคู่เข้ามามีบทบาทวุ่นวายกับการงาน


 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ หรือมีเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิดเข้ามาร่วมลงทุนเข้าหุ้น เข้ามาทำสัญญาตกลง ซื้อขายแลกเปลี่ยนด้วยมากขึ้นหรือมีธุรกิจติดต่อเจรจาซื้อขาย ธุรกิจนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เปลี่ยนแปลงที่ทำงาน หรือเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต การดำเนินการเพื่อพัฒนา เพื่อความเจริญก้าวหน้าในรูปแบบใหม่ที่ควรระวังคือ หากคุณเดินทางไกล ระวังการหลงทิศหลงทาง และถ้าต้องแสดงความคิดเห็นควระหาหลักฐานยืนยันว่ามีข้อมูลมาจากความจริง มิใช่เพียงคำบอกเล่าอันเป็นเท็จ
 
การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากโชคลาภที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน แต่จะเป็นรายได้ไม่ถาวรมั่นคง เป็นเพียงลาภลอย
 
ความรัก คู่รักคู่ครองร่วมกิจกรรมการงานด้วยดี ยอมรับนับถือคุณยิ่งขึ้น คนโสดอาจพบคู่ครองคู่รักคู่กิ๊กเป็นต่างถิ่นต่างแดน
 


ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่เพื่อนสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิด เข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องกับกิจการงานของคุณมากขึ้น หรือนำหน้าที่การงานบางอย่างมามอบหมายให้ทำ หรือต้องร่วมงานกับบุคคลดังกล่าว อย่างใดอย่างหนึ่งอีกประการหนึ่งจะมีงานเกี่ยวกับสังคม สมาคม การติดต่อสื่อสารส่งข่าวสารถึงกัน และหรือมีการเดินทางไม่ไกลนักไปโน่นมานี่เสมอเพราะเรื่องงาน แต่พร้อมกันกิจกรรมการงานซึ่งต้องทำอยู่กับบ้าน งานในสำนักงานก็ยังมีอยู่
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน ถ้ามีลูกหนี้ เป็นเจ้าหนี้ใครอยู่ หากทวงถามหนี้สินระยะนี้จะได้คืนเต็มเม็ดเต็มหน่วย ถ้าต้องการเป็นลูกหนี้ หยิบยืมเงินใครสถาบันการเงินไหน เจ้าหนี้ยินดีจ่ายให้ตามต้องการ
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มเข้าสู่ภาวะแห่งการพลัดพรากจากไกล หรืออยู่ใกล้ก็เหมือนไกล หรือปัญหาอย่างว่ารักแท้แพ้ระยะทาง

bangkokbiznews


ดวงรายสัปดาห์ 3-9 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์