ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556



ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณช่วงนี้จะเริ่มมีเรื่องให้เหนื่อยเพิ่นขึ้นกว่าเดิม ระวังผู้ชายอายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณจะมาสร้างภาระใหญ่บางอย่างให้เเก่คุณ ถ้าต้องร่วมงานกับผู้ชายในช่วงนี้พยายามอย่าไว้ใจให้ทำเรื่องสำคัญจะดีกว่าครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยถึงจะยังไม่มีดวงโชคก้อนใหญ่ก้อนมา เเต่ในช่วงนี้ดวงการใช้จ่ายถือว่าราบรื่นไม่มีเรื่องให้เสียทรัพย์หนักๆเช่นกันครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นยังไม่ค่อยมีเหตุให้ได้พบรักที่คุรคู่ควรเท่าไหร่นัก เเต่ในช่วงนี้ไม่วาชุดจะโสดหรือไม่ก็ตามสัปดาห์นี้อาจมีเหตุการณ์บางอย่างที่คุณต้องไปช่วยเหลือปัญหาชีวิตรักของคนใกล้ตัวคุณบางคนครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณระวังจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่เเละรุนเเรงอย่างมาก อาจบอกได้ว่าเรื่องที่กำลังเจอนี้อาจใหญ่เเละคุณเองไม่เคยประสบมาก่อน พยายามลองตามข่าวาสถานที่ที่คุณทำงานอยู่นิดนึงรวมถึงสังเกตุท่าทีของผู้ใหญ่ที่คุณร่วมงานไว้บ้างเผื่อว่าคุณจะพอรู้อะไรล่วงหน้าบ้าง เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่ามีดวงได้รับทรัพย์ทั้งที่เป็นตัวเงินรวมถึงสิ่งของที่มีค่าอีกด้วย รวมถึงเรื่องใช้จ่ายช่วงนี้เเทบไม่มีมารบกวนคุณเท่าไหร่นักครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังมีอุปสรรครวมถึงปัญหาทั้งของคุณเองเเละคนรอบตัวมากั้นในช่วงนี้ ทำให้ความรักคุณอาจไม่ค่อยได้เจอเรื่องดีๆในช่วงนี้เท่าไหร่นัก เเต่ยังไงก็ต้องอดใจรอเรื่องรักไปก่อนครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังปัญหาเล็กๆบางอย่างจะเริ่มทวีความรุนเเรงขึ้นครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงที่ราบรื่นเเละไร้ซึ่งปัญหาใหญ่ๆ เเละในช่วงนี้คนรอบตัวคุณหลายๆคนโดยเฉพาะคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณจะเริ่มช่วยผลักดันเรื่องงานของคุณให้ดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นในช่วงนี้ก็พยายามอีกนิดความหวังที่คุณตั้งไว้ใกล้จะเป้นจริงเเล้วครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเหตุให้ต้องเสียหายในเรื่องเงินเท่าไหร่นัก เเละนอกจากนี้ในช่วงนี้จะเริ่มพอมีโอกาสให้คุณได้รับเงินอีกเล็กน้อยจากการช่วยเหลือเรื่องงานของคนใกล้ตัวคุณบางคนครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆจากคนสนิทที่มีอายุน้อยกว่าคุณหรือใกล้เคียงกัน เเละไม่เเน่ว่าเพื่อนสนิทที่คุณคาดไม่ถึงจะนำคนที่น่าสนใจมาให้คุณรู้จักด้วยก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ดวงคนรักจะนำโชคเรื่องการเงินมาสู่คุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณยังคงมีเเต่เรื่องวุ่นวายเเละงานด่วนที่เข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง เเต่ก็ยังมีข่าวดีเข้ามาในช่วงนี้อยู่เช่นกันเพราะในสัปดาห์นี้จะมีผู้ใหญ่บางท่านมอบหมายหน้าที่สำคัญบางอย่างซึ่งอทาจทำให้คุณต้องไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่หรือบุคคลสำคัญบางท่าน ในช่วงนี้พยายามเตรียมตัวคุณเองให้พร้อมทุกสถาการณ์ไว้ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเรื่องให้ได้รับทรัพย์เท่าไหร่นักซ้พร้ายในช่วงนี้คุณอาจต้องเจอเรื่องให้เสียทรัพย์เเบบกระทันหันอีกด้วย ดังนั้นช่วงนี้พอจะประหยัดการใช้จ่ายอะไรได้ก็ประหยัดไว้ก่อนจะดีกว่าครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะเจอคนที่น่าสนใจเท่าไหร่นักเเละในช่วงนี้คงยังไม่มีเหตุการณ์ที่ช่วยสนับสนุนเรื่องรักของคุณเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้สถาการณ์ถือว่าราบเรียบไม่มีอะไรเเปลกใหม่หรือปัญหาวุ่นวายเข้ามารบกวนคุณเเละคนรักเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณยังไม่ค่อยมีเรื่องให้ต้องหนักใจกับการทำงานเท่าไหร่นัก เเละเเนวโน้มในช่วงนี้ทิศทางเรื่องงานของคุณนั้นจะมีผู้ใหญ่มาให้ความช่วยเหลือรวมถึงเเนะนำเป็นพิเศษในช่วงสัปดาห์นี้ เเละในช่วงนี้เรื่องงานของคุณจะดีมากถ้ามีผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผู้ชายมาช่วยเหลือคุณครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเหตุให้ต้องเสียหายทางการเงินเท่าไหร่นักเเละช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้รับทรัพย์เพิ่มขึ้นเพราะเสน่ห์ของคุณเองด้วยก็ได้ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสได้เข้าใกล้กับความสมหวังเเล้ว ขอเเค่ช่วงนี้พยายามลงทุนเพิ่มอีกนิดนึงเเละเเสดงความรู้สึกของคุณกับคนที่คุณสนใจอยู่ในช่วงนี้รับรองว่าผลตอบรับจะเป็นไปได้ด้วยดีเเน่นอนครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ระวังคนรักของคุณจะทำเหตุให้คุณต้องเสียงานเล็กๆน้อยๆครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณเเม้จะยังไม่มีข่าวใหญ่หรือการเปลี่ยนเเปลงที่หวังไว้เท่าไหร่นัก เเต่ในช่วงนี้นั้นด้วยการทำงานหรือความตั้งใจของคุณจะเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่หลายๆคน ถึงจะยังไม่มีใครมาเเสดงความสนใจในตัวคุณโดยตรงเเต่ก็พยายามรักษามาตรฐานของคุณไว้ให้ดีครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดีเท่าไหร่นัก เเละถ้ายิ่งช่วงนี้คุณคิดจะนำเงินไปลงทุนหรือร่วมหุ้นอะไรกับใครก็ตามเป็นไปได้คิดทบทวนให้ดีก่อนจะดีกว่าครับเพราะช่วงนี้ความเสี่ยงเรื่องเงินของคุณจะเสียเปล่านั้นมีสูงมากทีเดียว เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คุณจะได้รับความสนใจจากคนรอบตัวโดยเฉพาะกับคนอายุใกล้เคียงกันมากเป็นพิเศษ เเต่หลายๆคนที่สนใจคุณนั้นอาจไม่ค่อยเเสดงออกให้คุณรู้ตัวเท่าไหร่นัก ดังนั้นถ้าคิดจะจริงจังกับใครก็อย่ามัวเเต่ระเเวงว่าเขาจะคิดอย่างไรมากไปนะครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คนรักของคุณจะมีข่าวดีเข้ามาหาคุณเเละอาจเกี่ยวกับข้องกับงานที่คนรักของคุณทำอยู่ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***

ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงที่คนรอบตัวคุณไม่ว่าจะอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าจะส่งผลกับงานคุณในช่วงสัปดาห์นี้มากเป็นพิเศษ เเละถือว่าโชคดีคนที่คุณจะได้เจอหรือร่วมงานนั้นจะได้พบเจอเเต่สังคมที่ดีไม่สร้างปัญหาให้คุณเเน่นอนครับ เเต่คุณเองก็ต้องพยายามเป็นฝ่ายผูกมิตรกับคนอื่นไว้บ้างก็ดีครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ควรพยายามประหยัดไว้จะดีกว่าเพราะดูเหมือนช่วงนี้จะมีเหตุจำเป็นต่างๆที่มาให้คุณต้องเสียเงิน ดังนั้นคิดจะใช้จ่ายไรช่วงนี้ก็ใจเย็นไว้หน่อยนะครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้พบรักหรือสมหวังในสัปดาห์นี้เท่าไหร่นักสถาการณืโดยรวมในช่วงนี้ถือว่าราบเรียบไม่มีอะไรเเปลกใหม่เข้ามาเท่าไหร่นักครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ควรระวังปัญหาสุขภาพของคนรักของคุณอาจเริ่มส่งผลถึงคุณได้ครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงที่ยังมั่งคงไม่ค่อยมีอุปสรรคหรือปัญหาจากคนอื่นมาส่งผลถึงการทำงานของคุณเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้ผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจในที่ทำงานอาจเริ่มมีการติดต่อพูดคุยกับคุณเพื่อเสนอโอกาสดีๆบางอย่างเเก่คุด้วยก็ได้ เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังเป็นเรียบๆไม่มีดวงได้รับหรือเสียเพิ่มเติมอะไรเท่าไหร่นัก ช่วงนี้จึงเหมาะกับการเก็บออมเงินเเละวางเเผนการใช้จ่ายในช่วงสัปดาห์ถัดไปครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงที่ชัดเจนกับเรื่องรักเท่าไหร่นัก เเต่สำหรับคนที่โสดสนิทเเละยังไม่เจอใครจริงๆนั้นช่วงนี้งานที่คุณอยู่อาจนำโอกาสให้คุณได้เจอคนที่น่าสนใจเข้ามาก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้คนรักของคุณจะนำโชคเรื่องงานรวมถึงมิตรที่ดีมาหาคุณเพิ่มขึ้นครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***

ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณระวังปัญหาเก่าๆที่คุณเคยผ่านมาได้ไม่นานจะกลับมาสร้างความวุ่นวายอีกครั้งหนึ่ง เเละปัญหาในครั้งนี้คงจะหวังพึ่งให้ใครมาช่วยนั้นคงจะเป็นไปได้ยากเพราะสถาการณ์รอบตัวคุณหลายๆคนต่างก็เจอปัญหาอยู่เช่นกัน ดังนั้นช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลักไปก่อนครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถึงจะมีโอกาสได้รับโชคลาภโดยที่คุณไม่ต้องลงทุนทำอะไร เเต่ในขณะเดียวในสัปดาห์จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินอยู่เยอะด้วยเช่นกันเเละส่วนใหญ่การใช้จ่ายนี้อาจมาจากการติดสินใจที่ผิดพลาดของคุณเองด้วยก็ได้ครับ เรื่องความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่เเล้วควรระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าเเละมีผิวเข้มไว้ให้ดี เพราะคนลักษณะนี้ถ้าเข้ามาหาคุณเเละเกี่ยวข้องกับเรื่องความรักด้วยนั้นจะสร้างปัญหาครั้งใหญ่ให้กับความรักของคุณเเละอย่าไว้ใจเเม้ว่าจะเป็นคนสนิทของคุณก็ตามครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือเป็นช่วงที่สำคัญที่คุณจะได้สร้างผลงานที่โดดเด่นเเละสามารถเรียกความสนใจผู้ใหญ่คนสำคัญที่จะช่วยเหลือเรื่องงานของคุณเข้ามาหาคุณ พยายามทุ่มเทกับงานตลอดทั้งสัปดาห์นี้ไม่ว่าจะมีโอกาสอะไรเข้ามาเเล้วทุกอย่างที่คุณทำจะไม่สูญเปล่าเเน่นอนครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้จะมีดวงได้รับทรัพย์จากหลากหลายทางทั้งโชคลาภของคุณเองรวมถึงงานหรืออะไรที่คุณลงทุนไว้จะได้รับผลตอบเเทนในช่วงนี้เเล้วครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ยังต้องอดใจรอโอกาสที่ดีกว่านี้ก่อนเนื่องจากคนที่คุณสนใจในช่วงนี้นั้นจะมีภาระต้องทำอย่างมากจนอาจไม่มีเวลาให้คุณมากเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้อาจมีเริ่มมีอุปสรรคบางอย่างทำให้คุณเเละคนรักต่างมีเวลาให้กันน้อยลงไปบ้างครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)
- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณไม่ค่อยมีเรื่องต้องเตือนหรือระวังเป็นพิเศษเท่าไหร่ นอกจากนี้ในสัปดาห์นี้คนรอบตัวคุณหลายๆจะเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องงานได้ดีกว่าที่คุณคาดไว้ เเต่ยังไงก็อย่าสบายใจจนเกินไปเพราะในสัปดาห์ก็ยังมีปัญหาเล็กน้อยที่คุณควรจัดการด้วยตัวเองอยู่ครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่จะเก็บเงินค่อนข้างยากสักหน่อยเนื่องจากในสัปดาห์จะมีปัญหาด่วนให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายบายอย่างเเละอาจหลีกเลี่ยงได้ยาก ในช่วงนี้ก็ควรเก็บออมเผื่อเหตุฉุกเฉินไว้หน่อยครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เสน่ห์ของคุณจะเริ่มดึงดูดคนที่น่าสนใจเข้ามาหาคุณเเล้ว เเละในครั้งนี้ดูเหมือนคนที่มีอายุมากกว่าคุณจะเริ่มสนใจคุณมากเป็นพิเศษด้วยครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาหรือเหตุติดขัดต้องเตือนเป็นพิเศษเท่าไหร่นักครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
-ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงการทำงานรวมถึงเเผนการที่คุณวางไว้จะไม่ค่อยราบรื่นดีเท่าไหร่นัก ช่วงนี้อย่ารีบร้อนกับงานของคุณมากไปนักเพราะช่วงนี้ถ้าคุณพลาดเพียงนิดเดียวอาจกลายเป็นปัญหาที่่เเก้ไขได้ยากในทันที ควรเพิ่มความระวังเเละใจเย็นกับปัญหาที่เจอไว้หน่อยนะครับ เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่ามีดวงได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เเละที่สำคัญคือคนในครอบครัวคุณอาจนำทรัพย์ก้อนใหญ่ที่คาดไม่ถึงมามอบให้คุณก็ได้ครับ เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่ามีดวงที่จะได้รับความสนใจจากคนรอบข้างสูงมากเป็นพิเศษ เเละเเม้ว่าบางคนคุณยังไม่ทันจะได้ไปทำความรู้จักก็อาจมีคนเข้ามาทำความรู้จักกับคุณก่อนก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นระวังจะมีเหตุให้ผิดใจกันเล็กน้อยเพราะความหึงหวงของคนรักของคุณครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์