ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับหน้าที่ใหม่ๆที่ถูกใจ ส่วนคนที่ทำอาชีพอิสระ เกี่ยวกับศิลปะ งานประดิษฐ์ งานฝีมืองานตกแต่งออกแบบ จะประสบความสำเร็จดี

การเงิน : มีเกณฑ์จะคาดการณ์เรื่องการเงินผิดพลาด เงินที่คิดว่าน่าจะได้ช่วงนี้อาจจะล่าช้าออกไปอีก หากอยากลงทุนทำธุรกิจ ควรจะแบ่งเงินออกเป็นหลายๆ กองจะดีกว่ามีไว้เผื่อเหลือเผื่อขาด ปลอดภัยไว้ก่อนแต่โดยรวมก็ยังมีความมั่นคงในเรื่องการเงินดีอยู่

ความรัก : คนมีคู่แล้วเริ่มสร้างรากฐานมั่นคงให้กับครอบครัว มีการต่อเติมบ้านสร้าง ขยายบ้าน ให้มีความมั่นคง และเหมาะสมกับสมาชิกในบ้านมากขึ้น ส่วนคนที่คบหากันมานานคนรักอาจจะมาทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน อิอิน่าอิจฉาจัง ด้านคนโสดอาจจะได้พบเจอคนถูกใจเค้าคนนี้เป็นคนมั่นคง มีฐานะ ช่างเอาอกเอาใจหากเค้าถูกใจคุณก็พร้อมยอมให้คุณได้ทุกอย่าง

แนะนำ : ยังจำได้หรือไม่ว่าตอนเด็กๆ คุณฝันว่าอยากเป็นอะไรบ้างแล้วมีฝันใดที่คุณได้ทำให้มันเกิดขึ้นจริง? ...แล้วตอนนี้ล่ะความฝันของคุณคืออะไร? ลองกลับมาตั้งใจทำความฝันนั้นให้เป็นจริงดูสักทีดีมั้ย?เหมือนกับเพลงของ Singular “Try” ...รออย่างนั้นรอให้ฝันเป็นจริงสักครั้ง รออย่างนั้นก็ไม่รู้สักทีถ้าไม่เคยลองทำตามหัวใจจะรู้ได้ไหมว่าเราจะไปได้ไกลสักเท่าไร แค่เท่านั้น แค่เธอได้ลองก้าวไป ถ้าเธอต้องการคำอธิบายแต่ไม่เคยลองไปค้นให้พบ แล้วมันจะดีไหม ก็ไม่รู้ความจริงอยู่ตรงไหน…. อย่างเพิ่งท้อแท้ท้อถอยไปกับสิ่งที่คุณยังไม่ได้ลงมือทำอย่างเต็มที่เพราะชีวิตคนเราอยู่ได้เพราะมีความหวังนะคะ



คนเกิดวันจันทร์

การงาน : มีความสำเร็จด้วยดี หากมีปัญหาติดขัด หัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะช่วยหาทางออก แนะนำ สนับสนุนคุณได้ คนทำงานประจำต้องมีความละเอียดรอบคอบในงานที่ทำให้มากขึ้น บางคนจะได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่สำคัญหรือได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าแผนก

การเงิน : การเงินช่วงนี้อยู่ในภาวะนิ่งๆ ไม่มีโชคลาภ แต่ก็ไม่เสีย บางคนจะอยู่ในภาวะไม่กล้าลงทุนไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรในเรื่องการเงินมากนัก อยู่ในภาวะทรงตัว

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องความขี้หึงมากเกินไปไม่ว่าจะเป็นของตัวคุณเองหรือคนรัก เพราะจะทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกันจนทำให้คิดอยากจะมีคนใหม่ บางคนที่ยังเฝ้ารอใครบางคน จะยังคงเฝ้ารออยู่อย่างนั้นแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก ด้านคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนในเครื่องแบบ

แนะนำ : การพยายามแสดงความแข็งแกร่งออกมา ทั้งที่ข้างในอ่อนยวบหวั่นไหวไม่ใช่น้อย เสมือนเป็นเกราะป้องกันตัวเองอย่างหนึ่ง แต่ในสัปดาห์นี้ขอให้แสดงความรู้สึกภายในที่มีนั้นออกมาเถอะถึงเวลาแล้วที่ต้องแสดงความเป็นตัวตนที่แท้จริงออกมาการสร้างภาพว่าตนเองนั้นเข้มแข็งตลอดเวลากับคนใกล้ชิดอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีอีกต่อไปความอ่อนหวานอาจนำพาให้รักของคุณไปถึงฝั่งฝันได้ง่ายขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง ใจเย็น และหากจำเป็นต้องลดทิฐิที่มีก็ควรทำหากคุณคิดว่ายังต้องการความรักครั้งนี้อยู่



คนเกิดวันอังคาร

การงาน : ยังอยู่ในภาวะนิ่งๆ ไม่กล้าขยับทำอะไรมากนัก ยังคงยึดติดในรูปแบบเดิมๆการทำงานตามแผนเดิมๆ เพราะกลัวว่าหากทำอะไรที่แหวกแนวหรือแปลกไปจากเดิมอาจจะไม่ได้รับการยอมรับ บางคนกำลังประเมินสถานการณ์ในที่ทำงานอยู่ว่าจะเป็นอย่างไรก่อนที่จะดำเนินการอะไรต่อไป

การเงิน : จะได้เงินทองจากการทำมาค้าขาย มีโชคมีลาภก้อนใหญ่หรืออาจจะมีหนทางการลงทุน การสร้างรายได้ใหม่ๆ ช่วงนี้จึงเป็นช่วงกอบโกยหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้หมด

ความรัก : คนมีคู่เริ่มมองอนาคตที่มั่นคงมากขึ้นมีการเก็บเงินเพื่อเตรียมสร้างครอบครัวร่วมกัน ส่วนคนโสดหากอยากได้ใจคนที่หมายปองงานนี้คงต้องทุ่มกายถวายหัวกันเลยทีเดียว ต้องใช้ความพยายามตามตื้อตามจีบพยายามทำให้อีกฝ่ายเห็นถึงความจริงจัง จริงใจของคุณ

แนะนำ : คุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องของการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการพูดหรือการเขียน และบางคนมีเซ้นท์ที่จับต้องได้จริงการนำเอาพรสวรรค์ที่มีมาสรรสร้างต่อเป็นเรื่องที่ควรทำ อย่าปล่อยให้สิ่งดีๆที่ติดตัวมาสูญหายไปตามกาลเวลา ต้องรู้จักนำข้อดี จุดเด่นของตัวเองมาพัฒนาใช้ในการทำงาน การดำรงชีวิต และที่สำคัญหากนำสิ่งนั้นมาช่วยเหลือผู้อื่นได้ก็จะนับว่าเป็นสร้างบุญของคุณ คิดดี ทำดีต่อไปเถิด



คนเกิดวันพุธ

การงาน : เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในเรื่องการงานดีมากใครที่รองานอยู่จะได้รับข่าวดี คนทำงานมีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง ใครจะเสนอผลงานหรือแผนงาน ทำได้เลย จะได้รับการอนุมัติจากเจ้านายผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เกี่ยวกับไฟฟ้า พลังงาน ความร้อนจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน : ระวังมีเกณฑ์จะได้เสียเงินแบบไม่ตั้งใจที่ไม่คิดว่าต้องจ่ายกลับต้องจ่ายแบบงงๆ หัวเสีย หงุดหงิดเล็กๆจนทำให้บางคนเกิดความวิตกกังวลว่า จะมีเงินเหลือพอถึงปลายเดือนหรือไม่ ใจเย็นๆนะคะ อาจจะไม่เลวร้ายอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ได้ดีอย่างที่เคยคาดหวังไว้แน่ๆ

ความรัก : คนมีคู่ที่คบหากันมานาน จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตแผนการแต่งงานอย่างเป็นจริงเป็นจังมากขึ้น แต่กับบางคู่ต้องระวังให้ดีไม่คุณก็คนรักกำลังอยากจะหาคนรักเพิ่มส่วนคนโสดยังตัดสินใจไม่ได้เสียทีว่ารักครั้งนี้จะเลือกใครระวังนะจะไม่เหลือใครให้เลือกเลย และกับบางคนหากจะคบหาดูใจใครควรตรวจสอบให้แน่ใจเสียก่อนว่าเค้าโสดจริงเพราะมีแววจะไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

แนะนำ : เมื่อถึงเวลาที่บางเรื่องราว บางสิ่งบางอย่างถึงจุดสิ้นสุดก็ต้องยอมรับมันให้ได้ หากใครที่มีเรื่องหรือปัญหาที่คาราคาซังมานานถึงเวลาแล้วที่เรื่องราวเหล่านี้จะจบลงเสียที …เมื่อเรื่องหนึ่งจบไปก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจ พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเริ่มต้นหลังจากนี้แต่กับบางคน มักจะทำเป็นเพิกเฉย และละเลยที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิด ถึงเวลาแล้วที่จะจัดการปัญหานั้นให้สิ้นไปเสียทีหรือจะปล่อยให้มันเกาะกินใจ คอยดูดพลังงานชีวิตคุณต่อไปเรื่อยๆ ถ้าชอบแบบนี้ก็ไม่ว่ากัน



คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีความโดดเด่นมากในเรื่องการงาน ใครที่ทำงานประจำอยู่ อาจมีชื่อเสียงหรือได้รับการยอมรับจากผลงานที่ตัวเองได้เคยทำไว้ ใครที่คิดเปลี่ยนงานย้ายงานช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้งานใหม่ๆ ที่ดีกว่างานเดิมส่วนใครที่รอฟังข่าวเรื่องงาน มีเกณฑ์จะได้รับคำตอบที่ดีอาชีพที่โดดเด่นในช่วงสัปดาห์นี้ คือ ดารา นักแสดง นักร้อง พิธีกร นักดนตรีศิลปะ สถาปนิก

การเงิน : มีความลังเล เกิดความไม่มั่นใจในการใช้จ่าย ไม่มั่นคงในเรื่องการเงินมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจแต่ก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ ว่าจะจ่าย หรือไม่จ่ายดี

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องความขี้หึงมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นของตัวคุณเองหรือคนรักเพราะจะทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกัน จนทำให้คิดอยากจะมีคนใหม่บางคนที่ยังเฝ้ารอใครบางคน จะยังคงเฝ้ารออยู่อย่างนั้นแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก ด้านคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนในเครื่องแบบ

แนะนำ : ควรมีสติ ควบคุมอารมณ์ตนเอง อย่าหวั่นไหวไปกับสิ่งใดง่ายๆหากเมื่อใดที่คุณมีปัญหา หรือต้องการจะตัดสินใจทำสิ่งใด แนะนำให้เชื่อในลางสังหรณ์ความรู้สึกของตัวคุณเองจะดีที่สุด ควรพยายามฝึกสมาธิ ทำจิตใจให้สงบจะยิ่งทำให้ลางสังหรณ์ของคุณแม่นยำมากขึ้น



คนเกิดวันศุกร์

การงาน : มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานใครที่กำลังรองานอยู่มีโอกาสจะได้รับข่าวดีสูงทีเดียวส่วนที่กำลังเล็งว่าจะลงทุนอะไรอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีจังหวะที่ดีเพราะเป็นช่วงที่โดดเด่นของคนที่ทำงานเกี่ยวกับการลงทุน เล่นหุ้น ตลาดหลักทรัพย์

การเงิน : เป็นช่วงที่มีความรู้สึกพึงพอใจในความมั่นคงที่ตนเองมีอยู่บางคนจะได้รับผลกำไรจากธุรกิจ หุ้น หรืออสังหาริมทรัพย์ที่ได้ลงทุนไปก่อนหน้านี้ซึ่งผลที่ได้ก็ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจอย่างมากนอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ได้รับของขวัญของฝาก หรือลาภเล็กๆ น้อยๆ จากผู้หญิงที่มีอายุหรือความอาวุโสมากกว่าด้วย

ความรัก : คนมีคู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะหมกมุ่นกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้คนรักเกิดความเหินห่าง จนอาจนำไปสู่การทะเลาะกันเพราะความน้อยเนื้อต่ำใจได้ ต้องระวังส่วนคนโสดแต่งกับงานไปก่อนเถิด ช่วงนี้งานกำลังเดินหน้าด้วยดีก็โฟกัสไปที่งานก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องรักเอาไว้เมื่อมีเวลาพร้อมที่จะดูแลใครจริงๆค่อยมองหาอีกทีก็ยังไม่สายนะ

แนะนำ : ควรดำเนินชีวิตด้วยความจริงจังให้มากกว่านี้อย่าปล่อยปละละเลยเรื่องราวต่างๆ ให้ดำเนินไปแบบเรื่อยๆควรกำหนดเป้าหมายในชีวิตให้มีความชัดเจน แล้วตั้งใจมุ่งมั่นทำมันให้สำเร็จต้องกล้าตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ให้มีความเด็ดขาดชัดเจนอย่ามัวแต่รักสนุกเพียงอย่างเดียว ต้องรู้จักแบ่งชีวิตออกเป็นสองส่วนให้เท่าๆ กัน



คนเกิดวันเสาร์

การงาน : มีเกณฑ์จะได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นแนวหน้าขององค์กรหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เป็นหัวหน้างาน บางคนจะมีอำนาจบารมีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ทำให้เพื่อนร่วมงานเกิดความยำเกรงมากขึ้นจะโดดเด่นกับคนที่ทำงานเกี่ยวกับแม่บ้าน ร้านอาหาร หรือเสื้อผ้า ของสวยงามสำหรับสตรี

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลในเรื่องการเงิน มีความเครียด คิดมากว่าเงินที่มีอยู่ตอนนี้จะมีไม่พอใช้จนถึงปลายเดือนและยังมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับการรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย

ความรัก : คนมีคู่แล้วเริ่มสร้างรากฐานมั่นคงให้กับครอบครัว มีการต่อเติมบ้าน สร้างขยายบ้าน ให้มีความมั่นคง และเหมาะสมกับสมาชิกในบ้านมากขึ้น ส่วนคนที่คบหากันมานานคนรักอาจจะมาทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน อิอิน่าอิจฉาจัง ด้านคนโสดอาจจะได้พบเจอคนถูกใจเค้าคนนี้เป็นคนมั่นคง มีฐานะ ช่างเอาอกเอาใจหากเค้าถูกใจคุณก็พร้อมยอมให้คุณได้ทุกอย่าง

แนะนำ : เมื่อถึงเวลาที่บางเรื่องราว บางสิ่งบางอย่างถึงจุดสิ้นสุดก็ต้องยอมรับมันให้ได้ หากใครที่มีเรื่องหรือปัญหาที่คาราคาซังมานานถึงเวลาแล้วที่เรื่องราวเหล่านี้จะจบลงเสียที …เมื่อเรื่องหนึ่งจบไปก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจ พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเริ่มต้นหลังจากนี้แต่กับบางคน มักจะทำเป็นเพิกเฉย และละเลยที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดถึงเวลาแล้วที่จะจัดการปัญหานั้นให้สิ้นไปเสียที หรือจะปล่อยให้มันเกาะกินใจคอยดูดพลังงานชีวิตคุณต่อไปเรื่อยๆ ถ้าชอบแบบนี้ ก็ไม่ว่ากัน

เครดิต darayan.bloggang


ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์