iOS 7 ใช้แล้วระวังไม่รอด … !!


สารพันปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจาก iPhone อัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น iOS 7 คนที่ใช้อยู่ขณะนี้ย่อมรู้ดีกว่าใครๆ ว่ามันมีอะไรบ้างที่ชวนหงุดหงิดจนอยากเขวี่ยง iPhone และ iOS 7 ทิ้งซะ ด้วยปัญหาต่างๆที่ยังต้องถูกสะสางต่อไปเรื่อยๆ ทางฝั่งต่างประเทศจึงได้เกิดไอเดียผลิตหนังสั้นที่บอกโทษของ iOS 7 ที่ใช้แล้วถึงขั้นเสียชีวิต !!!


iOS 7 ใช้แล้วระวังไม่รอด … !!




หนังสั้นที่คุณเห็นเพิ่งชมไปนั้นใช้ชื่อว่า “Cause of Death” ซึ่งทีมผู้สร้างเน้นไปที่ปัญหาของ iOS 7 อาทิ การอัพเกรดอัตโนมัติแถมช้าอีกตังหาก, ปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็วพร้อม error จาก passcode, ปัญหาจาก Siri และปิดท้ายด้วยปัญหาของการบอกเส้นทางผิดพลาด ซึ่งปัญหาที่กล่าวถึงนั้นส่งผลต่อตัวละครแต่ละรายที่ต้องจบชีวิตลง (ทำเว่อร์ไปหน่อยมั้ย ??) แต่จากปัญหาที่ถูกยกมาในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นเชื่อว่าผู้ใช้ชาวไทยที่กำลังใช้ iPhone และ iOS 7 ในตอนนี้คงเจอปัญหาที่ชวนหัวเสียไม่น้อยทั้ง กินแบตมากขึ้น, เครื่องอืด, แอพพลิเคชั่นค้าง,เครื่องรีสตาร์ทเอง, แอพบางชนิดกระตุก, เปิดหน้าเบราว์เซอร์ใช้เวลานานขึ้น เป็นต้น

อย่างไรก็ตามปัญหาต่างๆนาๆ ก็จะได้รับการแก้ปัญหาด้วยวิธีเดิมๆ คืออัพเดทเป็น iOS 7.xx ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะต้องอัพเดทอีกกี่ครั้งถึงจะดี




iOS 7 ใช้แล้วระวังไม่รอด … !!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์