การแสดงความรักอย่างจริงใจของผู้ชาย

แค่คบกันเป็นคู่รักอาจเป็นการดูใจกันและกัน แต่เมื่อผู้ชายแสดงอาการต่อไปนี้ มันจะช่วยการันตีว่าความรัก คุณกำลังสุกงอม คุณกำลังเป็นว่าที่ภรรยาของเขายิ่งขึ้นทุกวันแล้ว

ซื้อของมีราคาให้
ผู้ชายที่กำลังรู้สึกรักแฟนของตัวเอง ชอบที่จะซื้อเครื่องประดับต่างๆ ให้เพื่อเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ผู้ชายบางคนชอบที่จะได้แสดงน้ำใจเพื่อทำให้แฟนของตัวเองมีความสุข และของขวัญจำนวนมากที่เขามอบให้กับผู้หญิง ที่ตัวเองรัก เขาคาดหวังว่าคุณจะดูแลของเหล่านั้นทุกๆ ชิ้นเป็นอย่างดี

พร่ำเพ้อว่า "Love" ตลอดเวลา
ผู้ชายที่พูดักบแฟนของตัวเองว่า "ผมรักคุณ" เพราะว่าเขารักผู้หญิงคนนี้อย่างจริงใจ คำๆ น้ำไม่หลุดออกจากปากผู้ชายง่ายๆ เพราะเมื่อพูดออกไปจะเป็นการ "ผูกสายสัมพันธ์" แม้ว่าจะยังไม่พร้อม ดังนั้นแล้วหากผู้ชายกระซิบคำหวานประโยคนี้ข้างหูของผู้หญิงที่เขารัก ความรัก ระหว่างเขากับคุณก็จะยาวนานต่อไป

แนะนำเปิดตัวกับเพื่อนของเขาในฐานะ "ว่าที่ภรรยา"
อย่าได้งอนเขาหากเขาจะเรียกคุณกับเพื่อนๆ ของเขาลับหลังคุณว่า "เมีย" เพราะว่ามันถือเป็นความหนักแน่นและสัญญาจากลูกผู้ชายอย่างเขาว่า เขาค่อนข้างจริงจังกับคุณจนถึงขั้นหยุดอิสรภาพ ความเป็นชายโสดเมื่ออยู่กับแก๊งของเขา เพราะปกติผู้ชายมักจะไม่ผูกมัดตัวเองด้วยความรัก ตราบถ้าเขาไม่แน่ใจ เขาก็จะใช้คำว่า "แฟน" ไปก่อน ผู้หญิง บางคนที่เขาไม่คิดจะจริงจังด้วย เขาก็จะเรียกเธอคนนั้นกับเพื่อนๆ ว่า "คู่นอน" หรือ "ตุ๊กตาหน้ารถ" เท่านั้นเอง

แชร์ความลับให้คุณทุกอย่าง
ปกติแล้วผู้ชายไม่คิดจะแชร์พฤติกรรมความเป็นแบดบอยของเขาให้ใครรู้หรอก โดยเฉพาะสาวที่เขากำลังดูใจด้วย เพราะของเองก็คงกลัวเธอเตลิดเปิดเปิงไปกับการกระทำสุดบ้าระห่ำในอดีตของเขา ดังนั้นตลอดระยะเวลาของการดูใจคือการสร้างภาพความประทับใจ แต่เมื่อเขาเริ่มรู้สึกว่าเขาเจอคนที่ใช่ และเริ่มไว้ใจในความรักของคุณ เขาก็จะเริ่มแฉอดีตที่ผิดพลาดหรือเรื่องราวของเขา ที่หากคุณฟังตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ๆ คุณก็อาจไม่แฮปปี้ถึงขั้นไม่รับดูใจกับเขาก็ได้ สำคัญว่าจะพิสูจน์ความจริงจังกับเขา เรื่องความลับมันจะต้องหลุดออกมาจากปากของเขาเอง หาใช่ว่าคุณเป็นคนจับพิรุธเป็นผู้ล่วงรู้เสียเอง อย่างนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ

แนะนำให้คนในครอบครัวรู้จักอย่างเป็นทางการ
เมื่อผู้ชายบอกกับผู้หญิงที่เป็นแฟนของตัวเองว่าจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับทุกคนในครอบครัว นี่ค่อนข้างยืนยันได้เลยว่าผู้ชายรักผู้หญิงคนนี้ ธรรมชาติของผู้ชายมักจะไม่ค่อยแนะนำผู้หญิงอย่างเป็นทางการให้คนในครอบครัวรู้จัก นอกซะจากมีเหตุจำเป็นที่สำคัญเท่านั้น สรุปได้ง่ายๆ ว่าผู้ชายต้องการที่จะพาผู้หญิง คนที่ดีที่สุดมาให้พ่อกับแม่และคนในครอบครัวได้รู้จัก เพราะนี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญในลำดับต้นๆ ที่จะสร้างสายสัมพันธ์ความรัก

หึง ห่วง และหวง
การกระทำที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่เมื่อผู้ชายกำลังรู้สึกรักผู้หญิง เขาจะหึงแฟนตัวเองง่าย เพียงแค่แฟนของตัวเองไปคุยกับผู้ชายคนอื่นนานเกินไป อารมณ์ของเขาก็จะขุ่นเคืองขึ้นมาได้ทันที ในขณะที่ผู้หญิงคิดว่าสิ่งที่ผู้ชายทำแบบนี้ไร้เหตุผล แต่หากลองมองผ่านมุมมองของผู้ชาย นั่นเป็นเพราะเขาไม่อยากสูญเสียผู้หญิงของตัวเองไป เพราะผู้ชายคนไหนก็ตามที่พยายามจะตีสนิทกับผู้หญิงคนที่เขารัก อาจทำให้สายสัมพันธืความรักที่มีอยู่สั่นคลอนได้

ซื่อสัตย์รักเดียว
เป็นคุณสมบัติที่ผู้หญิงทุกคนอยากให้ผู้ชายทุกคนมีมากที่สุด ซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียว ผู้หญิงส่วนใหญ่ทนไม่ได้ถ้ารู้ว่าผู้ชายมีกิ๊ก นับวันความซื่อสัตย์ของผู้ชายสมัยนี้หาได้ยากพอๆ กับการงมเข็มในมหาสมุทร เพราะหากต้องการเข็มดีๆ ต้องเสียเวลางมและค้นหา แต่ถ้าเอาสะดวกต่อการมีความรัก การไม่ต้องเสียเวลางมเข็มแต่เซฟเวลาไปซื้อเข็มที่ร้านสะดวกซื้อดีกว่า ดังนั้นผู้หญิงเราเองก็อาจไม่ได้วาดหวังคนรักที่มีใจซื่อสัตย์ แต่เราอาจจะต้องขยายบทบาทเป็นทั้งคนรักและเป็นทั้งผู้คุมความรัก ให้ซื้อสัตย์ไปในขณะเดียวกัน


การแสดงความรักอย่างจริงใจของผู้ชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์