สาวๆ รู้ไว้ กินอะไรเพิ่มหน้าอกใหญ่ได้


 เรื่องความสวยของผู้หญิงเราเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเรื่องรูปร่างที่ต้องผอมเพรียว ผิวพรรณต้องขาวกระจ่างสดใส ผมก็ต้องตรงยาวสลวยมีน้ำหนัก และอื่นๆ อีกมากสำหรับเรื่องของความสวยงาม และคุณยังทราบอีกไหมว่า’หน้าอก’ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงเราควรให้ความสนใจ เพราะไม่ว่าคุณจะมีหน้าอกเล็กหรือใหญ่ก็ล้วนช่วยเสริมบุคลิกความงามสง่าให้มากขึ้นได้

และในยุคสมัยนี้ เรื่องของหน้าอกใหญ่ไม่ใช่ปัญหาของสาวๆ เราแล้ว แต่การมีหน้าอกเล็กต่างหากที่เป็นเรื่องที่เราให้ความกังวลกันเสียเหลือเกิน เพราะฉะนั้น เราจึงนำเกล็ดสาระดีๆ จากการทานอาหารให้หน้าอกใหญ่มาฝากกันค่ะ งานนี้สาวหน้าอกไข่ดาว อกไม้กระดาน ก็สามารถเนรมิตหน้าอกสวยๆ ให้กลับมามีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ให้ตัวคุณได้แล้ว ถ้าเช่นนั้น... ตามมาดูกันเลยค่ะ ว่ามีอาหารอะไรช่วยหน้าอกใหญ่ขึ้นได้บ้าง

ผักและผลไม้สด การกินผักผลไม้สดเป็นตัวช่วยจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูขนาดหน้าอกได้ เนื่องจากจะไปกระตุ้นระบบหมุนเวียนของโลหิตได้ดีขึ้น ทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นตามไปด้วย และถ้าเลือกรับประทานมะเขือเทศ สตรอว์เบอร์รี่ เชอร์รี่ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนด์ก็จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

ถั่วทุกชนิด
ไม่ว่าจะเป็น ถั่วเขียว ถั่วลิสง และเมล็ดอัลมอนด์ ก็ตาม ล้วนแล้วแต่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินอี และวิตามินบี ซึ่งช่วยให้หน้าอกของคุณขยายขนาดขึ้นได้ และยังช่วยให้หน้าอกของคุณเต่งตึงขึ้นอีกด้วย
น้ำมะพร้าว น้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้เนื่องจากมีฮอร์โมนเอสโตรเจนที่ช่วยสร้างการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อหน้าอก ซึ่งน้ำมะพร้าวนี้มีฮอร์โมนประเภทนี้เยอะมากเลยทีเดียวหากอยากหน้าอกใหญ่ควรดื่มน้ำมะพร้าวเยอะๆ นะคะ

ไข่ มีสารอาหารที่เต็มไปด้วยโปรตีน ซึ่งจะไปช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อของทรวงอกที่สลายไปตามกาลเวลาให้ทรวงอกแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ปีกไก่ อุดมไปด้วยคอลลาเจน หากรับประทานบ่อยๆ จะช่วยทำให้อกใหญ่ขึ้นได้ แต่ก็ควรระวังเพราะเคยมีข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นเพราะสารเร่งการเจริญเติบโตที่ตกค้างอยู่ในปีกไก่ แต่ก็ยังไม่มีใครออกมายืนยัน อย่างไรก็ตาม... ถ้าหากจะรับประทานปีกไก่ ก็ควรรับประทานแต่พอดีไม่ให้มากจนเกินไปนะคะ

ด้วยอาหารที่เรานำมาฝากคุณสาวๆ ทั้งหมดนี้ หวังว่าจะช่วยคืนขนาดหน้าอกที่เคยแบนราบหรือเล็กแบบอกไข่ดาว ให้ผู้หญิงเรามีหน้าอกหน้าใจใหญ่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้... เพื่อให้เสน่ห์ของคุณน่าจับตามากขึ้นไปด้วย แล้วคุณจะหลงรักความเป็นตัวเองแบบนี้อย่างมั่นใจกับการแต่งตัวสวยๆ ทุกชุดแน่นอนค่ะ

สาวๆ รู้ไว้ กินอะไรเพิ่มหน้าอกใหญ่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์