ใส่บราอย่างไร...ให้ทรงสวย


การเลือกสวมใส่ “บรา หรือ ชุดชั้นใน” เป็นอีกสีสันหนึ่งที่จะทำให้ผู้หญิงสนุกกับแฟชั่นชุดชั้นใน เพื่อเสริมบุคลิกให้ดูดีแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ ซ่อนเสน่ห์ของสาวยุคใหม่ ที่ชวนหลงใหล แบบไม่หลุดเทรนด์

- บราถอดสายได้ สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อเกาะอก หรือสายเดี่ยว ให้ได้อวดเนินอกเซ็กซี่ ส่วนสาวหน้าอกเล็กก็จะดูไม่โป๊ แต่หากจะให้ดูเนินอกเซ็กซี่เหมือนสาวอกใหญ่ ควรเลือกบราที่มีเสริมฟองน้ำดันทรง จะได้ความเซ็กซี่ไม่แพ้กัน แต่อย่าลืมว่าควรเลือกขนาดให้พอดีกับทรวงอก ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เพราะหากไม่พอดีกับสรีระ เวลาสวมใส่แล้วจะเกิดความไม่สบายใจ อาจทำให้เสียบุคลิกไปเลย

- บราถอดไร้รอยตะเข็บ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ หรือเสื้อผ้าที่รัดรูป ซึ่งจะทำให้ไม่เห็นรอยเสื้อชั้นใน และช่วยลดปัญหารอยต่อของตะเข็บ ที่มักจะปรากฏให้เห็นเมื่อสวมใส่บราแบบมีตะเข็บ แถมลดปัญหาการเกิดรอยของบราบนเรือนร่าง ลดการเสียดสีและรอยด่างดำได้

- บราสไตล์สปอร์ต สาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย หรือเข้าฟิตเนสต้องเลือกบราชนิดนี้ เพราะช่วยกระชับทรวงอกได้ดีเป็นพิเศษ เวลาที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายมากๆ การเลือกใส่บราสำหรับออกกำลังกาย บราต้องเก็บซับเหงื่อได้ดี ไม่ทำให้เกิดการหมักหมมของเชื้อราได้ เพราะเหงื่อจะทำให้บราเสียได้ง่าย ควรเปลี่ยนบราตัวใหม่ทุกครั้ง เวลาที่จะออกกำลังกาย

- บอดี้สูท สาวหลายคนที่มีรูปร่างท้วม คงไม่ปรารถนาในการใส่บอดี้สูทสักเท่าไหร่ เพราะเมื่อใดที่ใส่จะทำให้ขยับกายค่อนข้างลำบาก อีกทั้ง การดีไซน์ของบอดี้สูทเมื่อก่อนจะเสริมเหล็กด้านหน้าและหลัง เพื่อเพิ่มความกระชับ แต่อาจทำให้ร่างกายเกิดการไหลเวียนของเลือดไม่ดี เพราะความแน่นของบอดี้สูท

แต่ปัจจุบันการพัฒนาของบรามีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ผู้ใส่เกิดความสบายกระชับต่อรูปร่าง เน้นให้เห็นสรีระที่สวยงาม ไม่ควรสวมใส่บอดี้สูทขณะที่ร่างกายเปียกหรือชื้น เพราะจะทำให้ดึงรั้งบอดี้สูทขึ้นค่อนข้างยาก ดังนั้น ควรเช็ดตัวให้แห้ง หรือทาแป้งฝุ่นก่อน

- บราสายเสื้อกล้าม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อกล้าม ช่วยให้ไม่เห็นสายเสื้อชั้นใน เป็นบราที่ใส่ง่ายเพราะส่วนใหญ่ตะขอจะอยู่ด้านหน้า ช่วยกระชับในการสวมใส่ สะดวกสบายทุกอิริยาบถ

ใส่บราอย่างไร...ให้ทรงสวย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์