10 คำหวานที่ผู้หญิงอยากฟัง

ผู้ชายตกหลุมรัก ด้วยสองตาทว่าผู้หญิง ตกหลุมรัก ด้วยสองหู คำพูดดังกล่าวเป็นความจริงอันยิ่งใหญ่ที่คุณควรตระหนักไว้ และถ้อยคำต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรพูดกับหวานใจอย่างสม่ำเสมอ เพราะผู้หญิง ทุกคนมีความสุขที่ได้ยิน. . .

10. วันนี้เป็นไงบ้าง?

คำถามนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณแคร์ความเป็นไปและใส่ใจที่จะรับฟังสารทุกข์สุกดิบของเธอ การแสดงออกถึงความเอาใจใส่ เห็นอกเห็นใจในปัญหาที่เธอแบกรับและต้องการคนปรับทุกข์มักทำแต้มให้คุณได้เสมอ แค่การพยักหน้าหรือส่งเสียง “อื่อฮึ” เป็นครั้งคราวตอนที่เธอระบายความอึดอัดออกมา ก็ทำให้เธอมั่นใจว่าคุณเป็นห่วงเป็นใยเธออย่างแท้จริง

9. รู้สึกยังไงบ้าง?

ทุกครั้งที่มีโอกาส คุณควรล้วงลึกลงไปในความรู้สึกของเธอที่มีต่อเรื่องต่างๆ การทำเช่นนี้จะทำให้คุณได้แต้มด้าน “อารมณ์อ่อนไหว” เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ เช่น ตอนที่เธอกำลังบ่นเรื่องแย่ๆ ของหัวหน้าให้ฟัง คุณควรถามกลับไปสั้นๆ ว่า “มันทำให้คุณรู้สึกยังไงบ้าง”

หรือก่อนจะออกไปข้างนอกด้วยกัน คุณก็ควรถามเธอว่า “รู้สึกยังไงถ้าเราจะออกไปดูหนังกัน หรือเราจะไปเยี่ยมคุณแม่กัน ฯลฯ” โดยทั่วไปผู้หญิง จะรู้สึกผูกพันกับคนที่ช่วยยกระดับอารมณ์ที่กำลังตกต่ำของพวกเธอ ความไว้วางใจจะทำให้คุณกลายเป็นคนสำคัญจนขาดไม่ได้ในชีวิตของเธอ และรับรองว่าคุณจะได้รับความสุขอย่างเต็มที่บนเตียงนอน

8. มีอะไรที่ผมช่วยได้บ้าง?

ผู้หญิง มักประทับใจในตัวผู้ชายที่มีสัญชาตญาณของการแก้ปัญหา เพราะมันทำให้พวกเธอรู้สึกว่าเขามีลักษณะของความเป็นพ่อและคนที่รับมือกับสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่แทบทุกครั้งที่คุณยิงคำถามนี้ออกไป คำตอบที่มักจะได้รับกลับมาคือ “ไม่มีอะไรค่ะ ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง” อย่างไรก็ตาม เธอจะจดจำเอาไว้ว่าคุณยินดีที่จะช่วยหากเธอต้องการ

7. คุณสวยเหลือเกิน

ผู้หญิง รู้ดีว่าพวกเธอมักถูกเม้าท์หรือถูกพูดถึงในเรื่องรูปร่างหน้าตาและการแต่งกายอยู่เสมอ ดังนั้นพวกเธอจึงมักพูดถึงตัวเองก่อนที่จะถูกคนอื่นเมาธ์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง หากคุณจะเอ่ยชื่นชมในตัวเธอจึงไม่ควรพูดอะไรเว่อๆ ออกมา แค่บอกว่าเธอสวยน่ารัก

คุณต้องการคบกับเธอไปนานๆ และจริงจัง เธอก็ปลื้มจะแย่แล้ว การเอ่ยชมบั้นท้ายของเธอตอนที่คบกันใหม่ๆ อาจทำให้คุณต้องกินแห้วหรือไม่ก็ถูกตบ แต่ถ้าคบหาเป็นแฟนกันแล้ว การเอ่ยชมแบบเดียวกันอาจทำให้คุณได้ชื่นชมบั้นท้ายของเธอเป็นรางวัล

6. คิดไม่ถึงว่าคุณจะเก่งและฉลาดขนาดนี้

ผู้หญิง จะรู้สึกดีและมีความสุขหากได้รับความชื่นชมจากเพศตรงข้ามมากกว่าเรื่องรูปร่างและหน้าตา เพราะถึงยังไงพวกเธอก็รู้ว่าสังขารของคนเรานั้นไม่มีวันอยู่ยั้งยืนยง การที่คุณแสดงความชื่นชมเกี่ยวกับสติปัญญา ความสามารถ พลังสร้างสรรค์ ความมานะบากบั่น

หรือคุณภาพชีวิตด้านอื่นนอกเหนือจากความสวยความงามของเธอ แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนจริงจังและลึกซึ้ง ไม่ได้มองเธอเป็นเพียงของเล่นหรือทางผ่าน

5. ยัยนั่นก็แค่เซ็กซ์บอมบ์สมองกลวง

จำไว้ว่าธรรมชาติของผู้หญิงคือการแข่งขันและเอาชนะกันและกัน ความสุขอย่างหนึ่งของพวกเธอคือการคุยทับผู้หญิงคนอื่น โดยเฉพาะคนที่พวกเธอมองว่าเป็นคู่แข่ง

บางครั้งที่คุณพบว่าเธอรู้สึกไม่มั่นใจเวลามีผู้หญิงบางคนอยู่ใกล้ๆ หากเธอถามว่า “ผู้หญิงคนนั้นน่าฟัดรึเปล่า” คุณควรตอบว่า “ไม่เลยสักนิด” หรือ “น่าฟัดดี แต่คุณน่าฟัดมากกว่าเยอะ”

4. คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผม

การบอกว่าคุณให้คุณค่าแก่เธอในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง สามารถคลายความกังวลของเธอได้ทันที ว่าเธอไม่ได้เป็นแค่คู่นอนของคุณเท่านั้น มันจะช่วยส่งเสริมความสนิทสนม และความไว้เนื้อเชื่อใจในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเธอ

อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งพูดประโยคนี้จนกว่าคุณจะได้เจาะไข่แดงของเธอแล้ว เพราะถ้าเอ่ยคำพูดนี้เร็วเกินไป เธออาจคิดว่าคุณอยากเป็นแค่เพื่อนกับเธอโดยไม่มีเรื่องเซ็กซ์มาเกี่ยวข้อง

3. ผมรักคุณ

คำสามคำที่ผู้หญิง เสพติดเหมือนตกเป็นทาสเฮโรอีน ไม่ว่าคุณจะทำผิดอะไรมา คำว่า “ผมรักคุณ” สามารถไถ่บาปให้คุณได้เสมอ ยิ่งในวันวาเลนไทน์คำพูดนี้ยิ่งมีพลังมากขึ้น อาจจะมากกว่าการ์ดหรือช็อกโกแลตด้วยซ้ำไป แต่คุณต้องมั่นใจว่าพูดถูกที่ถูกเวลา เช่น

ระหว่างดูกีฬาก็ไม่ควรมีอารมณ์เอาคำนี้มาพูดกับเธอ เทคนิคในการทำให้เธออ่อนระทวย คือโน้มตัวเข้าไปใกล้ มองลึกเข้าไปในดวงตาของเธอ แล้วกระซิบว่า “ผมรักคุณเหลือเกิน” ทำเหมือนที่พระเอกทำกับนางเอกในหนังโรแมนติก ไม่ว่าเธอจะเป็นหญิงเหล็กขนาดไหน คำพูดนี้จะทำให้เธอเข่าอ่อน และเปียกเยิ้มตรงหว่างขา

2. คุณเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจ

การผสมผสานคำว่า “รัก” “อยู่ด้วยกัน” “เสมอ” และ “ตลอดไป” จะต้องใช้อย่างมีเทคนิค เพราะคำพูดเหล่านี้ถูกนำมาใช้บ่อยมากในเพลงรักทั้งหลาย หากคุณต้องการกระชับความสัมพันธ์ขั้นต่อไป บอกเธอว่าคุณอยากใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับเธอ หลังจากได้ยินคำพูดนี้ ถ้าเธอตกลงปลงใจก็เตรียมหาแหวนหมั้นได้ทันที

1. เราจะมีเจ้าตัวเล็กด้วยกัน

สำหรับผู้หญิง แทบทุกคน ความเป็นแม่มักผูกติดกับความปรารถนาทางเพศและความสัมพันธ์กับใครสักคนอย่างแยกกันไม่ออก แต่คุณควรใช้คำพูดนี้เฉพาะเวลาที่คุณหมายความตามนั้นจริงๆ ไม่งั้นมันอาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมของความโสด หากคุณพูดเล่นขณะที่เธอเอาจริง ถึงขั้นไม่ใส่ใจในการคุมกำเนิดอีกต่อไป


10 คำหวานที่ผู้หญิงอยากฟัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์