ลดความโกรธด้วยโยเกิร์ต

หนุ่มสาวหลายคนทราบดีว่าอาหารดีๆ อย่างโยเกิร์ตมีคุณประโยชน์หลายอย่างไม่ว่าจะในด้านของการบำรุงผิว และการรับประทานเพื่อให้ได้คุณค่าที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งสาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงลดความอ้วนหรือลดน้ำหนัก สามารถเลือกกินโยเกิร์ตในมื้ออาหารหลักได้อีกด้วย และยังสามารถราดบนจานสลัดผักผลไม้เพิ่มรสชาติให้น่ารับประทานแถมยังกินได้ไม่อ้วนอีกต่างหาก แต่หากคุณต้องการลดน้ำหนัก รักษารูปร่างต้องทานโยเกิร์ตไร้ไขมันหรือไขมันต่ำเท่านั้นนะคะ

นอกจากนี้ คนที่ชอบกินโยเกิร์ต ทราบหรือไม่ว่าในโยเกิร์ตยังช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัสได้ดียิ่งขึ้น อุดมด้วยวิตามินบี ทำหน้าที่ในการสร้างเม็ดเลือดแดง ลดไขมันในเส้นเลือด รวมถึงช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย อีกทั้งยังช่วยป้องกันผมร่วงได้อีกด้วย ที่สำคัญ...สำหรับใครที่มักมีอารมณ์โกรธ ขี้หงุดหงิดใจร้อน โมโหง่ายอยู่บ่อยๆ แคลเซียมที่พบในโยเกิร์ตนั้นจะช่วยกล่อมประสาทไม่ให้คุณมีอารมณ์ขี้หงุดหงิด ใจร้อน ลดความฟุ้งซ่านและไม่ทำให้โกรธง่ายนั่นเอง

ดังนั้น หากใครได้ลองกินโยเกิร์ตในขณะที่กำลังโมโห หงุดหงิด ใจร้อน หรือกำลังโกรธใครอยู่ รับรองได้ว่าความเย็นฉ่ำของโยเกิร์ตรสหวานที่คุณโปรดปรานจะช่วยลดความโกรธลงได้อย่างแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่รักผิว โยเกิร์ตยังช่วยดูแลถนอมผิวสาวให้ขาวเนียนนุ่ม ไร้ปัญหาสิวกวนใจได้อีกด้วย โดยใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดนำโยเกิร์ตมาทาทิ้งไว้ให้ทั่วใบหน้าได้เลย ทิ้งไว้ 15 นาที ล้างออกตามปกติ คุณจะสัมผัสได้ถึงใบหน้าเนียนนุ่มอย่างมากทีเดียว

สำหรับสาวๆ ที่นอนดึก ตื่นมาส่องกระจบพบกับสภาพผิวทรุดโทรม ไม่สดใส เพียงพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตทิ้งไว้ตามคำแนะนำดังกล่าว รับรองโยเกิร์ตจะช่วยคืนความชุ่มชื้นสดใส เผยความเปล่งปลั่งให้ใบหน้าได้เป็นอย่างดีแน่นอน
 
เห็นประโยชน์ของดีๆ จากโยเกิร์ตที่ได้คุณค่าถึงสองเด้งแบบนี้กันแล้ว สาวๆ ไม่ควรพลาดกินโยเกิร์ตกันให้บ่อยๆ นะคะ
 


ลดความโกรธด้วยโยเกิร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์