แฟชั่นยุค 90 กลับมาอีกครั้ง

เป็นเรื่องจริงที่ว่า แฟชั่นมักจะวนไปวนมา มีการนำแฟชั่นยุคเก่ามาประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้ หากเรานำเสื้อผ้าเก่าๆของคุณแม่มาสวมใส่ ก็ยังคงดูดีและไม่เชย

ข้อมูลด้านแฟชั่นจากเว็บไซต์ Vogue ในหัวข้อ Most Wanted ได้นำเสนอแฟชั่นที่กำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุด โดยครั้งนี้ได้ย้อนกลับไปสู่แฟชั่นในยุค 90 พร้อมกับการประยุกต์เพื่อต้อนรับฤดูหนาวในช่วงปลายปีอีกด้วย

แฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุด คือแฟชั่นในลุคผู้ชาย ที่มาพร้อมสูท กางเกง ที่ดูเรียบหรูและกึ่งทางการ ยืนยันความฮิตฮอตด้วย หัวข้อการจัดอันดับการแต่งกายที่ดีที่สุดของทางเว็บไซต์ Vogue อเล็กซ่า ชุง ที่ได้แต่งกายลุคนี้ ในงาน Annual Night Of Stars ครั้งที่ 30 ที่นิวยอร์ก ก็ได้รับคะแนนโหวตไปอย่างท่วมท้น

นอกจากนี้แล้วชุดเดรส กับรองเท้าส้นสูงทรงหัวแหลมก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ เพราะในการจัดอันดับการแต่งกายที่ดีที่สุดนั้น เกว็น สเตฟานี่ และไมลีย์ ไซรัส ที่ได้สวมใส่เดรสสุดเซ็กซี่ ก็ได้รับคะแนนโหวตมาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 เช่นเดียวกัน และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับฤดูหนาวคือ การนำพาสเวตเตอร์ และรองเท้าบูทในแบบต่าง ๆ กลับเข้าสู่แฟชั่นยอดฮิตอีกครั้ง


แฟชั่นยุค 90 กลับมาอีกครั้ง


แฟชั่นยุค 90 กลับมาอีกครั้งแฟชั่นยุค 90 กลับมาอีกครั้ง


แฟชั่นยุค 90 กลับมาอีกครั้งแฟชั่นยุค 90 กลับมาอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์