เผยลีลารักสุดแซ่บ จากสีที่คุณชอบ

คุณอาจคิดไม่ถึงว่าพลังของสีนั้นจะสามารถ สื่อถึงเสน่ห์หรือรสนิยมบนเตียงของคุณได้ โดยผลวิจับของนักจิตวิทยาที่วิจัยออกมาถึงความชอบของสี หรือสีที่เลือกนั้น มันมีความหมายแฝงอยู่ แปลให้รู้ถึงลีลารักของคนแต่ละคน มันอาจจะแสดงออกถึงความสงบก็ได้ หรืออาจจะสื่อถึงความเร่าร้อนในตัวคุณอยู่ก็ได้

    สีชมพู
      หลายคนอาจจะคิดว่าคนที่ชอบสีนี้คงจะเป็นพวกอ่นหวาน นุ่มนวล ก็อาจจะเป็นจริงค่ะ แต่เป็นความจริงเพียงแค่เสี้ยวเดียว นั่นคือภายนอกที่เรามองเห็น แต่ภายในจริงๆแล้ว คนที่ชอบสีชมพูนั้นถือว่าเป็นพวกเจ้าชู้แบบหาตัวจับยาก ชอบบริหารเสน่ห์ไปเรื่อย เปลี่ยนคู่ควงอยู่บ่อยๆ เรื่องหว่านเสน่ห์ ยั่วยวนละก็งานถนัดชองเขาเลย เพราะเป็นพวกที่มีจิตใจโลเล ไหวเอนไปตามสิ่งยั่วยุได้ง่าย แต่พอเรื่องเซ็กส์จิตใจจะลังเลเป็นอย่างมาก

    สีขาว
      คนที่ชอบสีนี้เป็นคนขี้อาย เพราะมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ไม่กล้าเปิดเผย ประมาณหญิงไทยใจซื่อ อะไรก็อาย จะให้จูบแบบดูดดื่มก็ทำไม่ได้ ไม่ชอบทำอะไรประเจิดประเจ้อ ถ้าอยากจะเล่นผีผ้าห่มตอนกลางวันละก็เป็นไปไม่ได้ จะไม่ยอมเปลือยกายแน่ๆ ถ้าไม่ปิดไฟหรือคลุมผ้าให้เรียบร้อย เป็นพวกที่ได้ชื่อว่า “คุณสะอาด” เพราะจะต้องใช้เวลาอาบน้ำนานมาก หลังจากมีเซ็กซ์ โถ…พ่อคุณ แม่คุณ!!!

    สีน้ำเงิน กับ สีฟ้า
      ถ้าหากใครมีแฟนที่ชอบสีนี้ ถือว่าคุณโชคดีมากค่ะ เพราะเขาช่างเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจไปเสียซะทุกอย่าง รับรู้ถึงความต้องการของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี หากตอนเวลาที่คุณกำลังปฏิบัติภารกิจรักกัน จะเป็นไปอย่างนุ่มนวล แต่เข้าถึงอารมณ์ได้สุดๆ เชื่อได้ว่าเขาจะไม่มาฮาร์ดคอร์ใส่คุณอย่างแน่นอน พราะคุณจะถูกทะนุถนอมให้สมรัก เพราะคนที่ชอบสีนี้เป็นคนเอ็นจอยในเกมรัก หรือถ้าพูดกันแบบเข้าใจง่ายเขาเองก็เป็นคนที่เซ็กซ์จัดคนหนึ่ง โอ้ว..มันช่างสุดยอด

    สีแดง
       มาถึงสีที่ชื่อก็บอกถึงความเร่าร้อน ร้อนแรง คนที่ชอบสีนี้ต้องบอกได้ว่าเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เพราะเขาจะชอบเรื่องบนเตียง รู้จักเทคนิคพิเศษที่ทำให้รู้สึกดีตลอดเกมรัก เสน่ห์ที่น่าค้นหา ลีลาการปลุกเร้าที่เป็นจังหวะ เวลาการเดินทางที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน บอกได้คำเดียวว่าคนที่ชอบสีแดงสุดยอดมาก

    สีเขียว
      คนที่ชอบสีเขียวถ้าเค้ายังเป็นคนที่ยังเวอร์จิ้นอยู่ก็คงไม่น่าแปลกใจซัก เท่าไหร่ เพราะเขาเป็นคนประเภทไร้เดียงสา อ่อนหัดในเรื่องเซ็กซ์เป็นที่สุด จะไม่ค่อยรู้จักเทคนิค ท่าทาง ลีลาเรื่องบนเตียงได้ดีเท่ากับคนสีอื่นๆ ในช่วงแรกๆ คนพวกนี้เขาอาจจะดูเงอะง๊ะงุ่มง่ามไปบ้าง แต่เชื่อว่าของแบบนี้มันเกิดการเรียนรู้กันได้ แต่ใช่ว่าคนที่ชอบสีนี้จะไม่มีข้อดีเลย ไม่แน่คุณอาจจะหลงเสน่ห์คนชอบสีเขียวแบบไม่รู้ตัว เพราะเขามีเซ็กซ์ Appeal แบบชนิดหลงได้ไม่ลืมหู ลืมตาเลยละ

    สีดำ
      คนที่ชอบสีนี้อาจจะน่าห่วงหน่อย เซ็กซ์สำหรับคนสีนี้มีไว้เพียงแค่ระบายอารมณ์ทางร่างกายเท่านั้น การดำเนินรักอาจจะเป็นไปในแบบที่เรียบๆ เรื่อยๆ ไม่หวือหวา จะออกแนวน่าเบื่อไปเลยสำหรับบางคน ชีวิตรักบนเตียงอาจจะเสื่อมสมรรถภาพ นกเขา นกเราไม่ยอมทำงานเลยก็เป็นได้ คุณอาจจะคิดว่าคนชอบสีนี้เฉื่อยชา เย็นชาในเรื่องเซ็กซ์ ในด้านความมั่นคงในความรักละก็ คุณมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าปลอดภัย 100%

    สีส้ม
      คนที่ชอบสีส้มจะเป็นพวกที่ต้องบอกว่า ปฏิบัติแย่ แต่ทฤษฎีเริ่ดนะจ๊ะ มองเผินๆจะเป็นพวกชอบเพ้อฝัน จินตนการไปเรื่อยแต่ถ้าเป็นการเล้าโลมของเขา ทำให้คุณเคลิบเคล้มไปชั่วขณะ เพราะเขาจะสวมบทบาทตามที่จินตนาการเอาไว้ ก่อนที่จะมาสะดุดกลางคันแบบไม่รู้ตัว แต่พวกเขาก็จะยอมทุ่มสุดตัวทำให้รู้สึกดีได้ ถึงแม้ตัวเองจะไม่ถึงสวรรค์รำไรก็ตาม เพราะเขาจะไม่ยอมให้เกมรักผิดพลาดจนทำให้เขาต้องเสียหน้า ช่วงกลางถึงท้ายจะมีสะดุดไปบ้าง แต่ Intro ระหว่างทางถือว่าสอบผ่านไปเฉียดฉิว

    สีน้ำตาล
      ภายนอกมองไปแล้วดูจะเป็นผู้ใหญ่ ที่ดูอบอุ่น สุขุม ลุ่มลึก ดูมีเสน่ห์ น่าอยู่ใกล้ เช่นเดียวกันกับเรื่องเซ็กซ์ ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นที่หนึ่งไม่แพ้ใคร สำหรับคนชอบสีน้ำตาล การตอบสนองของคนสีนี้จะให้คุณรู้สึกตัวลอยได้ไม่ยาก ถ้ามีความเข้าใจกันดี มันได้ใจสุดๆเสมอๆ เลย เขาจะดูแลความสัมพันธ์ตลอดกิจกรรม ไม่ว่าจะขยับไปในทิศทางไหน ก็จะไม่รู้สึกติดขัด หรือสะดุดอย่างนี้ต้องพูดว่า “เขาเอาอยู่” จริงๆ

เผยลีลารักสุดแซ่บ จากสีที่คุณชอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์