ทายใจผู้ชายจากบุคลิกภายนอก

ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยหรือสาวใหญ่คงอยากทายใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ว่ามีนิสัยเป็นเช่นใดใช่ไหมล่ะ ซึ่งพฤติกรรมของหนุ่มๆ นั้นมันสามารถเรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาได้ไม่มากก็น้อยจากรูปลักษณะภายนอก โดยวันนี้เราจะมาลองเดาใจกันว่าหวานใจของคุณๆ นั้นมีนิสัยเบื้องต้นเป็นอย่างไรกันบ้าง

หนุ่มท่านใดที่ไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องการแต่งตัวโดยแต่งเหมือนกันทุกวันนั้นจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีจินตนาการมากเท่าใดนักแต่จะไปให้ความสำคัญกับอย่างอื่นแต่ ผิดกับชายหนุ่มที่ชื่นชอบหลงไหลในแฟชั่นนั้นอาจเป็นพวกหลงตัวเองและไม่ใส่ใจคุณมากนัก โดยคนที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหรูเลิศก็อาจต้องการกลบจุดด้วยของตนเองเช่นชดเชยการความความมั่นใจ

ผู้ชายที่ไม่ใส่ใจกับรองเท้าก็จะเป็นคนที่ไม่ใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่นอาจละเลยวันเกิดของคุณหรือวันครบรอบแต่งงาน แต่หากเจาะลึกลงไปถึงแบบของรองเท้าที่เขาใส่แล้วล่ะก็ หนุ่มที่ใส่รองเท้าแบบผูกเชือกมักเป็นคนที่เอ็นจอยเวิร์กกิ้ง ขณะที่คนที่ใส่รองเท้าแบบสวมก็มักจะเป็นคนที่ลำลองไม่ชอบพิธีรีตองมากนัก ส่วนคนที่ชอบใส่รองเท้ากีฬาก็มักชอบชีวิตกลางแจ้งสมบุกสมบัน ขณะเดียวกันพวกที่ชอบใส่รองเท้าส้นไม้ก็จะเป็นพวกที่ง่ายๆ อะไรก็ได้ไม่ใส่ใจตนเองเท่าที่ควร

คนที่บ้านรกมักประสบความสำเร็จเพราะเขาจะไปใส่ใจในเรื่องอื่นของชีวิตแทนแถมยังเป็นคนมีเสน่ห์น่าค้นหา ซึ่งตรงกันข้ามกับคนที่รักสะอาดและเจ้าระเบียบนั้นดูเหมือนจะดี แต่ที่ไหนได้คงต้องระวังเค้าจะมาจู้จี้จุกจิกกับคุณ ส่วนพวกที่ชอบสะสมของเก่านั้นมันอาจเข้าขั้นไม่ทิ้งแฟนเก่าด้วย

หากดูจากพฤติกรรมแล้วผู้ที่แต่งตัวไม่เข้ากันเลยมักเป็นคนที่มีความมั่นในสูงและสนุกสนานกับวันว่างของตนเอง ขณะที่คนติดอินเตอร์เน็ตมักเป็นคนไม่ออกสังคมเว้นแต่จะมีเรื่องสนุกจริงๆ ส่วนคนที่ชอบใส่แว่นกันแดดในที่ร่มมักเป็นคนที่ชื่นชมตนเอง นอกจากนี้พวกที่ชอบหักนิ้วก็จะเป็นคนที่กระวนกระวายแสดงความเข้มแข็งออกมาไม่รู้ตัว แต่หากเป็นคนที่ชอบพิงเก้าอี้เวลาคุยมักจะเป็นคนที่เปิดรับสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตพร้อมกับมีความมั่นใจในตนเองและสบายใจในทุกสถานการณ์

พิจารณาจากเครื่องประดับแล้วสำหรับนาฬิกายี่ห้อที่ใส่หากเป็นโรเล็กซ์, แท็คหรือโอเมก้าแสดงว่าเป็นคนที่หรูหราและแคร์ในรูปโฉมของตนเอง แต่หากใส่นาฬิกาไร้ยี่ห้อก็เป็นคนติดดิน ส่วนคนที่ชอบเอามือออกมาห้อยนอกเสื้อผ้ามักเป็นคนที่อยากให้เห็นว่าเป็นคนสำคัญและค่อนข้างหลงตัวเอง ขณะที่คนที่ชอบใส่หมวกจะเป็นคนง่ายดายไม่มีพิธีรีตอง

ส่วนเรื่องของทรงผมนั้นผู้ชายที่มั่นใจคือคนที่ไม่ทำผมเด่นจนเป็นที่สังเกต ขณะเดียวกันคนที่รวบผมเป็นหางม้าและอายุเกิน 30 แสดงว่าอยากเด่นและไม่มั่นคง

ขณะเดียวกันในการออกเดทครั้งแรกหากชายหนุ่มยอมให้คุณจ่ายแสดงว่าเขาเป็นคนที่ไม่ยอมลงทุนทำอะไรที่เขาไม่มั่นใจ ส่วนคนที่ใช้เงินเป็นว่าเล่นก็เพื่อทำให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับเนื่องจากอาจโดดเดี่ยวอ้างว่าง แต่เราก็คงต้องดูถึงแหล่งที่มาของเงินด้วยล่ะ


ทายใจผู้ชายจากบุคลิกภายนอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์