ดูดวง ระหว่างวันที่ 16 ถึง 22 พฤศจิกายน 2556 โดย อ.อุลกมณี


ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ มีงานใหม่ ริเริ่มกิจกรรมการงานใดควรดำเนินการด้วยสติ อย่าทำตามความนิยมเพียงชั่วคราว ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่อาจไม่ค่อย ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจเท่าที่ควร ต้องปรับบุคลิกหรือวิธีการทำงานใหม่ มีหุ้นส่วนหรือร่วมทุนกับใครควรดูอุปนิสัยใจคอกันให้ดีเสียก่อน เด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ ทำกิจการหรือธุรกิจด้านนี้ส่งผลดี มีเกณฑ์ซื้อหรือต่อเติมบ้าน มีรายได้พิเศษหรือได้ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มเติม มีรายจ่ายไปกับญาติพี่น้อง และบริวาร ระวังการหมุนเงินไว้บ้างก็ดี ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงและการพนัน เพื่อนพ้องไปมาหาสู่ช่วยเหลือกัน ทั้งนำลาภผลมาให้ คู่ครองอาจไม่ได้ดังใจบ้างแต่เป็นที่พึ่งพาได้

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ ที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือมีกิจการของตนเองดำเนินไปได้ด้วยความราบรื่น ทำงานไกลบ้าน ได้ผลดีกว่าอยู่ในถิ่นเกิด ช่วงนี้รู้สึกเหมือนมีเรื่องร้อนอกร้อนใจทำให้อยู่ไม่ติดบ้าน หากเกี่ยวข้องกับผู้คนมากต้องทำตัวนิ่ง ๆ เข้าไว้ อย่าให้โดดเด่นเกินไปเพราะจะถูกอิจฉาริษยา ที่สำคัญห้ามไปยุ่งเกี่ยวเรื่องของผู้อื่น ใช้ชีวิตอย่างสันโดษและเรียบง่ายดีที่สุด ติดต่อเจรจาธุรกิจการเงินต้องตรงไปตรงมา ไม่ว่าเรื่องใดก็ตามอย่า เชื่อคำยุแหย่ของใคร ด้านความรักอาจมีผู้ใหญ่เข้ามาเจ้ากี้เจ้าการดำเนินการให้อาจไม่ชอบหน้าไม่ถูกชะตากับ ผู้ที่ผู้ใหญ่จัดหา หากมีเวลาควรหาโอกาสเที่ยวเตร่หรือพักผ่อนบ้าง
 

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน ได้รับผลดีจากงานที่เป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์ โดยเฉพาะงานส่วนตัว หากทำงานกับผู้อื่นอาจ มีอุปสรรคอยู่บ้าง มีศัตรูทางการงาน ควรเตรียมรับมือเหตุไม่คาดฝันไว้ด้วย นำเสนองานควรมีแผนไว้หลายด้าน ทั้งควรหาทางหนีทีไล่ให้ดี ใครที่รับปากเรื่องใดไว้อาจบิดพลิ้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ ทางที่ดีทำทุกอย่างให้เป็นลายลักษณ์อักษร มักเดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิด เป็นช่วงที่มิตรให้โทษ หากมีบริวารมากจะหนักใจ การเงินดี มีช่องทางหารายได้หลายทาง แต่อาจมีรายจ่ายที่อยู่เหนือความคาดหมาย ไม่ควรเป็นตัวแทนใครในการกู้ยืมเงินทอง

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานที่เป็นไปในทางที่ก้าวหน้ามากขึ้น ทำการค้าขายหรือวิ่งเต้นขึ้นล่องไม่อยู่กับที่ส่งผลดี ผู้ใหญ่ให้โทษ ระวังถูกใส่ร้ายใส่ความ หากมีปัญหาที่แก้ไขไม่ตกจริง ๆ จะมีผู้มาปัดเป่าคลี่คลายความยุ่งยากให้ การเงินหาง่ายใช้คล่อง ขยันหาทรัพย์ มีรายจ่ายมากก็จริงแต่เงินทอง ไม่ขาดมือ ที่สำคัญอย่าเชื่อคนง่ายและอย่าคิดว่ามีอะไรได้มาฟรี ๆ เพราะอาจเสียรู้เสียทรัพย์ได้ ด้านความรักจะพบเจอคนที่ถูกใจหลายคน ควรเลือกให้ดี อีกทั้งความสัมพันธ์ระหว่างมิตรสหายจะแปรเปลี่ยนเป็นลึกซึ้ง มีลาภผลทางการเงิน

ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ได้รับผลดีจากความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ ประสบความสำเร็จจากการเดินทางติดต่อ ความเดือดร้อนเกิดจากการก่อเหตุของตัวท่านเองหรือเกิดเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ว่ามีเหตุการณ์ใดหรือขัดแย้งกับใครไม่ควรใช้กำลังเข้าตัดสินเด็ดขาด หลีกเลี่ยงการวิพากษ์วิจารณ์หรือพูดถึงบุคคลที่สามทั้งในที่ลับที่แจ้ง รวมถึงงดแสดงความคิดเห็นทางการเมืองไว้ก่อน เรื่องเงินทองอย่าไว้ใจให้ผู้อื่นดำเนินการแทนเด็ดขาด ระวังมีผู้ทำให้ผิดหวังเสียใจ ระยะนี้ห้ามเข้าไปในแหล่งชุมนุมเรียกร้องเด็ดขาด ความรักค่อนข้าง หวือหวา เดินทางดีมีสุขและมีเกณฑ์ได้ทรัพย์

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ที่เคยมีอุปสรรคจะคลี่คลายลง แม้มีเหตุขัดข้องอยู่บ้างก็อย่าย่อท้อ การแก้ปัญหาจะได้ผลตอบแทนหรือรางวัลกลับมา แม้บางครั้งไม่ใช่ตัวเงินแต่อาจเป็นมิตรภาพหรือสัมพันธภาพที่ต่อเนื่องยาวนานมีเกณฑ์เดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ มีโอกาสขยายงานหรือกิจการ ผลประโยชน์มาจากน้ำพัก น้ำแรงที่ได้ทุ่มเทไปก่อนหน้านี้ รวมถึงรายได้ที่เกี่ยวข้องกับผู้อื่น เช่น มีลูกค้าใหม่หรือรับอาสาให้บริการบริวารพึ่งพาไม่ได้ ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย ระยะนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองหรือค้ำประกันให้ใคร จะได้รับผลดีจากการติดต่อสมาคมกับเพศตรงข้าม
 

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ สัปดาห์นี้มีบางอย่างไม่ได้ดังใจ อาจมีอารมณ์ขุ่นมัว จะพบเจอคนที่จู้จี้จุกจิกที่เป็นได้ทั้งลูกค้าหรือเจ้านาย งานโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสำเร็จทางธุรกิจการค้า ติดต่อต่างชาติต่างภาษาได้รับผลดี มีหุ้นส่วนที่ช่วยเหลือกันได้ อาจมีเหตุผิดพลาดที่เกิดจากลูกน้องลูกจ้างหรือคนในปกครองไม่ว่าอย่างไรกล้าทำ ก็ต้องกล้ารับจึงจะได้ความเชื่อถือ หากมีปัญหาควรเข้าหาพึ่งพาผู้ใหญ่จะช่วยเหลือคลี่คลายความยุ่งยากให้การเงินรับซ้ายจ่ายขวา มีเหตุใช้จ่ายไม่คาดฝัน มีข่าวดี ได้พบเจอเพื่อนสนิทมิตรเก่าที่ห่างหายกันไปนาน คนรักเก่าจะหวนคืน
 

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก มีงานเพิ่ม เหมาะกับงานที่เกี่ยวข้องกับมวลชนคนหมู่มาก ต้องไปแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่น ขณะเดียวกันก็ต้องควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีเช่นกัน อุปสรรคอยู่ที่ผู้ใหญ่มาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวหรือผู้อาวุโสกว่าแสดงพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้ท่านผิดหวัง อย่าให้เกิดเหตุโต้เถียงทะเลาะวิวาท เนื่องจาก จะกระทบต่อหน้าที่การงาน การเงินดีเป็นพิเศษ เป็นช่วงรับทรัพย์หรือได้ผลประโยชน์ที่ไม่คาดฝัน มีรายจ่ายทางการแพทย์อยู่บ้าง ท่านควรรักษาอนามัยให้ดีออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรง หลีกเลี่ยงบริเวณที่เปียกและแฉะหรือสถานที่อับชื้น ขึ้นลงเรือโดยสารอย่าประมาท
 

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู สัปดาห์นี้ค่อนข้างเคร่งเครียดอยู่บ้าง มีหลายเรื่องประดังเข้ามาทำให้สับสนว่าควรทำสิ่งใดก่อนหรือหลังดีกว่า หากเป็นเช่นนี้ควรตั้งสติให้ดีและจัดระเบียบความสำคัญของสิ่งที่ต้องทำ ด้านการงานยังต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่ง อาจมีผู้ชิงดีชิงเด่นในตำแหน่งหน้าที่งานด้านสาธารณประโยชน์ส่งผลดีด้านชื่อเสียง มีโอกาสทำโครงการใหญ่ ห้ามทำสิ่งใดผิดระเบียบหรือฝ่าฝืนกฎหมายเด็ดขาด ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอนุเคราะห์ การเงินสะพัด มีรายจ่ายซื้อหาสิ่งของเพื่ออำนวยความสะดวกส่วนตัว มีข่าวดี เพื่อนฝูงชักชวนร่วมงานสังสรรค์ มีโอกาสได้ร่วมงานมงคลหรือจัดงานมงคลเสียเอง ผู้ใหญ่ให้ลาภผล

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร มีเรื่องหมกมุ่นครุ่นคิด มีภาระความรับผิดชอบทางด้านการงานมาก จะล่าช้าไม่ทันใจหรือ อาจมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สร้างความอึดอัด ควรหลีกเลี่ยงงานที่ซ้ำซากจำเจไปหาสิ่งใหม่ ๆ ทำบ้าง หากตัดปัญหาความจุกจิกรำคาญไปได้จะสร้างผลงานได้มาก มีโอกาสร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนต่างชาติต่างภาษา ระวังขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือมีอิทธิพล หากทำงานในเครื่องแบบไม่ควรรับสินบนหรือเงินสมนาคุณใดๆ เพราะ เป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ระยะนี้สิ่งแวดล้อมไม่ค่อยดีนัก มีโชคหลายทาง แต่บางอย่างเป็นทุกขลาภในลักษณะที่เกิดความเสียหายก่อนจึงจะได้รับผลตอบแทนที่ดี

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ ในสัปดาห์นี้มีอุปสรรคทางด้านการงานอยู่บ้าง อาจมีบางอย่างที่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ จะมีผู้ไม่หวังดียุยงให้แตกแยกแตกคอ ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณในการเอาตัวรอดงานที่ต้องติดต่อมวลชนคนหมู่มากส่งผลดี มักได้รับความช่วยเหลือจากมิตรสหาย เพื่อนบางคนอาจทำตัวเป็นศัตรูหรือได้ร่วมงานกับคนที่ไม่ถูกชะตา ได้รับผลดีทางด้านการศึกษาเล่าเรียน เงินทองไม่ขาดมือ สิ่งของที่ซื้อหาตรวจตราให้ดีอาจได้ของมีตำหนิ มีเกณฑ์แยกบ้านแยกเรือนไปสร้างครอบครัวใหม่ มีแผนเดินทางท่องเที่ยวหรือหาลู่ทางทำการค้า ความรักไม่ค่อยดีนัก รักชอบใครควรศึกษาอุปนิสัยใจคอให้ดีเสียก่อน

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมีนใช้สมองใช้ความคิดมากเป็นพิเศษ มีหัวในการสร้างสรรค์และจินตนาการ ได้รับผลดี ในด้านการประกวด ผ่านการคัดเลือกหรือเข้ารอบชิงชัยในการแข่งขัน ทำตัวโดดเด่นเกินไปไม่ดี จะมีคนอิจฉาริษยา ได้ยินคำนินทาว่าร้ายอย่าไปใส่ใจ ทำงานอิสระหรือลงมือทำด้วยตนเองดีกว่าไหว้วานผู้อื่น อีกทั้งบริวารไม่ให้คุณ จะไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางศาสนาค้นคว้าทางปรัชญาหรือจิตวิญญาณการเงินหมุนเวียนดี มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ของมีค่า มีรายได้พิเศษจากงานอดิเรกหรือของสะสม สิ่งที่เก่าเก็บมีค่าก่อให้เกิดประโยชน์ในอนาคต มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ช่วงนี้อาจมีผู้หาข้ออ้างเข้ามาพัวพัน


ดูดวง ระหว่างวันที่ 16 ถึง 22 พฤศจิกายน 2556 โดย อ.อุลกมณี


ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์