ฮือฮา จีนเริ่มบูมธุรกิจให้หญิงสาวจ้างหนุ่มหล่อมาควง สร้างภาพตบตามีแฟน

ฮือฮา จีนเริ่มบูมธุรกิจให้หญิงสาวจ้าง"หนุ่มหล่อ"มาควง สร้างภาพตบตา"มีแฟน"


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เว็บไซต์จีนได้เปิดให้บริการ"เช่าหนุ่มหล่อมาควง"สำหรับผู้หญิงโสดจำนวนมากที่ต้องถูกกดดันจากครอบครัวที่ต้องการให้พวกเธอหาคู่ให้ได้

รายงานระบุว่า เว็บไซต์"เต๋าเบา""ของจีน ผุดไอเดียดังกล่าว เพื่อแก้ปัญหาผู้หญิงจีนซึ่งมีอัตราเป็นโสดกันมาก
 
เนื่องจากการได้เจอคนถูกใจจริง ๆ สำหรับผู้หญิงจีนไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ และยังต้องถูกแรงกดดันจากครอบครัวให้หาคู่ให้ได้ โดยบริการดังกล่าวรวมทั้งการจ้างหนุ่มหล่อไปรับประทานอาหารค่ำ  คิดเป็นราคา 50 หยวน (200 บาท) ดูหนัง ช็อปปิ้ง 30 หยวน (120) ไม่นับรวม"ค่าเช่าหนุ่มหล่อ"ซึ่งคิดเป็นราคาตั้งต้น 30 หยวน (120 บาท)ต่อชม. ขณะที่การจูบลาแก้มหรือหน้าผากหนุ่มหล่อ ไม่คิดค่าบริการ

รายงานระบุว่า ธุรกิจนี้เริ่มโด่งดังแล้ว สาเหตุเพราะหญิงจีนยังต้องเผชิญกับแรงกดดันของครอบครัวให้หาผู้ชายที่เหมาะสมมากกว่าหน้าตา

พวกเธอจึงแห่ใช้บริการนี้เพื่อป้องกันเสียงบ่นของบรรดาครอบครัวและญาติๆ  ขณะที่กระบวนการเช่า"หนุ่มหล่อ"จะเริ่มตั้งแต่การนัดทั้งสองฝ่ายมาเจอหน้ากัน และให้ผู้หญิงเลือกตามความพอใจของเธอ และมีการแลกเปลี่ยนรูปถ่ายกันและกัน และซักซ้อมรายละเอียดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันจริง ๆ

ขณะที่หนุ่มบางรายบอกว่า ธุรกิจนี้ถือว่าดีสำหรับเขาที่ต้องการรายได้พิเศษ

เพราะเขาเพิ่งจบการศึกษาและเริ่มทำอย่างไรก็ตาม สำหรับหนุ่มหล่อลูกจ้างก็ยอมรับว่า งานลักษณะนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้เป็นเรื่องมืออาชีพ ซึ่งทางแก้ก็ต้องมองให้เป็นเรื่องธุรกิจล้วน ๆ


ฮือฮา จีนเริ่มบูมธุรกิจให้หญิงสาวจ้างหนุ่มหล่อมาควง สร้างภาพตบตามีแฟน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์