ไปเที่ยวแบบใสๆ แบบไม่ต้องกลัวเสียสาว

สำหรับผู้หญิง ทั้งหลายที่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดกับแฟนหนุ่มแต่กลัวที่จะเสียสาว ละก็มาระวังตัวกันไว้ดีกว่า

รู้หน้าไม่รู้ใจ ไม่ว่าเขาจะเคยทำดีและสร้างภาพเป็นคนดีเวลาอยู่กับคุณ แล้วคุณจะแน่ใจได้ไงค่ะ กับแค่คำพูด ทางที่ดีอย่าไว้ใจใครให้มากจนเกินไป จะได้ไม่ต้องมาเสียความรู้สึกเสียใจกับเขาทีหลังค่ะ

ขอนอนคนละห้อง อยากไปเที่ยวแต่อีกใจกลัวว่าใจจะไม่เด็ดพอ งั้นเอ่ยปากขอนอนคนละห้องกันไปเลยค่ะ เป็นสิ่งที่ป้องกันตัวคุณเองได้ดีที่สุด

การจูบ สิ่งนี้อาจเป็นเรื่องธรรมดาของคู่หนุ่มสาว แต่ทราบไหมค่ะ ว่าสิ่งนี้เป็นตัวจุดชนวนให้เกิดอารมณ์และจะทำให้คุณอาจเผลอในไปได้ง่ายค่ะ ทางที่ดีหากเกิดต้องจูบกันละก็ ลุกขึ้นหนีเพื่อตัดไฟตั้งแต่ต้นลมไปเลยค่ะ

คืนสุดท้าย ระวังให้ดี เวลาไปเที่ยวไกลๆ กันครั้งแรก คืนแรกเป็นคืนที่ยังไม่รู้จะทำตัวยังไงดี นอนเล่นกันไปก่อน แต่พอเริ่มอยู่ด้วยกันวันต่อๆ มาเริ่มสปาร์คกันขึ้นเรื่อยๆ บรรยากาศผ่อนคลาย อย่าชะล่าใจโดยเฉพาะคืนสุดท้ายผู้ชายคงเริ่มทนไม่ไหว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้ต้องกลับแล้วโอกาสสุดท้าย เจอลูกอ้อนเยอะๆ เราอาใจอ่อนทนไม่ไหว ให้คิดไว้ว่าอดทนรอมาได้หลายคืน เข้มแข็งผ่านไปได้อีกคืน ถ้าเราบอกว่าไม่ เขามีท่าทางยังไงวัดใจกันไปเลย

คิดถึงตัวเองไว้ก่อน เอาเป็นว่าถ้ายังไม่แน่ใจในตัวผู้ชายคนที่เราคบ ศึกษากันให้ชัวร์ก่อนค่อยตัดสินใจไปเที่ยวไกลๆ จะเป็นทางออกที่ดีกว่าน่ะค่ะ

ก่อนจะเที่ยวกับแฟนหนุ่มของคุณ ขอให้ลองคิดและศึกษากันให้ดีก่อน เพื่อคุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจที่หลังค่ะ


ไปเที่ยวแบบใสๆ แบบไม่ต้องกลัวเสียสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์