การเลือกกระเป๋าสตางค์ประจำวันเกิด

กระเป๋าสตางค์ ของสาวๆ มีให้เลือกมากมาย หลายสีหลายแบบ แต่จะรู้กันไหมคะว่าสีสันเหล่านั้นมีผลกับดวงการเงินของคุณผู้หญิง กันด้วย มาดูสีที่เข้ากับวันเกิดของคุณผู้หญิง กันค่ะ

คนที่เกิดในวันอาทิตย์ สีกระเป๋าที่ไม่ควรใช้นั่นก็คือสีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเลค่ะ ส่วนสีที่คุณควรใช้นั่นก็คือ สีในโทนที่สว่างๆ หรือจะเป็นสีน้ำตาลหรือสีเขียวอันนี้ก็โอเคใช้ได้เหมือนกันนะค่ะ

คนที่เกิดในวันจันทร์ กระเป๋าสตางค์สีแดงหรือกระเป๋าสตางค์ที่ทำมาจากหนังสัตว์ กระเป๋าทั้ง 2 แบบนี้ คุณควรที่จะหลีกเลี่ยงไปเลยค่ะ ส่วนสีที่เหมาะกับคุณมากที่สุดนั่นก็คือ สีน้ำตาลหรือสีม่วงค่ะ

คนที่เกิดในวันอังคาร สีน้ำตาลและสีครีม ทั้ง 2 สีนี้เป็นสีที่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันอังคารเลยค่ะ และอีกอย่างที่ต้องห้ามนั่นก็คือ กระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์ ส่วนสีที่ถูกโฉลก กับคุณก็คือ สีชมพู สีแสด และสีส้ม ทั้ง 3 สีนี้ คิดว่าก็คงจะถูกใจสาวๆทั้งหลาย นะคะ

คนที่เกิดในวันพุธ สีที่ห้ามใช้นั้นมีอยู่ 2 สีด้วยกัน นั่นก็คือ สีดำและสีชมพู และข้อสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่ทำมาจากหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์ปีก ส่วนสีของกระเป๋าสตางค์นั้นสีที่เหมาะกับคุณก็คือ สีเขียวครีมและน้ำตาลค่ะ

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี มีสีที่ห้ามใช้อยู่สีเดียวก็คือ สีดำและขนาดของกระเป๋าจะต้องไม่ใหญ่เกินไปด้วยค่ะ และควรเลือกชนิดที่มีช่องใส่พอประมาณค่ะ ส่วนสีที่เหมาะก็คือสีแดงหรือส้มก็ได้ค่ะ

คนที่เกิดในวันศุกร์ สีของกระเป๋าสตางค์ที่ต้องห้ามสำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์นี้ก็คือ สีดำหรือสีทึมไม่สดใส แล้วก็ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ที่ดูแปลกตาจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณเก็บเงินไม่อยู่นะคะ ส่วนสีที่ควรใช้ก็คือ สีฟ้าและสีชมพูค่ะ

คนที่เกิดในวันเสาร์ คุณไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียวหรือสีน้ำตาล และต้องพยามยามเลือกแบบที่ไม่เก่าเร็ว ต้องแลดูใหม่อยู่เสมอๆหรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คนที่เกิดในวันเสาร์ต้องซื้อกระเป๋าสตางค์บ่อยกว่าคนเกิดวันอื่น เพราะถ้าคุณปล่อยกระเป๋าสตางค์ของคุณเก่าขึ้นมาเมื่อไหร่ล่ะก็ เมื่อนั้นจะทำให้ไม่มีโชคลาภค่ะ ส่วนสีที่เหมาะกับคุณนั่นก็คือสีฟ้าหรือสีม่วงค่ะ


การเลือกกระเป๋าสตางค์ประจำวันเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์