ดวงวันที่ 24-30 พฤศจิกายน พ.ศ.2556


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังพัวพันเกี่ยวข้องกับความสนุกสนานบันเทิงเริงรมย์ ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ทำตัวเหมือนเด็ก ผูกพันกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร และหรือปรารถนาในการมีชื่อเสียงแต่ยังมีโอกาสได้รับความสมหวังในเรื่องการค้าเพื่อหมุนเวียนเงินระยะสั้น ทว่าก็ควรระวังเรื่องถืออารมณ์และความต้องการของตนเองเป็นใหญ่ เปลี่ยนแปรความต้องการง่ายๆก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสองสามวันจะเริ่มประสบอุปสรรคต่างๆ บ่อยขึ้น มีศัตรู คู่อริ คู่แข่ง มากขึ้น และควรระวังสุขภาพ โรคประจำตัวกำเริบ พร้อมกันก็จะมีโอกาสดีหากทำธุรกิจโภชนาการ ธุรกิจ อาหาร และบันเทิงธุรกิจ
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง ได้จากเครดิตความเชื่อถือที่ผู้อื่นมีต่อคุณ
 
ความรัก มีโอกาสเดินทางไกลๆ กับคู่ครองคู่รัก ชีวิตคู่อยู่ในเกณฑ์ดี คนโสดอาจพบรักพบคู่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน
 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ความคิดและความจำของคุณจะลดถอยลง อาจหลงๆ ลืมบางสิ่งบางอย่างได้ง่าย จะเกิดความเบื่อเซ็งต่อสภาวะจำเจ ต้องการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ๆ เบื่อหน่ายความเป็นอยู่เป็นไปปัจจุบัน ต้องการอนาคตที่ดีกว่าที่ดีคือคุณยังมีสัมผัสไว มีสัมผัสที่หก สามารถรับรู้ในสิ่งที่ผู้อื่นไม่อาจรับรู้ได้ และยังมีโอกาสได้รับผลดีจากมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ และผลดีจากการศึกษาค้นคว้าในวิชาหรือเรื่องเร้นลับ
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินอยู่เสมอ ส่วนใหญ่เป็นการจ่ายเพื่อชำระหนี้สิน ชดใช้ภาระผูกพันต่างๆ และการเงินยังถูกเบียดเบียน ส่วนทางได้เงินยังมาจากลาภที่ได้จากเพื่อนและกำไรจากการลงทุนชั่วคราว
 
ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ยังมีโอกาสได้คู่ครองคู่รักเพราะญาติจัดให้ มีรักนี้เพราะ (ญาติ) พี่ (น้องจัดหา) ให้
 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังมีความมุ่งมั่นต้องการมีฐานะหรือสภาวะซึ่งสูงกว่าดีกว่าที่เป็นอยู่ปัจจุบัน โดยเฉพาะในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพอย่างไรก็ตามระยะนี้ยังหนีไม่พ้นเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย ความขัดแย้งทะเลาะวิวาท ที่เกี่ยวกับ เด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาวกว่า ลูกหลานบริวาร และความขัดแย้งทางอารมณ์ การเอาแต่อารมณ์ความต้องการของตนเป็นใหญ่ทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายดังกล่าวช่วงวันสองวันสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มพบอุปสรรคศัตรูคู่แข่งบ่อยขึ้น
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการเสี่ยงโชค หรือได้จากการเสี่ยงอื่นๆ เช่นเสี่ยงในการลงทุนเพื่อหวังผลกำไรงาม เป็นต้น และการเงินก็ต้องพัวพันกับความยุ่งยากวุ่นวายเพราะเหตุนี้
 
ความรัก เรื่องรักใคร่ คู่ครอง คู่รัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังคงทำให้เดือดร้อนมากกว่าสุขสดชื่น
 


ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีงานเกี่ยวกับการเงินและทรัพย์สินให้ทำ หรือมีธุรกิจที่ทำอยู่นั้นเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่จนกระทั่งถึงช่วงก่อนสุดสัปดาห์นี้ราวสองสามวัน การงานจึงจะเริ่มมีส่วนเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน มีการทำงานร่วมกันเป็นทีม มีงานซึ่งเกี่ยวกับการเดินทาง การสอน การสาธิต หรือการติดต่อสื่อสาร สื่อความหมาย ข่าวสาร การทำงานส่วนรวมต่างๆที่ดีคืองานช่วงดังกล่าวนี้จะทำให้เริ่มได้รับค่าตอบแทนมากขึ้นเป็นทวีตรีคูณ และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ผาดโผนไม่ธรรมดา
 
การเงิน ยังมีรายได้จากการเสี่ยงโชค โชคลาภที่เกิดขึ้นไม่คาดฝัน กำไรจากการลงทุนอย่างกล้าได้กล้าเสีย ก่อนสุดสัปดาห์สองสามวันรายจ่ายทางเสียเงินจะลดลงไม่น้อย
 
ความรัก ชีวิตครองคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศมั่นคง แต่ก็หนีไม่พ้นความขัดแย้งมีปากเสียงทะเลาะวิวาท
 


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ความหวังต่างๆ เกี่ยวกับกิจการงานอาชีพของคุณยังมีโอกาสประสบผลสำเร็จเกินคาดหมาย คนตกงานจะได้งานทำ ผู้ที่มีงานทำแล้วก็ยังมีโชคดีเรื่องการงานอย่างเกินคาดอย่างไรก็ตามโอกาสดีที่กล่าวข้างต้นนั้น กำลังจะผ่านพ้นไปพร้อมกับสุดสัปดาห์นี้แต่เรื่องส่วนตัวคุณยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ยังคงเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน ยังคงมีเรื่องแผนการโครงการต่างๆ ต้องทำอยู่
 
การเงิน ยังมีทางได้เงินจากเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด หรือได้จากการติดต่อสื่อสาร ข่าวสาร การเดินทางใกล้ๆ ได้จากสังคม คนหมู่มาก ก่อนสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวันจะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์
 
ความรัก ควรระวังการทะเลาะวิวาทมีปากเสียงขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก ชีวิตคู่ยังยุ่งยากวุ่นวายไม่เลิก
 


ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ต้องยุ่งยากวุ่นวายพัวพันกับเรื่องเงินทองทรัพย์สินมาระยะหนึ่งแล้ว สัปดาห์นี้เกือบตลอดสัปดาห์ยังหนีไม่ค่อยจะพ้นเรื่องนี้ไปได้แต่เมื่อสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ จะเริ่มมีสังคมเพื่อนฝูงเยอะขึ้น และคุณเองก็จะต้องเริ่มพัวพันกับงานสังคม เพื่อนฝูงมิตรสหาย มีการติดต่อสื่อสาร ส่งข่าวสาร หรือมีการเดินทางระยะใกล้ มีกิจกรรมเกี่ยวกับส่วนรวม งานส่วนรวม และทั้งหมดนี้จะเป็นไปอย่างเร่งร้อน
 
การเงิน นอกจากคุณยังพัวพันวุ่นวายกับการเงินทรัพย์สินแล้ว รายจ่ายทางเสียเงินก็ยังคงมีมากมายหลายทาง จะลดลงบ้างตั้งแต่ช่วงวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์เป็นต้นไป รายได้ยังมีมาจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือได้เงินจากวงศาคณาญาติพี่น้อง
 
ความรัก ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักสำหรับชีวิตครองคู่ของคุณ คู่ครองคู่รักยังช่วยงาน ได้บ้างเสียบ้างไม่ว่ากัน คนโสดอยากมีคู่ลองมองหาในวงการงานอาจพบ
 


ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ยังมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายรบกวนสถานภาพอันมั่นคงและความบันเทิงเริงรมย์ของคุณลงไปบ้าง แต่ก็ยังมีใครหรืออะไรมาช่วยบรรเทามาคลี่คลายเรื่องรบกวนให้เดือดร้อนนั้นๆ ไปได้และระยะนี้มีกิจกรรมเกี่ยวกับการคบหาสมาคม มีพบปะสังสรรค์เสวนากับเพื่อนฝูง คนสนิทชิดใกล้ เพื่อนร่วมงาน พี่น้องสนิท งานสังคม ชมรม ชุมนุม อาจต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะเรื่องและบุคคลดังกล่าวเหล่านี้ก่อนสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน ความวิตกกังวลและความคิดเห็นบางประการซึ่งขัดแย้งกับผู้อื่นและความสำเร็จบางอย่างที่เคยได้รับจะผ่านพ้นไป
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายอย่างร้อนรนแต่ขณะเดียวกันก็มีโอกาสสมหวังในทางการเงินทรัพย์สิน และวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น
 
ความรัก หลังจากที่มีโอกาสพบคู่ครองคู่รักอย่างง่ายดายหรือได้คู่อย่างไม่มีพิธีรีตองมาแล้ว กลางสัปดาห์นี้จะเริ่มเกิดปัญหากับคู่


 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ยังเป็นระยะที่คุณเอาใจใส่มุ่งมั่นอยู่กับธุรกิจการงานอาชีพตลอดเวลา มีงานทั้งเก่าและใหม่ให้ทำให้รับผิดชอบมากมาย จนแทบหาเวลาพักไม่ได้แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีโอกาสได้รับตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตขึ้น แม้ว่าจะต้องบุกบั่นเหน็ดเหนื่อยบ้าง แต่ผลที่ปรากฏขึ้นก็ไปโลดไม่ธรรมดา
 
การเงิน ยังต้องใช้เงินมาก มีรายจ่ายมาก หากไม่ระมัดระวังอาจทำให้ได้รับอุบัติเหตุทางการเงิน การติดต่อเจรจาสัญญาตกลงต่างๆ เรื่องการเงินมีทางสำเร็จ แต่ต่อไปในอนาคตไม่แน่นอน
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก ยังหันหน้าเข้าหากันได้ด้วยดี หากคุณมีคู่รัก ความรักของคุณจะก้าวหน้าพัฒนาไปได้อีกขั้นหนึ่ง บางรายอาจถึงขั้นแต่งงาน
 


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสที่ได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลในรูปแบบต่างๆ อันจะเป็นผลให้คุณได้รับความสำเร็จสมหวังและเป็นสุขสบายหลังจากที่มีเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว คนที่อาวุโสน้อยกว่า ลูกหลาน บริวาร เข้ามาเกี่ยวข้องกับวงจรชีวิตของคุณ เช่นบุคคลดังกล่าวมาขอพึ่งพาอาศัยอยู่ด้วย และได้ค้นพบค้นคว้าหาเรื่องลี้ลับ หาความลับบางอย่าง มาแล้วระยะหนึ่งสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มรุ่งเรืองไปโลดจากธุรกิจการค้า เด็ก เยาวชน คนอายุน้อย ลูกหลาน บริวาร หรือเพราะสภาวะใหม่ๆ บางประการ
 
การเงิน ยังมีโชคลาภฟลุกๆ ได้ลาภลอย แต่ไม่ควรเสี่ยงโชคด้วยการพนันทุกประเภท
 
ความรัก เกือบตลอดสัปดาห์ คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับลาภผลและรายได้ของคุณ โดยนำลาภผลและความสำเร็จมาให้ หากโสดมีโอกาสหาคู่หรือหาเพื่อนต่างเพศได้ไม่ยาก
 


ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังมีความคิดริเริ่มในการทำงาน มีความสนใจในเรื่องลี้ลับ หรือเรื่องเกี่ยวกับศาสนาต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณมากขึ้นในการทำงาน ได้รับการสนับสนุนและมีการบงการสั่งงานอยู่เบื้องหลัง ต้องทำอะไรซ้ำสอง หรือสองมาตรฐาน หรือทำอะไรที่มีผลเกิดขึ้นในภายหลัง (คือไม่ได้ผลในทันที)อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานของคุณยังยุ่งยากวุ่นวายมาก แม้ว่าปัญหาเรื่องการงานบางประการ จะคลี่คลายผ่านพ้นไปได้บ้างในช่วงวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้
 
การเงิน ยังควรระวังสุดๆ หากทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องการเงินทรัพย์สิน เพราะอาจได้หรือเสียเงินมากๆ ก็ได้เช่นกัน ส่วนรายได้หลักยังมาจากธุรกิจการงาน
 
ความรัก คู่ครองคู่รักยังมีส่วนช่วยในกิจการงานอาชีพ และก็ยังควรระวังชีวิตคู่เปลี่ยนแปลง ระวังความประมาททำให้ชีวิตคู่-ความรักร้าวฉานพังภิณท์
 


ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ผู้ใหญ่ในวงญาติหรือผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงานยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานกับกิจการงานของคุณ หรือมอบหมายงานต่างๆ ให้รับผิดชอบต้องเดินทางไกลเพราะการงาน หรือมีงานนอกสถานที่ งานภาคสนาม มีงานเกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศมาให้ทำหลังจากที่งานส่วนใหญ่เป็นเรื่องการร่วมไม้ร่วมมือกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม การเข้าหุ้นส่วนร่วมลงทุน มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนแบ่งแยกมาแล้วระยะหนึ่ง สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีกิจกรรมการงานซึ่งเกี่ยวกับมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ
 
การเงิน ยังพอมีโชคลาภฟลุกๆ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีรายได้ที่ได้มาไม่คาดฝัน และมีทางได้เงินมาอย่างง่ายๆ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ เงินหมดก็หามาใช้จนได้
 
ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักเพราะการงาน มีคู่แล้วมีโอกาสได้ทำงานกับคู่ครองคู่รัก
 


ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป เพื่อนฝูงมิตรสหาย คนใกล้ชิด พี่น้องร่วมท้อง ยังสนับสนุนช่วยเหลือในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ เช่นหางานใหม่ๆ มาให้ทำอีกประการหนึ่งคุณหนีไม่พ้นจากกิจกรรมการงานด้านสังคม สมาคม การพบปะ ติดต่อสื่อสาร ข่าวสาร งานเกี่ยวกับส่วนรวม คนหมู่มากอย่างไรก็ตามงานระยะนี้มักเป็นงานจร งานชั่วคราว ทำเสร็จแล้วๆ กัน ไม่ใช่งานมั่นคงถาวรยั่งยืน
 
การเงิน ระยะต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน เป็นเจ้าหนี้ทวงหนี้จากลูกหนี้ได้หนี้สินคืน ได้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย หากเป็นลูกหนี้ เจ้าหนี้ยินดีให้กู้ยืมเงินง่ายๆ แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีทางได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รัก หุ้นส่วนของคุณ
 
ความรัก มีคู่แล้วระวังถูกแย่งคู่รักคู่ครอง คู่ครองคู่รักอยู่ห่างไกล แต่ก่อนสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มมีโอกาสดีขึ้นมาก


ดวงวันที่ 24-30 พฤศจิกายน พ.ศ.2556


-- bangkokbiznews.com --


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์