ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2556


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2556
 
ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจเป็นช่วงที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาจากเพื่อนร่วมงานรวมถึงคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณในตอนนี้ให้ดี เเม้ว่าก่อนหน้านี้บางคนคุณจะร่วมงานกันมานานมากเเละไม่เคยเจอปัญหามาก่อนเเต่ในช่วงนี้อาจเริ่มเจอปัญหาที่คาดไม่ถึง ดังนั้นช่วงนี้ไว้ใจตัวคุณเองจะดีที่สุดครับ
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังมีเรื่องต้องจัดการกับปัญหาค่าใช้จ่ายที่เข้ามามากขึ้นกว่าเดิม เเละบวกกับช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเรื่องให้ได้รับทรัพย์มากเป็นพิเศษนัก บวกกับดวงโชคลาภช่วงนี้ไม่มีเข้ามาหาคุณดังนั้นอย่าเสี่ยงโชคจะดีกว่าครับ
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นถือว่ามีโอกาสยากสักหน่อยที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณสนใจ บวกกับช่วงนี้คุณอาจต้องเจอกับอุปสรรคความรักจากคนที่มีอายุมากกว่าคุณ ดังนั้นช่วงนี้จะเข้าหาใครต้องดูสถาการณ์รอบตัวคนที่คุณจะไปหาหใดีครับ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ปัญหางานของคุณอาจเริ่มกลายเป็นอุปสรรคในชีวิตคู่ของคุณมากขึ้นกว่าเดิม
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***
 
ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นสัปดาห์การทำงานจะไหลลื่นได้อย่างดี ไม่ค่อยมีเหตุปัญหาหนักๆให้คุณต้องสะดุดเท่าไหร่นัก บวกกับทั้งคนรอบตัวในที่ทำงานหรือเเม้เเต่ผู้มีอำนาจก็อาจเข้ามามอบโอกาสดีๆให้คุณในเรื่องงานได้มากขึ้นด้วย
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่สามารถเก็บออมเงินตามที่คุณหวังไว้ได้ไม่ยากนัก ไม่มีปัญหาการเงินมารบกวนเงินในกระเป๋าคุณรวมถึงญาติผู้ใหญ่บางท่านมีโอกาสเข้ามาสนับสนุนเรื่องการเงินของคุณให้ยิ่งมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยก็ได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถึงเเม้จะยังไม่มีดวงความรักที่ถึงขั้นประสบความสำเร็จ เเต่ช่วงนี้ถ้าคุณพยายามทุ่มเทให้กับเรื่องความรักเเละกล้าเปิดใจกับคนที่คุณสนใจอยู่ตอนนี้ ไม่เเน่ว่าคุณอาจได้รับผลตอบเเทนที่ดีเกินคาดเลยก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ดวงความรักของคุณนั้นยังมั่นคงเป็นอย่างดีรวมถึงคนรักของคุณอาจนำลาภลอยเล็กๆมาสู่คุณ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่รวมถึงบุคคลสำคัญในที่ทำงานมากขึ้น เเละเเน่นอนความกดดันก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เเต่ถ้าคุณสามารถร่วมงานกับผู้ใหญ่ได้ดีข่าวๆดีก็จะมีเข้ามาไม่นานเกินรอเช่นกันครับ
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่มั่นคงดี ไม่มีเรื่องให้เสียหายหนักๆกับการเงินเท่าไหร่นัก รวมถึงในช่วงนี้คุณจะมีดวงได้โอกาสรับทรัพย์ก้อนใหญ่จากการช่วยเหลือของผู้ใหญ่บางท่านซ฿งอาจไม่ใช่คนในครอบครัวหรือญาติของคุณเอง
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นอาจยังไม่มีทีท่าของโอกาสดีๆเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละถ้ายิ่งช่วงนี้คุณกำลังเริ่มสนใจใครอยู่ควรระวังจะมีศัตรหัวใจจะเข้ามาในช่วงนี้ซ฿งอาจเป็นคนที่มีอายุมากกว่าคุณเล็กน้อย ส่วนคนที่มีคู่เเล้วก็ควรระวังคนที่มีอายุมากกว่าจะเริ่มเข้ามาสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ของคุณครับ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พฤหัสบดี***
 
ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่ายังเป็นช่วงที่ต้องผจญกับปัญหาในที่ทำงานของคุณอยู่ เเละครั้งนี้คุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาที่อาจเเอบซ่อนไว้ไม่นานเเละพึ่งมาบานปลายในช่วงสัปดาห์นี้ ในช่วงนี้ปัญหาที่คุณเจออาจซับซ้อนเเละต้องใช้เวลาในการเเก้ไข ดังนั้นต้องใจเย็นกับงานที่คุณทำในช่วงนี้ตลอดนะครับ
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้นั้นระวังคนที่คุณไม่รู้จักหรือสนิทด้วยจะมาสร้างปัญหาทางการเงินด้วยวิธีการหลอกลวงคุณ พยายามใจเเข็งเเละเชื่อในเซ้นส์ของคุณไว้บ้าง ถ้าฟังการชักชวนไหนที่คุณรู้สึกไม่ค่อยเห็นด้วยควรรีบเลี่ยงถอยห่างมาก่อนครับ
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้สถาการณ์โดยรวมยังถือว่านิ่งๆ ไม่มีการเปลี่ยนเเปลงหรือข่าวใหญ่เข้ามาให้คุณชื่นใจเท่าไหร่ เเต่ช่วงนี้นั้นถ้าคุณมีคนที่สนใจอยู่ก้ยังสามารถใช้เวลากับคนๆนั้นได้เรื่อยๆเเต่ไม่ควรรีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้คนรักของคุณจะเป็นตัวช่วยให้คุณผ่านปัญหาหนักๆไปได้ครับ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์ถือว่าเป็นช่วงที่การทำงานจะราบรื่นเป็นอย่างดี รวมถึงสังคมที่จะได้เจอการทำงานในสัปดาห์ล้วนเเล้วเเต่เป็นสังคมที่ดีเเละต่างก็พร้อมจะให้ความช่วยเหลือเมื่อคุณลำบาก ดังนั้นใครที่คิดดีกับคุณก็ควรเปิดใจทำความรู้จักไว้บ้างครับ
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์เเละเก็บออมเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม เเละไม่ใช่เฉพาะตัวคุณเท่านั้นคนสนิทหรือคนในครอบครัวคุณก็อาจได้รับโชคดีทางการเงินตามไปด้วยเเละอาจมีผลทำให้คุณได้รับประโยชน์ตรงนี้ไปด้วยครับ
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ก้าวเข้าใกล้ความสำเร็จในรักมากยิ่งขึ้น พยายามให้มากอีกนิดในเเบบที่คุณเป็นเเล้วทุกอย่างจะลงเอยได้ดีเเน่นอนครับ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณจะได้รับข่าวดีจากทางไกลเข้ามาซึ่งอาจส่งผลดีกับคุณด้วยเช่นกันครับ
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงที่ต้องใจเย็นกับปัญหาให้มาก เเละปัญหาในสัปดาห์นี้อาจมีผู้ใหญ่ซึ่งอารมณ์ค่อนข้างร้อนมาสร้างความกดดันให้เเก่คุณ ถ้าเจอปัญหาจากผู้ใหญ่จำไว้ให้ดีว่าอย่าร้อนตามคนๆนั้นเป็นอันขาดไม่อย่างนั้นปัญหาที่คุณเจออาจเเก้ไขยากขึ้นทันที
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้นอกจากจะยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงที่ดีขึ้นเข้ามาเเล้ว ในสัปดาห์นี้คุณอาจต้องเหนื่อยใจกับปัญหาการเงินที่หนักเเละอาจเกิดขึ้นไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เเละในครั้งนี้คุณอาจมีต้องเสียเงินกับปัญหาสุขภาพหรืออุบัติเหตุบางอย่างควรระวังตัวไว้ให้ดีครับ
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสการเปลี่ยนเเปลงในรักอย่างมาก เเละยิ่งสัปดาห์นี้โอกาสที่คุณรอคอยในความรักจะเข้ามาหาคุณเเล้ว อย่ารอช้าเมื่อโอกาสเข้ามามั่นใจในตัวคุณเเล้วทุกอย่างเเละผลที่ออกมาอาจดีจนคุณคาดไม่ถึง ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้นอกจากจะไม่มีปัญหาเรื่องรักเเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจมีเซอร์ไพร์ด้วยข่าวดีเเละเป็นข่าวที่คุณเองก็อาจรอคอยอยู่ด้วยก็ได้
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = ศุกร์***
 
ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้อาจยังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงหรือสถาการณ์ที่น่าสนใจเข้ามาสักเท่าไหร่นัก ส่วนปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจุกจิกวุ่นวายชีวิตคุณอยู่นั้นก็อาจยังคงกลับมาเกืดขึ้นในสัปดาห์นี้อีกเช่นเคย ดังนั้นอดทนรอโอกาสที่ดีกว่านี้ไปก่อนครับ
 - เรื่องการเงินในสัปดาห์นี้พอมีโอกาสได้รับทรัพย์เล็กๆน้อยๆบ้างเเล้ว เเม้อาจยังไม่ใช่จำนวนที่เยอะอย่างที่คุณต้องการเเต่ก็ถือว่าเป็นช่วงไม่ค่อยมีอุบัติเหตุการเงินมากวนใจคุณ ดังนั้นตอนนี้ถือเป้นโอกาสดีที่คุณจะเก็บออมเงินให้มากขึ้นกว่าเดิม
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงเสน่ห์ของคุณเริ่มกลับมาดึงดูดคนที่น่าสนใจเข้ามาในชีวิตคุณ เเม้ว่าคุณอาจยังไม่ทันได้เริ่มเข้าหาใครจริงจัง สัปดาห์นี้อาจมีบางคนสนใจคุณจนเป็นฝ่ายเข้าหาคุณก่อนก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงนี้ก็ต้องดูเเลเสน่ห์ตัวคุณไว้อย่าให้มากไปนักเพราะมันอาจดึงมือที่สามเข้ามาในชีวิตรักของคุณได้
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***
 
ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่จะต้องเจอเรื่องหนักๆมาให้คุณต้องตัดสินใจ เเละการตัดสินใจในครั้งนี้อาจมีผลถึงอนาคตการทำงานของคุณเลยก็ว่าได้ พยายามใช้เวลาที่มีคิดให้รอบคอบเเละคำนึงถึงอนาคตหลังจากนี้ให้ดีเพราะโอกาสที่ให้ตัดสินอย่างนี้อาจมีเพียงครั้งเดียว
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้มีดวงได้รับโชคลาภ เเละที่สำคัญคนที่มีเพศตรงข้ามกับคุณจะมีตัวนำโชคให้คุณได้รับทรัพย์ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม เเละโอกาสรับทรัพย์ในสัปดาห์นี้อาจเข้ามาโดยที่คุณเองก็อาจต้องประหลาดใจก็ว่าได้
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นจะเริ่มมีผู้ช่วยเรื่องรักอาสาเข้ามาช่วยคุณเเล้ว เเละในช่วงนี้อาจมีมากกว่าหนึ่งคนที่พร้อมให้คำปรึกษาเเละช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ ลองเปิดใจรับฟังความเห็นคนรอบข้างบ้างเเล้วคุณอาจได้รู้สิ่งที่ควรรู้ในเรื่องรักมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ชีวิตคู่ราบรื่นดีเเละคนรักของคุณจะมีข่าวดีทางการเงินเข้ามาด้วย
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***
 
ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถึงจะยังต้องเหนื่อยการงานที่เข้ามาทั้งงานเก่าที่ค้างคาเเละงานใหม่ที่เเบบกระทันหัน เเต่ในช่วงนี้สิ่งคุณทำนั้นจะเริ่มได้รับความสนใจจากคนรอบตัวเพิ่มมากขึ้นรวมถึงผู้มีอำนาจในที่ทำงานคุณเองก็อาจเริ่มสนใจคุณมากขึ้นเเล้ว
 - เรื่องการเงินในช่วงนั้นยังต้องจัดการกับการใช้จ่ายต่างๆที่ทยอยเข้ามาหาคุณทั้งสัปดาห์นี้ เเต่ถึงจะมีเรื่องให้เสียเงินเยอะเป็นพิเศษเเต่คุณก็ยังพอที่จะบริหารจัดการให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปได้อยู่ เเต่ช่วงนี้ก็อย่าพึ่งรีบร้อนใช้จ่ายตามใจคุณเองจะดีกว่า
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่มีเรื่องข่าวดีความรักเข้ามาให้คุณดีใจเท่าไหร่นัก รวมถึงคนที่ยังโสดสนิทอยู่ช่วงนี้คงยังเป็นไปได้ยากที่จะได้เจอคนที่เหมาะสมหรือเข้ากับคุณได้ดี ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้อาจต้องระวังปัญหาความรักเก่าๆที่พึ่งผ่านไปจะกลับมาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณอีกครั้ง
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***
 
ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่ยังต้องอดใจรอโอกาสดีๆไปก่อน ช่วงนี้ยังคงต้องอยู่กับสถาการณ์การงานที่ซ้ำซากเเละยังต้องวนเวียนอยู่กับปัญหาเดิมๆที่ยังไม่จบดี เเต่อย่าท้อจนเกินไปเพราะบางครั้งชีวิตคุณก็ต้องเจอช่วงหยุดนิ่งบ้างเป็นธรรมดา
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเเปลงเรื่องการเงินในสัปดาห์มากเท่าไหร่นัก ยังคงต้องจัดการกับรายจ่ายต่างๆที่ค้างคาอยู่ เเต่ยังถือว่าโชคดีที่ช่วงนี้นั้นยังไม่มีปัญหาใหญ่การเงินมาซ้ำเติมคุณเท่าไหร่นัก
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ควรระวังคนที่คุณจะได้พบเจอในสัปดาห์นี้ไว้ให้ดี เเม้ว่าคนที่พึ่งเจอกันอาจเเสดงท่าทีสนใจคุณก็จริงเเต่ว่าเขาหรือเธอคนนั้นอาจมีปัญหาบางอย่างเเอบเเฝงเอาไว้ คิดจะเริ่มจริงจังกับใครควรใจเย็นเเละเช็คคนๆนั้นให้ดีก่อนครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ควรระวังปัญหาความรักครั้งใหญ่ที่อาจมีสาเหตุจากบุคคลภายนอก
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***
 
ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้จะมีข่าวดีที่คุณคาดไม่ถึงเข้ามาหาคุณอย่างกระทันหัน ถึงอาจจะทำให้คุณต้องเหนื่อยกับการเปลี่ยนเเปลงตัวเองเพื่อรับกับข่าวนี้เเต่สุดท้ายเเล้วโอกาสนี้จะสร้างความเปลี่ยนเเปลงที่ดีให้กับขีวิตการทำงานของคุณอย่างมากครับ
 - เรื่องการเงินในช่วงนี้นั้นถึงจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายจุกจิกมากมายในสัปดาห์นี้ เเต่ว่าในสัปดาห์นี้ก็พอจะมีโอกาสให้คุณรับทรัพย์เพิ่มเติมเข้ามา เเละทรัพย์ที่เข้ามานี้อาจเพราะผู้ใหญ่บางท่านซึ่งกำลังให้ความเอ็นดูคุณอยู่ก็ได้ครับ
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้อาจยังไม่ควรเริ่มจริงจังในเรื่องรักในสัปดาห์นี้ เนื่องจากช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเจอทั้งอุปสรรคทั้งเรื่องรักรวมถึงเรื่องส่วนตัวอื่นๆซึ่งอาจมาขัดขวางให้การเริ่มต้นความรักกับใครช่วงนี้นั้นไม่ราบรื่นเท่าไหร่ันก ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ควรระวังคนรักของคุณจะดึงเอาปัญหาใหญ่บางอย่างมาเข้าตัวคุณ
 
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***
 
ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)
 - เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงที่คุณเเละสังคมใกล้ตัวคุณต่างจะเจอความวุ่นวายในการทำงานมากมายจนเเต่ละคนนั้นอาจไม่มีเวลามาสนใจคนรอบข้างกันเท่าไหร่นัก ถ้าช่วงนี้คุณจะหวังพึ่งเรื่องงานจากใครคงจะต้องเผื่อใจเเละพยายามจัดการเรื่องงานด้วยตัวเองไปก่อนจะดีกว่า
 - เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีโอกาสดีๆทางการเงินเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละค่าใช้จ่ายในช่วงนี้นั้นอาจมีงอกเงยเพิ่มมากขึ้นจากก่อนหน้านี้มาอีกเล็กน้อย ดังนั้นช่วงนี้ก็ต้องพยายามจัดการรายจ่ายที่เข้ามาให้เรียบร้อยก่อนจะเริ่มวางเเผนใช้เงินต่อไครับ
 - เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ดวงความรักถือว่ากำลังมาเเรง เเละถึงเเม้ช่วงก่อนหน้านี้คุณจะไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอใครเท่าไหร่นัก เเต่ในสัปดาห์มีโอกาสสูงที่คุณจะได้เจอคนที่น่าสนใจสำหรับคุณเเละคนที่คุณให้ความสนใจก็อาจกำลังรอคอยให้คุณเข้ามาหาอยู่ก็ได้ครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ความรักถือว่าราบรื่นเป็นอย่างดีไม่มีปัญหามากวนใจชีวิตคู่ของคุณอย่างเเน่นอน
 ***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2556


facebook.com/YunnTheTarot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์