ดูดวงเดือนธันวาคม 2556 อ.สุลต่าน


ราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ตัวคุณ : ช่วงนี้คุณต้องวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่เพราะมีโครงการใหม่เข้ามา บริวารเป็นที่พึ่งอุปถัมภ์ให้กับคุณได้ จะประสบความสำเร็จ จะเหนื่อยนิดหน่อยในเรื่องการติดต่อ

การงาน : ราศีเมษถือว่าดีมาก ใครที่ตั้งใจจะเปิดร้านเกี่ยวกับความสวยความงามหรือเครื่องประดับ เปิดร้านอาหาร เป็นโอกาสที่ดี ส่วนใครที่ทำงานประจำ ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์เป็นอย่างดี สรุปแล้วงานถือว่าดีมาก

การเงิน : การเงินดีมีเงินไม่ขาดมือ ความเป็นอยู่ในเดือนนี้ถือว่าดีขึ้น เงินที่หาได้ส่วนใหญ่แล้วมาจากความสามารถของคุณทั้งนั้น แต่ควรเข้าหาผู้ใหญ่บ้างก็ดี เพราะว่าคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูง

ความรัก : ใครที่มีคู่อยู่แล้วถือว่ามีความสุขดี แม้ว่าปีนี้จะมีบ้างที่ขมขื่นอยู่บ้าง หากใครที่ยังไม่มีคู่ครอง โอกาสดีๆกำลังเข้ามาเยือนคุณอย่างแน่นอน ช่วงนี้จะโชคทางความรัก เป็นหนุ่มสาวที่เนื้อหอม

สุขภาพ : ชาวราศีเมษอาจเจ็บป่วยบ่อยเป็นเพราะว่าคุณไม่ค่อยได้พักผ่อน นอนหลับไม่เพียงพอ แนะนำว่าให้ออกกำลังกายแบบเบาๆ อย่าหักโหมหนักมากเกินไป หากเป็นหญิงคุณต้องหมั่นตรวจภายในไว้บ้าง


ราศีพฤษภ (เกิด 14 พ.ค. -13 มิ.ย.)

ตัวคุณ : ช่วงนี้มีโอกาสได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม และจะมีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างประเทศ สิ่งที่ต้องระวังคือ จะต้องซ่อมรถซ่อมบ้าน มีค่าใช้จ่ายมาก

การงาน : นับว่ามีความก้าวหน้าดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ใครที่หวังจะได้ตำแหน่งมีโอกาสสูงแต่เหนื่อยหน่อย ใครที่เป็นเจ้าของกิจการต้องระวังเรื่องบริวารหรือลูกน้อง อาจเป็นเพราะมีปัญหากับคุณ

การเงิน : จะมีเข้ามาไม่ขาดแต่คุณจะเก็บเงินไว้ไม่ค่อยได้ แนะนำว่าควรทำรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี เพราะว่าจะต้องเสียเงินไปกับเรื่องบ้านหรือเรื่องรถ ถึงตอนนั้นคุณจะได้มีเงินไว้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ

ความรัก : ชาวราศีพฤษภถือว่ามีความรักใคร่กันดี แต่แฟนอาจขี้ระแวงและขี้หึงไปหน่อยทำให้คุณไม่สบายใจ ใครที่ยังไม่มีคู่คนที่คุณจะเจอ จะมีนิสัยที่ดื้อรั้น ชอบคิดอะไรแปลกๆ ชีวิตความรักกับคนใหม่ยังไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร

สุขภาพ : ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง ถ้ามีเป็นเพียง ปวดศีรษะบ่อย ความดันขึ้นหรือต่ำเกินไป ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี กินอาหารผิดสำแดงจึงทำให้ปวดท้อง เป็นต้น


ราศีเมถุน ( เกิด 14 มิ.ย. -14 ก.ค.)



ตัวคุณ : วาสนาโดยทั่วๆ ไปของชาวราศีเมถุนนั้น จะใช้ชีวิตอยู่กับเพศตรงข้ามเป็นส่วนมาก แต่ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือเกิดเหตุวุ่นวายในครอบครัว หรือไม่ก็คุณจะต้องย้ายที่อยู่หรือเดินทางบ่อยมากขึ้น

การงาน : คุณจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องงาน ทำให้ทุกอย่างราบรื่น หากใครทำธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ สินค้าไอทีนับว่าต้องโฉลกเลยทีเดียว

การเงิน : จะติดขัดไม่คล่องตัวเหมือนที่ผ่านๆมา อาจจะต้องใช้เงินในเป็นการซื้อทรัพย์สิน หรือไม่ก็ใช้ในเรื่องออกเที่ยวกับคนรักของคุณ ตอนนี้คุณถูกใจอะไรจะจ่ายไม่อั้นอยู่ด้วย

ความรัก : คนรักจะมีอาการหึงหวงจนทำให้ความรักนั้นไม่สดใสเท่าที่ควร ฉะนั้นควรที่จะเรียนรู้ไว้ใจกันบ้าง หากใครที่ยังไม่มีคู่ในช่วงนี้ อารมณ์ในตอนนี้อยากมีใครสักคนเข้ามาเคียงข้าง แต่ควรอยู่เฉยดีกว่า

สุขภาพ : ถือว่ายังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและวิตกกังวลมากนัก บางคนปัสสาวะบ่อยมากกว่าที่เป็น หากเป็นผู้หญิงคุณควรตรวจภายในไว้บ้าง หากเป็นชายคุณอาจจะเบื่อๆ เรื่อง SEX



 ราศีกรกฎ ( เกิด 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ตัวคุณ : ช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ทำอะไรมักขัดหูขัดตาไปหมดทุกเรื่อง และที่สำคัญก็คือ คุณต้องระวังการมีปัญหากับเพื่อนหรือพี่น้องร่วมท้องของคุณ แนะนำว่าควรสงบใจเอาไว้ให้มากๆ

การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานบางคนอาจต้องโยกย้าย หรือไม่ก็ได้ไปอยู่ส่วนอื่น ช่วงนี้ต้องระวังการมีปัญหากับเจ้านายเอาไว้ จะทำอะไรอย่าทำผิดพลาดเพราะผู้ใหญ่จ้องจับผิดอยู่ สรุปแล้วต้องระวังเรื่องการมีปากเสียงกัน

การเงิน : จะติดขัดไม่คล่องมือ แต่ก็ไม่ถึงกับไม่มีเงินใช้ และเพื่อนต่างเพศจะขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินๆทองๆ แต่ก็ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด อะไรที่ไม่จำเป็นก็ควรตัดไปบ้าง

ความรัก : ถือว่าไปได้เรื่อยๆ เป็นช่วงที่คุณทั้งสองได้พบกันบ่อยขึ้น หากใครที่ยังไม่มีคู่ จะมีโอกาสได้เจอคนรัก ถึงแม้ว่าจะเหมือนคู่เทียมแต่ก็สร้างความสุขให้คุณไม่ใช่น้อย

สุขภาพ : ระวังจะความดันขึ้น คุณมักปวดศีรษะบ่อยครั้ง ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี และมีปัญหาเรื่องกระเพาะอาหารหรือลำไส้ด้วย ที่กล่าวมานี้อาจจะเป็นโรคใดโรคหนึ่งก็เป็นได้ ช่วงนี้ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ดูดวงเดือนธันวาคม 2556 อ.สุลต่าน


ราศีสิงห์ ( เกิด 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

ตัวคุณ : คุณจะริเริ่มอะไรใหม่ๆหรือมองหาโอกาสใหม่ๆ ให้กับตนเองตลอด แต่ระวังจะขัดแย้งกับเพื่อนฝูงหรือพี่น้อง ถ้าเป็นไปได้อย่าไปจริงจังกับคนรอบข้างเลย เป็นช่วงชีวิตที่เหมาะกับการศึกษาและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ

การงาน : จะติดขัดและล่าช้าไม่ค่อยดี ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนฝูงหรือผู้ร่วมงานกับคุณ แต่ผู้ใหญ่จะให้โชคให้คุณ หากใครเป็นเจ้าของกิจการงานถือว่ายังติดขัด โอกาสดีๆยังมีแต่ขอให้พ้นช่วงนี้ไปก่อน


การเงิน : จะมีแต่รายจ่ายรอบทิศ แต่คุณก็ยังมีหนทางที่จะได้เงินอยู่ ยังไงก็ทำใจกับเรื่องรายจ่ายไว้หน่อย หากจะแสวงหาโชคลาภมีแนวโน้มโชคลาภจะมาจากผู้ที่อายุอ่อนกว่าคุณ

ความรัก :
ระวังจะมีเรื่องขัดใจกัน ไม่มีความสุขเท่าที่ควร ขอให้พ้นช่วงนี้ไปก่อนเดี๋ยวความรักก็ดีขึ้นเอง สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้ถือว่ายังไม่มีโชคทางความรัก แนะนำว่าอยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ :
นับว่ายังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก ถ้าจะมีเห็นจะเป็นเรื่องอารมณ์มากกว่า เพราะตอนนี้คุณอารมณ์มักขุ่นมัว จิตใจไม่ค่อยจะแจ่มใส แนะนำให้คุณไปเที่ยวบ้าง หาหนังสือดีๆมานั่งอ่าน บางทีอาจจะทำให้คุณหายเบื่อได้บ้าง



ราศีกันย์ ( เกิด 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )


ตัวคุณ : จะมีเรื่องว้าวุ่นใจตลอดเวลา คนรอบข้างเอาเรื่องมาให้คุณต้องปวดหัว และผู้ใหญ่ที่เคยส่งเสริมคุณนั้นมีน้อย แม้กระทั่งคนในครอบครัวก็จู้จี้ขี้บ่นไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย

การงาน : ถือว่ายังเรื่อยๆ เฉื่อย อาจจะได้ทำงานร่วมกับญาติพี่น้อง ชาวราศีนี้มีโอกาสที่จะได้เจอหุ้นส่วนหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงานให้กับคุณด้วย ผู้ใหญ่ที่อยู่กับคุณยังช่วยเหลือคุณได้ไม่มาก คุณต้องยืนด้วยลำแข้งคุณเองจะดีกว่า


การเงิน : คุณจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ หากจะแสวงหาเงินคุณควรเชื่อลางสังหรณ์ของคุณเองไว้บ้าง เพราะช่วงนี้ดาวที่เกี่ยวกับญาณหยั่งรู้ของคุณกำลังโคจรอย่างดีมาก หากคุณแต่เงินมาควรจะแบ่งเงินนั้นไว้ทำบุญก็จะทำให้คุณมีกินมีใช้ไม่ขาด


ความรัก : ใครที่มีแฟนอยู่แล้วอาจจะจู้จี้ขี้บ่นไปซะทุกเรื่องทำให้คุณต้องวุ่นวายใจ และแถมช่วงนี้คุณยังถือดีไม่ง้อกันอีก จะทำให้ชีวิตคู่ไปกันใหญ่ หากใครที่ยังไม่มีคู่ส่วนใหญ่คู่เจอมักเป็นแต่คู่เทียม อยู่กันแค่ชั่วระยะหนึ่งเท่านั้น


สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดไว้ดีๆ แนะนำว่าคุณควรไปบริจาคเลือดบ้าง หรือทำบุญกับผู้ประสบภัย บางครั้งอาจเกิดความหวาดระแวงไปซะทุกๆเรื่อง คุณต้องหมั่นฝึกสมาธิไว้มากๆจะได้ช่วยลดความฟุ้งซ่านได้บ้าง


ราศีตุลย์ ( เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )


ตัวคุณ : ช่วงนี้ชีวิตอยู่กับการติดต่อดำเนินการเรื่องบ้านเรื่องรถหรือไม่ก็สถานที่ประกอบการ ถือว่ามีความสุขสบายดี แต่ก็มีบางครั้งเบื่อขี้เกียจไม่อยากทำอะไร

การงาน : นับว่ายังก้าวหน้าไปได้ด้วยดี หรือจะมีโอกาสได้เปลี่ยนงาน หากเปลี่ยนไปแล้วก็คงจะหางานใหม่ได้ไม่ยาก เพราะยังมีผู้ใหญ่คอยนิยมชมชอบอยู่ สรุปแล้วงานยังดีอยู่ครับ ต้องขยันหน่อย

การเงิน : คุณหาเงินมาได้แต่เก็บเงินนั้นไม่ได้เลย จะติดขัดในเงินทองในช่วงนี้ แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ หากจะหาเงินแนะนำว่าควรเป็นเงินที่ได้จากต่างถิ่นต่างแดน ฉะนั้นลองหาเงินจากช่องทางอินเตอร์เน็ต เพราะมีเกณฑ์จะได้เงินจากต่างถิ่น


ความรัก : ถือว่ายังดำเนินไปได้เรื่อยๆ คุณมักจะมีปัญหากับแฟนในเรื่องของความหวาดระแวงกัน หลายท่านจะต้องห่างจากคนรัก สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่แนะนำให้รอไปสักระยะหนึ่งจะดีกว่า เพราะเจอแต่คู่เทียม


สุขภาพ : ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถ้าจะมีก็คือคุณมักไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง ทำเอาคุณขี้เกียจความขยันลดน้อยลง หากเป็นชายช่วงนี้ความตื่นตัวทางเพศอาจจะลดน้อยลงบ้าง หากเป็นหญิงก็ควรที่จะหมั่นตรวจภายในเอาไว้บ้าง




ราศีพิจิก ( เกิด 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ตัวคุณ : ช่วงนี้ทำอะไรมักจะนึกถึงผลประโยชน์มาก่อนเสมอ และคุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศด้วย ชีวิตช่วงนี้คุณเหมาะกับทำอะไรอยู่เบื้องหลังเป็นที่ปรึกษาคนอื่นเขา คุณควรฝึกสมาธิไว้บ้างก็ดี

การงาน : ถือว่ายังไม่ได้ตามเป้าที่คุณต้องการเท่าไรนัก แม้ว่าช่วงนี้คุณก็มีความขยันขันแข็งดี บางดีคุณต้องระวังการมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนหรือคนรอบข้างไว้บ้าง เพราะเขาจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณนั้นเอง


การเงิน : ในช่วงนี้การเงินมาจะเก็บไม่อยู่หรือได้ไม่ตรงจำนวนตามที่คุณต้องการ ควรที่จะรอเวลาสักพักหนึ่งให้ดาวในดวงชะตาโคจรดี ก็จะมีหนทางที่ทำให้คุณหาเงินได้มากขึ้นนั้นเอง


ความรัก : ถือว่าไปได้เรื่อยๆ แต่การเข้าหาพ่อแม่แฟนหรือเข้ากับผู้ใหญ่ อาจจะไม่ได้สนใจอะไรมากนักกับคู่ครองของคุณ สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ จะได้สานสัมพันธ์กัน ซึ่งเขาอาจเคยเป็นเพื่อนมาก่อนหรือเป็นเพื่อนของเพื่อนก็ได้

สุขภาพ : จะไม่ค่อยดี เจ็บป่วยตลอด ระวังจะมีปัญหาเรื่องกระดูกอยู่เรื่อยๆ บางทีปวดตามข้อเจ็บตามข้อ สุขภาพจิตของคุณในตอนนี้มักไม่อยู่กับล่องกับลอยมักคิดฟุ้งซ่านอยู่ตลอดเวลา




 ราศีธนู ( เกิด 16 ธ.ค. – 15 ม.ค. )


ตัวคุณ : ช่วงนี้จะได้เจอผู้คนและเจรจาติดต่อเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน เช่น บ้านหรือรถ หรือสถานที่ประกอบการ บางคนอาจจะมีโอกาสไปต่างประเทศด้วย ยังไงก็ตามคุณควรฟังคนอื่นไว้บ้าง

การงาน : มีเข้ามาเรื่อยๆ คนที่เป็นพนักงานประจำ จะมีโอกาสได้เป็นหัวหน้างาน หากใครได้งานที่เกี่ยวกับไอทีคอมพิวเตอร์นับว่าต้องโฉลกหรือไม่ก็เป็นงานทางสายวิชาการ หากเป็นนักเรียน ถ้าต่อทางวิศวะ ทางช่าง การจัดการ เรียนไอที เรียนนิเทศ ถือว่าดีมาก


การเงิน : ช่วงนี้การเงินดีมีใช้ไม่ขาดเลย คล่องตัวดีมากแนะนำว่าคุณควรแบ่งเงินเก็บไว้ทำบุญบ้าง และคุณยังมีมิตรใหญ่ที่คอยส่งเสริมทำให้คุณมีเงินเรื่อยๆ


ความรัก : ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้คู่แท้ ซึ่งอาจจะเคยเจอกันก่อนหน้านี้ แต่จะตกลงกันเป็นแฟนในเดือนนี้ หากใครที่มีคู่อยู่แล้ว เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้แต่งงานกัน ความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี


สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องโรคอ้วน เพราะช่วงนี้คุณกินเก่งเหลือเกิน ใครที่เป็นโรคเบาหวานอยู่แล้วระวังจะน้ำตาลขึ้น และให้ระวังอารมณ์จะใจร้อนจู้จี้ขี้บ่นหงุดหงิดง่าย แถมยังขี้หวาดระแวงไปซะทุกเรื่อง คุณฝึกสมาธิไว้บ้าง และก็รับประทานขนมหรือของที่ให้โทษให้น้อยลงบ้าง



ราศีมังกร ( เกิด 16 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ตัวคุณ : ช่วงนี้คุณจะมีเพศตรงข้ามมาเข้าหาเรื่อยๆ เป็นช่วงที่มีความมั่นคงในชีวิตพอสมควร หากจะทำบุญแนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่มจะเป็นการเสริมดวงชะตาได้อย่างดีเยี่ยม

การงาน : อาจจะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามา หรือมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานเกิดขึ้น เช่น ย้ายงาน หรือเปลี่ยนโครงการใหม่ แต่งานก็มีเข้ามาไม่ขาด จนรู้สึกเหนื่อยล้า แนะนำว่าพักผ่อนบ้าง


การเงิน : ถือว่าไปได้เรื่อยๆ ไม่ขัดสน แต่อาจจะมีเพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน แนะนำว่าช่วงนี้ก็อย่าใช้เงินฟุมเฟือย ยังไงคุณก็ไปรอดได้สบายอยู่แล้ว


ความรัก : ใครที่มีคู่อยู่แล้ว คุณจะได้ใกล้ชิดแฟนมากขึ้น ความรักเป็นไปได้ด้วยดี สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ ในเดือนนี้คุณจะได้เจอคู่แท้อย่างแน่นอนในรอบปีนี้ แฟนคุณนั้นจะเป็นที่มีเสน่ห์แต่ขี้บ่นไปหน่อย ยังไงคนนี้รักษาไว้ดีๆ


สุขภาพ : ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก ถ้ามีเห็นจะเป็นเรื่องกระเพาะอาหารหรือลำไส้ มักมีปัญหาทางด้านสายตา นอกนั้นแล้วถือว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก และความเจ้าระเบียบระวังคนรอบข้างเขาจะเบื่อเอาได้



ราศีกุมภ์ ( เกิด 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )


ตัวคุณ :
ช่วงนี้ชีวิตจะมีแต่เรื่องและปัญหา โดยเฉพาะคนรอบข้าง แต่ผู้ใหญ่หรือไม่ก็คนรักยังอุปถัมภ์ให้โชคกับคุณอยู่ จะเดินทางหรือทำอะไรในตอนนี้คุณต้องระวังอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง

การงาน : หากใครที่ค้าขายช่วงนี้จะเงียบหน่อย ใครที่ทำงานประจำ งานของคุณอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน แต่ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ค้ำชูดี ผู้ใหญ่ให้โชคให้คุณ ใครที่หวังที่จะได้ตำแหน่งคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก


การเงิน : ถือว่ายังดีมีใช้ไม่ขาดมือ แต่ดูเหมือนว่าคุณจะช่างซื้อช่างจ่ายอยู่ตลอด ถ้าถูกใจจ่ายไม่อั้น ช่างเลือกช่างติ ทางที่ดีคุณควรจะเก็บเงินเอาไว้บ้าง เผื่อในยามจำเป็นที่จะต้องใช้คุณจะได้มีใช้ไม่ขาดมือ อย่าลืมแบ่งเงินทำบุญด้วย


ความรัก : ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วถือว่าดี คู่ครองมักให้โชคให้คุณ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ เวลาคุณไปที่ไหนก็มีแต่คนมาชอบมีแต่คนเอ็นดู แต่เพื่อนมักคอยอิจฉา คนที่คนพบแต่ละคนมักเป็นคนที่ดีๆ ทั้งนั้น แต่ยังไม่ใช่คู่แท้


สุขภาพ : ไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควร หากจะเดินทางไปไหนหรือทำอะไรคุณต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง ระบบกล้ามเนื้อคุณจะมีปัญหา แนะนำว่าให้คุณออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ


ราศีมีน ( เกิด 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )


ตัวคุณ : ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างรีบๆ ร้อนอยู่บ้าน บางคนมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ แต่จะใช้ชีวิตอยู่กับเรื่องงานซะส่วนมาก ชีวิตในตอนนี้ถือว่ามีความสุขดี แต่ต้องควบคุมอารมณ์ตนเองเอาไว้บ้างในบางเวลา

การงาน :
ในเดือนนี้ถือว่าให้โชคให้คุณ มีโอกาสที่จะได้เป็นหัวหน้างานด้วย คุณควรแบ่งงานให้คนอื่นทำบ้างเพราะว่าบางทีคุณเอางานของคนอื่นมาทำ จนเป็นภาระที่หนักอึ้ง ช่วงนี้ทำอะไรถือว่าดีทั้งนั้น


การเงิน :
มีเข้ามาไม่ขาด เงินทอง ไหลเข้ามาเรื่อยๆ ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมากนัก เงินที่ได้มักจะมาหลายทางเป็นเงินที่ได้มาแต่เก็บไม่อยู่ เหมือนเป็นเงินร้อนนั้นเอง ช่วงนี้คุณมักมีความขยันขันแข็งดีอย่างไงก็เอาตัวรอดได้สบายๆอยู่แล้ว


ความรัก : ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังจะมีปากเสียงกันเพราะความหวาดระแวงกันหรือว่าเป็นเรื่องอะไรก็ตาม แต่คุณก็ยังรักกันดี ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ส่วนใหญ่จะยังไม่เจอคู่แท้ ถึงได้มาก็มักทะเลาะเบาะแว้งกัน แนะนำว่าอยู่เฉยไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ : ระวังจะเป็นโรคฟุ้งซ่านหวาดระแวงโมโหหุนหันเอาง่ายๆ คุณต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้ให้มากๆ มิเช่นนั้นแล้วจะเกิดภัยได้ ทางที่คุณควรทำบุญด้วยการบริจาคเลือดเอาไว้บ้างจะได้เป็นการแก้เคล็ดด้วย แถมเป็นบุญกุศลอีกด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์