หนุ่มๆ เผยสเป็คสาวฮิต5ลุคในโลกดิจิตอล


ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าสังคมยุคนี้สื่อโซเชียลมีเดียนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก ไม่ว่าจะมองผ่านแอพฯไหนๆก็มีแต่สาวสวยเยอะแยะไปหมด วันนี้เราจะมายกตัวอย่าง 5 ประเภทสาวที่มี follower เยอะที่สุดในโซเชียลแอพในขณะนี้กันดีกว่า

1.      สาวผิวใส ผิวสุขภาพดีนี่แหละ ที่เมคอัพไหนก็ให้ไม่ได้ แค่เห็นผิวชมพูใส ไร้สิว ก็เผลอกดไลค์ไปโดยไม่รู้ตัว  เซเลบ และดาราหลายคนแอบกระซิบว่าช่วงนี้กระแสดื่มน้ำมะเขือเทศมาแรงจริงๆ เพราะ วิธี“ผิวใสด้วยไลโคปีน” กำลังมาแทน กูลต้าไทโอน  ดื่มน้ำมะเขือเทศอร่อยมากกว่า ไลโคปีนมากขึ้นไม่ต้องฉีดกลูต้าแพงๆ ปลอดภัย ได้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ (แบรนด์I’m TOMATO กำลังมาแรง เข้าดูไปเคล็ดลับความสวยของพวกเธอได้ที่แฮขแท็ก#UnifImTOMATO) 

2.      สาวเซ็กซี่ การวางตัวและท่วงท่าในการโพสรูปของเธอเป็นเสน่ห์มัดใจที่หนุ่มใดๆยากจะต้านทาน เพราะเธอมีความมั่นใจที่เปี่ยมล้นและไม่กลัวที่จะโชว์มันออกมา แต่ถ้าใครคิดจะจีบละก็ เชิญไปต่อคิวจ้า 

3.      สาวห้าวสาวสไตล์ลุยๆ ดูจะทอมบอย แต่ก็แอบเซ็กซี่อยู่ข้างใน ทำให้หนุ่มๆสบายใจที่จะอยู่ใกล้ชิดกับเธอ หนุ่มๆสามารถเป็นตัวของตัวเองเต็มที่เวลาอยู่กับเธอ เอ...แต่ทำไปทำมา เหล่าสาวห้าวก็เป็นขวัญใจของสาวๆ(?)เหมือนกันนะ 

4.      สาวติสท์ ความแปลกแหวกแนว ถึงขั้นที่เรียกว่า “ติสท์แตก” ทำให้หนุ่มหลายคนถอยหนี แต่ยังไง สาวติสท์ก็ต้องคู่กับหนุ่มติสท์  ถ้าได้ลองเปิดใจแล้วล่ะก็ คุณจะพบกับโลกใบใหม่ และเสน่ห์เฉพาะตัว แบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว


5.      สาวประเภทสอง อย่าได้ชะล่าใจ สาวๆเหล่านี้กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แซงหน้าสาวแท้อย่างไม่มีปัญหา มีหนุ่มๆตามฟอลโลมากมายจนต้องตกกะใจ แต่กว่าจะสวยขนาดนี้ พวกเธอต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ! จนบางคนได้เป็นกูรูด้านความงามไปเลยก็มี 



ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวประเภทไหนก็ตามสิ่งที่เป็นปราการด่านแรกของสายตาหนุ่มๆก็คือผิวสวยขาวอมชมพูสุขภาพดี ผิวสวยของเธอเป็นที่ต้องตาชายที่ผ่านไปมาและกด
Like
ให้เธอในที่สุด


หนุ่มๆ เผยสเป็คสาวฮิต5ลุคในโลกดิจิตอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์