ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2556


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2556


ราศีเมษ (21 มี.ค.-20 เม.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือเป็นช่วงที่คุณต้องเริ่มมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวพันกันมากขึ้น ในสัปดาห์อาจเจอเหตุด่วนให้ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่เพิ่มมากขึ้น เเต่ว่าในขณะเดียวกันคุณก้มีสิทธิได้พบข่าวดีจากบุคคลที่อยู่ไกลตัวคุณหรืออาจเป็นคนที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อนก็ได้ครับ
- การเงินในสัปดาห์นี้คงต้องอดทนเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากปัญหาการเงินที่สะสมมาก่อนหน้านี้เริ่มสะสมมากขึ้นกว่าเดิม ถึงเเม้คุณจะพยายามจัดการค่าใช้จ่ายที่ค้างคาเหล่านี้เเล้วก็อาจยังไม่จัดการไม่ได้มากนัก ดังนั้นช่วงนี้จะหวังข่าวดีเรื่องงานก็ต้องอดทนค่อยเป็นค่อยไปก่อนครับ
- ความรักสำหรับคนโสดในช่งนี้นั้นคงยังไม่ค่อยมีข่าวดีอะไรเท่าไหร่นัก ซ้ำร้ายคุณอาจต้องกลับไปเหนื่อยใจกับปัญหาความรักจากคนในอดีตที่กลับมาวุ่นวายในชีวิตคุณอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วก็ควรระวังปัญหาจากคนในอดีตไม่ทางคุณก็ของคนรักของคุณในปัจจุบันอาจกลับมาเเละสร้างความลำบากใจให้ชีวิตคู่ของคุณ ต้องระวังเเละสังเกตคนรอบตัวที่เข้ามาในช่วงนี้หน่อยครับ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***

ราศีพฤษภ (21 เม.ย.-21 พ.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงสัปดาห์เเห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ดีกับคุณเเละสังคมรอบตัวคุณในสัปดาห์นี้สามารถเป็นเเรงผลักดันให้คุณในการทำงานได้เป็นอย่างดีทีเดียว พยายามเต็มที่กับงานเข้าไว้เเล้วในสัปดาห์นี้คุณอาจได้เจอเรื่องดีมากกว่าที่คุณค่ดคิดไว้
- เรื่องการเงินในสัปดาห์นี้โอกาสรับทรัพย์ที่คุณคาดหวังไว้ในสัปดาห์นี้อาจต้องอดใจรอต่อไปก่อน ช่วงสัปดาห์นี้คงบอกได้ว่ายังไม่ค่อยมีโอกาสรับทรัพย์เท่าไหร่นักเเต่ในสัปดาห์นี้เรื่องใช้จ่ายต่างๆนั้นถือว่ายังสามารถควบคุมได้ไม่มีปัญหาหนักๆมารบกวนการเงินคุณเท่าไหร่นัก
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดในช่วงสัปดาห์นี้ถึงเเม้จะมีโอกาสที่จะเจอคนเข้ามาหาคุณด้วยท่าทีที่สนใจในตัวคุณ ควรระวังไว้ให้ดียิ่งใครก็ตามที่เป็นฝ่ายเข้าหาคุณก่อนในสัปดาห์นี้นั้นอาจมีภัยเงียบบางอย่างเเอบเเฝงอยู่ อย่ามองโลกเเง่ดีมากไปนักควรจะดูท่าทีของคนที่เข้ามาหาคุณไว้ให้ดีครับ ส่วนคนที่มี๕อยู่เเล้วต้องระวังปัญหาใหญ่เรื่องรักเพราะสาเหตุของมือที่สามบางคนที่คุณอาจคาดไม่ถึง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***



ราศีเมถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่การพัฒนาด้านการทำงานของคุณเริ่มขยับมากขึ้นเรื่อยๆเเล้ว ถึงอาจจะไม่มีข่าวดีเข้ามาอย่างกระทันหันเเจ่การทำงานรวมถึงจัดการปัญหาต่างๆนั้นถือว่าสามารถจัดการได้ด้วยดีไม่มีอะไรที่น่ากังวลเป็นพิเศษครับ
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับทรัพย์จากบุคคลในที่คุณเคยรู้จักมาก่อน โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุเยอะกว่าคุณจะเป็นผู้นำโชคเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ รวมถึงปัญหาการเงินที่ติดค้างคุณอยู่ในช่วงนี้ก็อาจเริ่มเบาบางเพราะความช่วยเหลือของคนที่อายุเยอะกว่านี้ด้วยก็ได้
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดรวมถึงคนที่มีคู่เเล้วในช่วงนี้นั้นควรระวังผู้ชายผิวเข้มเเละมีอายุมากกว่าคุณเอาไว้ให้ดี เพราะคนลักษณะนี้จะเป้นต้นเหตุสำคัญให้คุณเจออุปสรรคใหญ่ในเรื่องความรัก อย่าให้คนลักษณะนี้มายุ่งเกี่ยวกับความรักของคุณในสัปดาห์นี้เป็นอันขาด เเละถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้คิดจะตัดสินใจเรื่องรักก็ควรทำด้วยตัวคุณเองจะดีกว่า
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***



ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-23 ก.ค.)
- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือเป็นช่วงที่ยังไม่มีเรื่องต้องเตือนหรือระวังเป็นพิเศษเท่าไหร่นัก เเละในสัปดาห์นี้คุณจะเจอโชคดีในเรื่องงานจากเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษอีกด้วย เเละในสัปดาห์นี้คนบางคนที่อยู่ใกล้ตัวคุณนั้นอาจเริ่มมาพูดคุยเรื่องโอกาสที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยก็ได้
- เรื่องการเงินในสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยมีความคืบหน้ามากเท่าไหร่นัก ยังคงต้องจัดการกับปัญหาการเงินเดิมๆที่มีมาตลอด รวมถึงต้องระวังคนใกล้ตัวคุณบางคนที่คุณสนิทด้วยอาจมาเพิ่มรายจ่ายให้คุณในช่วงนี้เนื่องจากความไว้ใจวางใจที่อาจมีให้มากเกินไปหน่อย
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นถือว่าเป้นช่วงที่ค่อยเป้นค่อยไปในเรื่องรักก่อน ยังไม่มีโอกาสที่ชัดเจนในเรื่องรักมากนักเเต่พยายามค่อยๆเข้าหาคนที่คุณสนใจในช่วงนี้ตามที่คุณมีเวลาให้เรื่อยๆเเล้วรอจังหวะโอกาสที่ดีกว่านี้ในอนาคตครับ ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงนี้ยังไมมีปัญหาที่ต้องเตือนเป็นพิเศษเท่าไหร่นักถือว่าราบรื่นดี
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อังคาร***



ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

- เรื่องงานในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงสำคัญที่จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงที่คุณคาดหวังไว้เข้ามาเเล้ว รวมถึงคุณจะได้รับความช่วยเหลือครั้งสำคัญจากคนบางคนที่คุณเองอาจนึกไม่ถึงด้วยก็ได้ เตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนเเปลงไว้บ้างเเละคว้าโอกาสไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ไว้ให้ได้มากที่สุดครับ
- เรื่องการเงินในช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสได้รับลาภลอยเเบบกระทันหัน เเละในช่วงสัปดาห์นี้เเม้ว่าคุณอาจยังไม่ได้คิดจะได้อะไรเป็นพิเศษก็อาจมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณได้สิ่งนั้นมาโดยที่คุณคาดไม่ถึงอีกเช่นกัน เเต่ในขณะเดียวกันสัปดาห์นี้ก็ยังมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่บ้างก็ควรอย่าดีใจกับการเงินจนเหลิงมากนัก
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสดีๆในเรื่องรักเข้ามาเเทบจะตลอดทั้งสัปดาห์ เเละโดยเฉพาะคนโสดที่ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เจอใครที่ถูกใจนัก ในสัปดาห์นี้มีโอกาสได้เริ่มพบเจอคนที่ถูกชะตากับคุณสูงมากครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ความรักถือว่าไปได้ดีเเละมีโอกาสพัฒนาความรักของพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วย
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***



ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่คุณจะได้รับหน้าที่สำคัญเเละจะเป็นโอกาสสคำญที่คุณจะได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างมากขึ้น ในสัปดาห์นี้คนที่เกี่ยวข้องกับงานของคุณก็จะเริ่มมีการติดต่อเพื่อเสนอทางเลือกที่น่าสนใจให้คุณอีกด้วย ดังนั้นค่อยๆคิดเเละไตร่ตรองตามเวลาที่คุณมีครับ
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินครั้งใหญ่เพราะปัญหาที่เกี่ยวจ้องกับสุขภาพหรืออุบัติเหตุบางอย่าง จะเดินทางหรือทำธุระนอกสถานที่ที่ไหนก็ตามก็เพิ่มความระมัดระวังไว้สักนิดถึงจะไม่ได้อันตรายถึงชีวิตเเต่อย่างน้อยเลี่ยงต้องเสียทรัพย์ไว้จะดีกว่าครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้คงต้องพยายามเเละใจเย็นกับสิ่งที่จะเจอในสัปดาห์ให้ดีเพราะในช่วงนี้นั้นยิ่งคุณที่กำลังเริ่มต้นศึกษาดูใจใครอยู่ช่วงนี้อาจเริ่มมีปัญหาจากทางคนที่คุรสนใจอยู่เข้ามามากขึ้นจนเริ่มเกิดการเปลี่ยนเเปลงกับคนที่คุณคุยด้วย ดังนั้นพยายามเข้าใจความรู้สึกของคนๆนั้นไว้บ้างเเละอย่าบีบคั้นอะไรมากไป ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้คนรักของคุณอาจเริ่มมีอาการอารมณ์เเปรปรวนง่ายคุณเองต้องควรระวังอารมณ์เเละคำพูดของคุณไว้บ้าง
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = พุธ***


ราศีตุล (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่นอกจากจะราบรื่นไร้ปัญหาใหญ่ๆมากวนใจเเล้ว ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะเริ่มได้รับข่าวดีจากนอกที่ทำงานที่คุณทำอยู่ในปัจจุบันด้วยก็ได้ นอกจากนี้ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสได้รับความไว้วางใจให้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาบางอย่างอีกด้วย
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้ถ้ากำลังรอโชคลาภก้อนใหญ๋อยู่คงเป็นไปได้ยากครับ นอกจากว่าคุณจะต้องพยายามเเละหามาด้วยตัวเอง ช่วงนี้นั้นถ้าจะมีโอกาสรับทรัพย์นั้นจะได้เพราะคุณต้องเหนื่อยกับงานสำคัญบางอย่างก่อน ดังนั้นคิดหวังจะได้อะไรก็ต้องลงทุนลงเเรงกันหน่อยครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ดวงความรักเริ่มเข้าข้างคุณคุณเเล้ว ไม่ว่าคุณจะยังโสดสนิทอยู่หรือจะโสดเเบบมีคนดูใจอยู่นั้นช่วงสัปดาห์นี้จะมีการเปลี่ยนเเปลงเรื่องรักในทางที่ดีขึ้น เเต่ควรระวังไว้เพราะบางทีช่วงสัปดาห์นี้อาจมีคนอื่นมาหลงเสน่ห์คุณเพิ่มก็ได้ ส่วนคนที่มีคู๋อยู่เเล้วดวงความรักกำลังมาเเรงดีทีเดียวเเละอาจมีเซอร์ไพร์เล็กๆจากคนรักของคุณให้คุณชุ่มชืนหัวใจก็ได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***



ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นช่วงที่จะได้พักจากปัญหาที่วุ่นวายรวมถึงงานด่วนต่างๆก็จะเริ่มลดน้อยลงในช่วงสัปดาห์นี้ เเต่ถ้าคุณรอข่าวดีหรือข่าวใหญ่อยู่นั้นช่วงนี้นั้นอาจต้องอดใจรอไปก่อนครับเนื่องจากปัญหาบางอย่างที่ต้องใช้เวลาในการจัดการ
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่มีโอกาสได้เก็บออมได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ถึงจะยังไม่มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนใหญ่เท่าไหร่นัก เเต่ในสัปดาห์นี้ดวงปัญหาการเงินก็ไม่ค่อยมีมารบกวนคุณเท่าไหร่เช่นกัน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่มีข่าวดีเท่าไหร่นัก โอกาสน้อยมากที่จะได้พบเจอกับคนที่จะถูกใจคุณเเละบวกกับปัญหาจุกจิกกวนใจคุณบางอย่างด้วยทำให้ช่วงนี้นั้นคุณอาจไม่ได้เจอโอกาสดีๆเรื่องรักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้สถาการณ์โดยรวมยังนิ่งๆไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากเดิมเท่าไหร่นัก
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***



ราศีธนู (23 พ.ย.-21 ธ.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ควรจะเริ่มเตรียมใจกับปัญหารูปเเบบใหม่ที่จะเริ่มรุนเเรงขึ้นเเละอาจเริ่มส่งผลกระทบกับคุณมากขึ้นกว่าเดิม อย่าไว้วางใจใครมากไปนักเเละอย่าคาดหวังความช่วยเหลือจากใครมากไปเเม้จะมีคนรับปากว่าจะช่วยคุณก็ตาม พยายามพึ่งพาความสามารถของคุณเเละตัดสินใจด้วยความตั้งใจของคุณเองจะดีกว่าครับ
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่ยังต้องพยายามสู้กับรายจ่ายที่เพิ่มเติมเข้ามา รวมถึงในช่วงสัปดาห์ีน้อาจมีคนใกล้ตัวบางคนพยายามขอความช่วยเหลือจากคุณด้วยก็ได้ ถ้าคิดจะช่วยเหลือใครขอเเนะนำว่าเร่งเเก้ปัญหาการเงินของคุณก่อนเพื่อความสบายใจจะดีกว่าครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นควรจะค่อยไปค่อยไปก่อนจะดีกว่า เนื่องจากสถาการณ์รอบตัวคุณหลายๆอย่างจะไม่ค่อยเอื้ออำนวยคุณมากเท่าไหร่นักเเละอาจมีปัญหาด่วนเข้ามาหาคุณทำให้เรื่องความรักในช่วงนี้นั้นควรจะพักไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่เเล้วช่วงนี้ระวังคนรักของคุณจะสร้างปัญหาด้านการเงินมาสู่คุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = จันทร์***



ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงที่ต้องเหนื่อยกับทั้งปัญหาใหม่เเละปัญหาเก่าที่เข้ามาในสัปดาห์นี้ เเต่ว่าในสัปดาห์นี้นั้นคุณจะเริ่มมีผู็ช่วยที่ดีเข้ามาให้คำเเนะนำเเละเเก้ไขปัญหาที่วุ่นวายใจคุณเเล้ว เเละนอกจากนี้คนที่คุณเคยรู้จักจะกลับมาพร้อมกับอาสาช่วยเหลือคุณอีกด้วย
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้นับว่าเป็นช่วงสำคัญที่จะได้รับทรัพย์ก้อนสำคัญ เเละสิ่งที่คุณคาดหวังไว้อาจมาเร็วกกว่าที่คุณคาดหวังไว้ นอกจากทรัพย์ก้อนใหญ่เเล้วคุณจะมีสิทธิได้รับลาภลอยอีกเล็กๆน้อยๆมาให้คุณได้สบายใจมากขึ้น
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้นั้นคงยังไม่เหมาะที่จะจริงจังกับเรื่องรักในสัปดาห์นี้ เนื่องจากจังหวะที่จะคนที่น่าสนใจนั้นเป็นไปได้ยาก เเละถึงคุณจะพยายามเข้าหาใครในช่วงนี้นั้นคนที่เจออาจมีปัญหาวุ่นวายเป็นกำเเพงทำให้คุณเข้าหาลำบากมาก ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วช่วงนี้ระวังปัญหาความคิดมากของคุณเเละของเเฟนจะเริ่มเป็นต้นเหตุให้เจอปัญหาขัดเเย้งขึ้นมาได้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***



ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

- เรื่องงานในช่วงสัปดาห์นี้ยังไม่ค่อยมีข่าวดีเข้ามาเท่าไหร่นัก เเละช่วงนี้ต้องอดทนกับหลายๆปัญหาที่เข้ามาหาคุณตลอดทั้งสัปดาห์ เเละควรระวังปัญหาของคนใกล้ตัวในที่ทำงานจะเริ่มบานปลายเเละกระทบมาถึงตัวคุณโดยที่อาจไม่ใช่ความผิดของคุณด้วยซ้ำ
- เรื่องการเงินในช่วงสัปดาห์นี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนเเปลงที่ดีเกิดขึ้น เเละอาจมีดวงได้รับลาภลอยอย่างกระทันหันโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนที่อยู่ไกลตัวจากคุณหรืออาจได้มาเพราะการเดินทางไปสถานที่บางที่ที่อยู่ไกลจากคุณครับ
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดในช่วงสัปดาห์นี้ถึงยังต้องพยายามต่อไปอีกมากเพื่อจะได้สมหวัง เเต่ในช่วงนี้คุณจะเริ่มมีโอกาสเล็กๆน้อยๆให้ได้ขยับเข้าใกล้คนที่คุณสนใจอยู่ คุณไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตัวคุณมากนักเเต่ให้พยายามหาโอกาสเข้าหาไปเรื่อยๆครับ ส่วนคนที่มีคู่เเล้วนั้นช่วงนี้ควรระวังปัญหาจุกจิกบางอย่างอาจเริ่มทำให้เวลาที่คุณเเละคนรักมีให้จะเริ่มลดน้อยลงในสัปดาห์นี้
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = อาทิตย์***



ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

- ช่วงสัปดาห์นี้เรื่องงานของคุณถือว่าเป็นช่วงที่ต้องพยายามเเก้ไขปัญหาที่ยังวนเวียนมารบกวนคุณก่อนที่จะเริ่มเเผนการที่คุณวางไว้ เเม้ว่าในสัปดาห์นี้คุณตั้งใจจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆเเต่ว่ามีโอกาสที่จะเจออุปสรรคมาขัดขวางคุณไว้ อย่าท้อถอยเเละค่อยๆเเก้ไขปัญหาทีละขั้นเเล้วโอกาสที่คุณรออยูก็ไม่ไกลเกินไปครับ
- เรื่องการเงินในช่วงนี้นั้นถือว่ามีดวงนารีอุปถัมถ์สูงมาก โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่สูงวัยกว่าจะเป็นผู้ที่มอบโชคทางการเงินมาสู่คุณรวมถึงอาจช่วยเเบ่งเบาภาระการเงินให้คุณได้ด้วยเช่นกัน
- เรื่องความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสทองทาวด้านความรักเข้ามาหาคุณเเล้ว เเละถึงเเม้คุณอาจยังไม่ทันคิดจะเริ่มต้นกับใครจริงจังก็อาจมีคนให้ความสนใจกับคนอย่างมากเเละอาจถึงขั้นเป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณก็ได้ ดังนั้นอาจไม่ยากนักในสัปดาห์นี้ถ้าคุณอยากจะทำความสนิทสนมกับใคร ส่วนคนที่มีคู่อยู่เเล้วนั้นช่่วงนี้ควรระวังเสน่ห์ของคุณจะดึงมือที่สามมาพัวพันชีวิตคู่ของคุณ
***วันนำโชคประจำสัปดาห์ = เสาร์***


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2556

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์