พยากรณ์ระหว่างวันที่ 8-14 ธันวาคม พ.ศ.2556


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีธุรกิจการงานซึ่งมักเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ มีการร่วมมือ ร่วมลงทุน เข้าหุ้นส่วน เป็นหุ้นส่วนหรือได้ทำงานร่วมกับคู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ตัวคุณเองก็ยังมีความรับผิดชอบสูงในการงาน รักงาน ขยันมุ่งมั่นสร้างงานสร้างผลงานแต่กิจส่วนตัวเรื่องส่วนตัวยังพัวพันอยู่กับศัตรูคู่แข่ง และยังหนีไม่พ้นปัญหาอุปสรรค เป็นเจ้านายที่รักและหวังดีต่อลูกน้องมากๆ
 
การเงิน ยังมีส่วนต้องผจญกับเรื่องหนี้สิน ไม่ว่าจะในฐานะเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ รายได้ทางได้เงินยังมาจากธุรกิจการงาน งานสร้างรายได้ ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้มาก
 
ความรัก คนโสดยังมีโอกาสเจอคู่เพราะการงาน มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักขยันทำงาน ช่วยธุรกิจการงานด้วยดี
 
ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพยังคงประสบปัญหาอุปสรรค ผจญกับศัตรูคู่แข่ง เผชิญกับปัญหานานาประการ แต่คุณก็แก้ปัญหาเก่งทั้งยังพอมีผู้ช่วยเหลือให้คลี่คลาย หลุดพ้น หรืออย่างน้อยก็ให้ผ่อนหนักเป็นเบาจากปัญหาความเดือดร้อนนั้นๆ ได้อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวคุณระยะนี้ ได้รับความเชื่อถือ มีเกียรติยศชื่อเสียง ซื่อตรงต่อตนเองและผู้อื่น ยุติธรรมและรักความสันติ ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการแก้ปัญหาต่างๆ
 
การเงิน ยังมีเหตุให้ต้องเสียเงินทองทรัพย์สินเสมอ แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีทางประสบความสำเร็จเรื่องการเงิน มีลาภผลประโยชน์ที่จับต้องได้ เช่นได้แก้วแหวนเงินทอง ทว่ารายได้เงินทองทรัพย์สินที่ได้มานั้นไม่ยั่งยืน
 
ความรัก ถ้าโสดและแสวงหาคู่รักคู่ครอง ระยะนี้จะพบคู่อายุน้อยกว่าหลายปี หากมีคู่แล้วคุณยังรักคู่ของคุณสุด
 
ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังขยันหมั่นเพียรในการทำงาน ไม่วางและไม่ว่างมือจากการงาน มีจิตใจหมกมุ่นอยู่กับงาน และยังฉลาดเสมอในเรื่องกิจการงานแต่ที่ควรระวังคือ การเชื่อง่าย ระแวงง่าย และทำอะไรอย่างผิวเผิน ตื้นๆ ไม่ลึกซึ้งพอ ระยะนี้ควรระวังปัญหาอุปสรรคซึ่งเกี่ยวกับสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขสัญญา การตกปากรับคำไว้ว่าจะทำหรือถูกการกระทำตามที่ขอร้องหรือที่ถูกบังคับให้ปฏิบัติ
 
การเงิน ยังต้องผจญกับเรื่องหนี้สินไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ ระยะนี้มีทางได้เงินมาอย่างไม่ธรรมดา คือเป็นเรื่องค่อนข้างแปลก ผาดโผน ได้มากสุดๆ แต่ก็ต้องบุกบั่นเหน็ดเหนื่อย
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊กหรือคู่อะไรอื่นๆ ยังอยู่ใกล้ไม่เหินห่าง หากยังไร้คู่อาจพบคู่จรไม่จีรังยั่งยืน
 
ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไปการงานยังมีการติดต่อประสานงาน งานด้านสังคม มีการสมาคม พบปะสังสรรค์ ชมรม ชุมนุม และหรือต้องทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง ทำงานร่วมกับพี่น้อง มีมิตรสหายร่วมกิจกรรมคอยช่วยเหลือ การงานเป็นที่ยอมรับในสังคมอย่างไรก็ตาม งานของคุณระยะนี้เป็นความยิ่งใหญ่ เป็นความจริงที่เหลือเชื่อ แปลกมหัศจรรย์พันลึก ต้องทำด้วยความเข้มแข็งบุกบั่นเหน็ดเหนื่อยเพื่อบรรลุผลการเปลี่ยนแปลงอย่างผาดโผนไม่ธรรมดา
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีโชคลาภ ลาภลอย มีกำไรจากการลงทุนใหม่ๆ ได้รับผลประโยชน์จากเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ลูกน้อง
 
ความรัก แม้ชีวิตคู่จะยังค่อนข้างมั่นคง แต่เรื่องคู่-ความรักใคร่ก็ยังทำให้เดือดเนื้อร้อนใจมากกว่าทำให้สุขสดชื่น
 
ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่คุณพัวพันอยู่กับญาติพี่น้องวงศ์ตระกูล หรือมีธุรกิจเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงานสถานภาพส่วนตัวระยะนี้ยังมั่นคงพอใช้ แต่สภาวะทางธุรกิจการงานอาชีพยังหนีไม้พ้นปัญหาอุปสรรคศัตรู คู่อริ คู่แข่งการงานระยะนี้ต้องระวังความผิดพลาด ไม่ว่าจะทำงานใหญ่หรืองานเล็กก็มีโอกาสผิดพลาดได้ง่ายๆ ต้องคอยแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้เสมอ ต้องต่อสู้ดิ้นรนในเรื่องการงานตลอด
 
การเงิน ยังสามารถหาเงินได้จากอสังหาริมทรัพย์ หรือได้จากยานพาหนะ หรือได้จากญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่หรือผู้หลักผู้ใหญ่อื่นๆ การเงินโดยรวมแล้วค่อนข้างมั่นคง
 
ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักเป็นเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข ช่วยแก้ปัญหาเดือดร้อนให้อยู่เสมอ หากโสดและแสวงหาคู่ มีพรรคพวกเพื่อนฝูงช่วยจัดให้
 
ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังต้องเข้าไปพัวพันใกล้ชิดกับมิตรสหายคนใกล้เคียงและหรือพี่น้องสนิท หรือเกี่ยวข้องผูกพันกับสมาคม ชมรม จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตนเองทางด้านธุรกิจการงานก็เช่นกัน ยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสมาคม กิจกรรมสังคม เข้าชมรม พรรคพวกคนหมู่มาก และมีการเดินทางใกล้ๆ บ่อยๆ เพราะธุรกิจการงาน ควรระวังความกดดัน ระวังปัญหาคาดไม่ถึง และความทุกข์วิตกกังวลเกี่ยวกับการเดินทางใกล้ไกล และเรื่องทางวิชาการกิจการต่างๆ ตลอดจนการศึกษาค้นคว้าเล่าเรียน และพรรคพวกเพื่อนฝูงหาเรื่องมาให้
 
การเงิน ยังมีรายจ่ายมากจริงๆ แต่ความยุ่งยากวุ่นวายเกี่ยวกับการเงินนั้นผ่านพ้นไปแล้ว ส่วนทางได้เงินมีทางได้จากโชคลาภไม่คาดฝัน ได้ลาภลอย
 
ความรัก ชีวิตคู่ยังพอไปได้เรื่อยๆ ไม่สดชื่นหวานฉ่ำ แต่ก็ไม่เซ็งระเบิด คู่ครองคู่รักยังพอช่วยผ่อนแรงเรื่องการงานได้บ้าง
 
ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังคงพัวพันอยู่กับเรื่องญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ในวงการงาน หรือกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณมีธุระที่ต้องทำในบ้าน เช่นตกแต่งบ้านให้สวยงาม ปลูกต้นไม้อยู่กับบ้าน หรือหากต้องทำงานอยู่ที่ทำงานก็ต้องดูแลรักษาที่ทำงาน สำนักงานให้อยู่ในสภาพมั่นคงส่วนธุรกิจการงานนั้น มักมีงานโครงการ มีการวางแผนต่างๆ ระยะนี้คุณขยันแต่ความเชื่อมั่นในตนเองลดลง ระวังจะทำอะไรจู้จี้ พิถีพิถันเกินควร
 
การเงิน มีทางเสียเงินมีรายจ่ายอย่างไม่คาดคิด เสียเงินทองทรัพย์สินเพราะศัตรูคู่อริ เสียเพราะความสะเพร่าของตนเอง ส่วนทางได้มาจากความหายนะหรือได้อย่างลับๆ และยังพอมีโชคดีทางการเงิน ยังใช้ปัญญาเป็นเครื่องมือในการหาเงินได้
 
ความรัก คนโสดอาจได้คู่มีคู่ลับๆ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยอุดหนุนให้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น
 
ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังปรารถนาที่จะมีฐานะมีภาวะสูงขึ้นดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะในความก้าวหน้าด้านการงาน มีโอกาสประสบผลดีในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ธุรกิจไปได้สวยพอใช้ ทำอะไรระยะนี้มีทางประสบผลสำเร็จ มีผู้สนับสนุนแต่พร้อมกันก็ควรระวังความเก็บกดในอารมณ์และความรู้สึก มีความคิดที่ไม่เหมือนใครไม่สอดคล้องกับใครไหนอื่น
 
การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากมรดก ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ แต่ขณะเดียวกันก็ยังอาจมีความเดือดร้อนเพราะการเงิน รายได้เงินทองที่เคยได้ลดลง โชคลาภหดหาย ไร้ที่พึ่งพาทางการเงิน
 
ความรัก ระยะนี้คุณเป็นผู้มีเสน่ห์ดี มีคนรักชอบมาก แม้มิใช่ในเชิงชู้สาว ก็นิยมชมชอบเทใจให้เต็มร้อย ทว่าควรระวังเสน่ห์ดังกล่าวนี้อาจนำมาซึ่งความขมขื่นทุกข์เศร้าหมองก็ได้เช่นกัน
 
ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานยังไปได้สวย โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับการค้าเจริญรุ่งเรืองดี ลูกหลาน บริวาร เด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ สามารถช่วยดูแลแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานได้ด้วยดีอย่างไรก็ตามคุณยังชอบทำอะไรร่วมกับผู้อื่น เช่น ทำเป็นหุ้นส่วน การเป็นคู่สัญญา และหรือทำอะไรมักเอาใจเขามาใส่ใจเรา พร้อมเข้าใจผู้อื่นเสมอ
 
การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินไปในการรักษาตัว จ่ายค่าหมอค่ายา ใช้เงินหมดไปกับการรักษาพยาบาลตนเอง และหรือจ่ายเพื่อชำระหนี้ ปลดเปลื้องภาระผูกพันต่างๆ ส่วนทางได้เงินยังมาจากลาภผลประโยชน์
 
ความรัก คนโสดอาจได้คู่โดยไม่ตั้งใจ มีคู่เพราะความประมาท มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักมักหึงหวงมากไปหน่อยจนไม่มีความสุขในชีวิตคู่
 
ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังขยันหมั่นเพียรในการทำงาน จิตใจจดจ่อกับการงาน ไม่ว่างจากงาน มีงานอยู่ตลอด ต้องการมีฐานะหน้าที่การงานที่ดีกว่าสูงกว่าที่เป็นอยู่ปัจจุบัน และหากมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับกิจการงาน ก็ยังมีผู้ช่วยเหลือให้พ้นความเดือดร้อนมักจะต้องวุ่นวายอยู่กับลูกหลาน บริวาร เด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ผู้คนรุ่นใหม่ หรือสภาวะใหม่ๆอย่างไรก็ตามยังอยู่ในระยะซึ่งพร้อมจะเกิดความเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะเกี่ยวกับการงานในหน้าที่ และธุรกิจการงานอาชีพ เช่นการย้ายงานย้ายตำแหน่งหน้าที่ไปสู่อีกที่หนึ่ง
 
การเงิน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเช่นกัน จะทำอะไรเกี่ยวกับการเงินและทรัพย์สินจะต้องระวังเป็นพิเศษ อาจได้หรือเสียเงินมากก็ได้เช่นกัน
 
ความรัก มีคู่แล้ว คู่ช่วยสร้างคุณภาพชีวิต คนโสดอาจพบคู่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดน
 
ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ อยู่เสมอ ได้พบกับงานที่ท้าทายความสามารถ ลูกหลาน บริวาร เด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ คอยช่วยกิจการงานของคุณ บริวารคอยรับงานไปสานต่อแต่ขณะเดียวกันก็ควรระวังจะได้รับมอบหมายให้ทำงานซึ่งเต็มไปด้วยปัญหา หรืออาจต้องทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม ความตาย คนตาย งานศพ ได้รับตำแหน่งหน้าที่ต่อจากคนตาย หรือคนที่เพิ่งลาออกไป และควรระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน หรือถูกให้ออกจากการงาน มีเรื่องไม่สบายใจจากการทำงาน
 
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินอย่างฟลุกๆ ได้จากโชคลาภไม่คาดฝัน แต่ก็เป็นรายได้จรไม่ยั่งยืน เป็นการได้ชั่วครั้งชั่วคราว ยังไม่อาจพึ่งพาอาศัยได้ในเรื่องการเงินทรัพย์สิน
 
ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามช่วยส่งเสริมด้านธุรกิจการงาน งานมั่นคงเพราะคู่ครอง คนโสดเจอคู่เพราะงาน
 
ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
 
การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสได้ทำงานอยู่กับบ้าน มีบ้านเป็นสำนักงาน มีงานจร งานชั่วคราวไม่ถาวร แต่ก็มั่นคงพอใช้งานระยะนี้มักต้องทำร่วมกับญาติพี่น้อง เป็นงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ที่ควรระวังคือ ขาดที่พึ่งพาอาศัยในเรื่องธุรกิจการงาน ผู้หลักผู้ใหญ่พึ่งได้ยาก และระวังจะมีความรู้น้อยกว่างานที่ทำ เช่นจบปริญญาตรีแต่ต้องทำงานซึ่งต้องใช้ความรู้ระดับดอกเตอร์ (แต่คุณก็พอทำได้)ส่วนตัวยังมีเรื่องลับ มีการแอบแฝง ประสบกับปัญหาคาดไม่ถึง ความเสียหาย การกดดัน และหรือคดีความ
 
การเงิน มีโอกาสได้เงินจากคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ได้รับเงินจากหุ้นส่วน หรือจากคู่แข่งที่เปิดเผย และได้มาอย่างแปลกมหัศจรรย์ไม่ธรรมดา
 
ความรัก ระยะนี้คู่ช่วยสร้างคุณภาพชีวิต คนโสดได้พบคู่ต่างชาติต่างถิ่น


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 8-14 ธันวาคม พ.ศ.2556

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์