รวม 5 ทริปพาครอบครัวเที่ยว ส่งท้ายปีเก่า


วันนี้เราข้อรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม มาอัพเดทบางสถานที่ก่อน สำหรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมว่าจะไปที่ไหน  จะไปช่วงสิ้นปีก็ยังทัน เผื่ดดูแล้วเกรงว่าจะเก็บกระเป๋าทันที่เพราะสถานที่ที่เรานำมาแนะนำเราการรันตีว่าเยี่ยมจริง บางสถานที่ก็ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักมีมาให้เลือกลองดู


1. ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร




ตั้งอยู่บริเวณมุมด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือของสนามหลวง ตรงข้ามพระบรมมหาราชวัง ถนนมหาไชย เขตพระนคร เป็นที่เคารพสักการะขอผู้คนทั่วไป ผู้คนโดยมากจะมากราบไหว้ขอพร ตัดเคราะห์ ต่อชะตา เสริมวาสนา บารมี ให้ชีวิตมั่นคง มีหลักชัยในชีวิต

 

2. เกาะล้าน ชลบุรี


รวม 5 ทริปพาครอบครัวเที่ยว ส่งท้ายปีเก่า


เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะอยู่ “ใกล้กรุงเทพ เกาะล้าน มีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง นักท่องเที่ยวที่ชอบเล่นน้ำ ดูปะการัง เล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลากร่มชูชีพ เรือสกี สกู๊ดเตอร์ โดยเฉพาะที่หาดตาแหวน หาดทองหลาง หาดนวล และหาดเทียน ส่วนหาดแสม บรรยากาศเงียบสงบกว่าหาดอื่น บริเวณเกาะล้าน และเกาะเล็ก ๆ ที่อยู่รอบ ๆ เช่น เกาะครก และเกาะสาก เป็นแหล่ง ตกปลาดำน้ำดูปะการัง ทั้งแบบน้ำลึกและน้ำตื้น และเป็นสถานที่ฝึกหัด เรียนดำน้ำ

 


3. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้างตราด


รวม 5 ทริปพาครอบครัวเที่ยว ส่งท้ายปีเก่า


เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของไทย เกาะช้าง ตั้งอยู่ที่อำเภอเกาะช้างและอำเภอเกาะกูด จังหวัดตราดอยู่ห่างจากกรุงเทพ ฯ ประมาณ 300 กว่ากิโลเมตร เกาะช้างประกอบด้วยเกาะใหญ่น้อยมากกว่า 40 เกาะ เกาะหลายแห่งมีทิวทัศน์สวยงาม หาดทรายขาว และน้ำทะเลใสสะอาด เช่น เกาะง่าม บางแห่งมีปะการังใต้น้ำที่คงความสมบูรณ์ตามธรรมชาติ เช่น เกาะหวาย และหมู่เกาะรัง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง

 



4.ดอยม่อนแจ่ม เชียงใหม่


รวม 5 ทริปพาครอบครัวเที่ยว ส่งท้ายปีเก่า


อยู่อำเภอแม่ริม อีกหนึ่งอำเภอที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก ใช้เวลาเดินทางเประมาณสี่สิบนาทีจากตัวเมือง เราก็จะได้พบความงามทางธรรมชาติ ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม และดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิดให้เราได้ชมมากมายและการจัดตกแต่งที่ค่อยข้างจะครีเอทให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังเดินเล่นอยู่ท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้ ไม่ว่าจะหันไปมุมไหนก็ตาม ม่อนแจ่มจึงกลายเป็นสถานที่สุดแสนโรแมนติกอีกแห่งหนึ่ง ที่ไม่ควรพลาดแล

 



5.ละลุ สระแก้ว


รวม 5 ทริปพาครอบครัวเที่ยว ส่งท้ายปีเก่า



เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่เมืองไทยหรือ Unseen in Thailand เสน่ห์ของละลุ คือ มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 2,000 ไร่ ครอบคลุม 6 หมู่บ้าน มีความสดใหม่ สวยงาม ท่ามกลางท้องทุ่งและภูเขาเขียวชอุ่มทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทำให้ละลุมีความสวยงาม แปลกตาเหมาะแก่การเที่ยวชม ช่วงเวลาที่เหมาะสม คือ ช่วงเช้าหรือเวลาเย็นเพราะแดดไม่ร้อนมากเกินไป จะทำให้สามารถเดินชมความสวยงามได้อย่างทั่วถึง

รวม 5 ทริปพาครอบครัวเที่ยว ส่งท้ายปีเก่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์