ทายนิสัยจากการสวมแหวน


ทายนิสัยจากการสวมแหวน



นิ้วโป้ง
คนที่ชอบสวมแหวนนิ้วโป้งมีนะ แต่น้อยมาก ถ้าคุณไม่ทำเพราะแฟชั่นก็จะทายว่าคุณเป็นคน ที่ชอบสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง คุณชอบสนใจเรื่องแปลกประหลาด คุณจะชอบในเรื่องที่คนอื่นเขา ไม่สนใจกัน



๏ นิ้วชี้
คนที่ชอบสวมแหวนนิ้วชี้ เป็นคนมีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเองมาก กล้าคิดกล้าทำ คุณชอบ เป็นผู้สั่งการมากกว่าเป็นลูกน้อง คุณชอบแสดงความเข้มแข็งออกมาเสมอแต่จะบอกให้นะ จริงๆ แล้วคุณ เป็นคนอ่อนแอพอสมควรเชียวล่ะ

๏ นิ้วกลาง
คุณเป็นคนเอาแต่ใจเป็นที่สุด ถือตัวเองเป็นสำคัญ ทุกคนต้องฟังคุณ น้อยมากที่คุณจะฟัง คนอื่น แต่คุณจะประสบความสำเร็จด้านความรัก เพราะคุณเป็นคนซื่อสัตย์มั่นคง จริงใจ และชอบใช้ชีวิตกับครอบครัวเป็นที่สุด


๏ นิ้วนาง
ดูคุณช่างอ่อนหวานน่าทะนุถนอมเสียนี่กระไร แต่จริงนะคุณเป็นคนชอบหนีความจริง คุณให้ความสำคัญกับความรักมาก มักโดนหลอกบ่อยๆ คุณจะปลื้มกับคำพูดคนได้ง่ายมีอารมณ์ แปรเปลี่ยนบ่อย และคุณเป็นคนที่ขี้น้อยใจเป็นที่สุด

๏ นิ้วก้อย
คุณเป็นคนเรียบร้อยดังผ้าพับไว้ก็ว่าได้ มักจะสนใจเรื่องเล็กเรื่องย้อยถ้าเป็นชาย จะติดแม่มากกว่าภรรยา สนใจเรื่องจุกจิกมากกว่าเรื่องใหญ่ๆ เอาใจเฉพาะคนที่คุณได้ผลประโยชน์แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่นะ จะออกเป็นเรื่องความรักความอบอุ่นซะมากกว่า


ทายนิสัยจากการสวมแหวน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์