4 จูบนี้ต้องลอง ถ้าอยากสนุก

จูบ…เป็นการโหมโรงก่อนเริ่มบทพิศวาสที่ขาดไม่ได้ มันทั้งปลุกเร้าอารมณ์และแสดงถึงความใกล้ชิดสนิทเสน่หา แต่ถ้าจูบที่เคยเป็นเรื่องสนุกและซาบซ่าน เริ่มรู้สึกถึงความซ้ำซากจนน่าเบื่อ ก็อย่าปล่อยให้จูบต้องคลายมนต์ขลังเพียงเพราะขาดความคิดสร้างสรรค์เลย เรามีจูบหลากหลายรูปแบบมาให้คุณลองทำตาม แล้วจูบก็จะกลับกลายมาเป็นความสนุกสนาน ที่นำไปสู่ความซาบซ่านยิ่งขึ้นในขั้นต่อไป

จุมพิตผีเสื้อ

โน้มใบหน้าของเขาเข้ามาใกล้ๆ แล้วใช้ขนตาของเราพรมพร่างไปทั่วใบหน้าของเขา ไม่ต้องใช้ปากเลยอย่า! หมุนหัวไปมาตลอดเวลา มันชวนให้รำคาญมากกว่าพิศวาสนะเธอ ค่อยๆ เคลื่อนไหวขนตาไปบนใบหน้าของเขาช้าๆ มันได้อารมณ์กว่าเยอะเลย

จุมพิตติ่งหู
เราไม่ใช่ติ่งของใครนอกจากติ่งหู ก็ตรงนี้ไวต่อการสัมผัสสุดๆ แล้วใช้ปลายลิ้นเลียและก็งับติ่งหูเบาๆ พร้อมกับดูดมันนิดๆอย่า! รุนแรงเกินไป ถึงแม้จะเมามันในอารมณ์ขนาดไหน ถ้าถึงขั้นกัดก็หมดอารมณ์ได้นะเธอ

จุมพิตแสนอร่อย
คราวนี้ต้องอาศัยตัวช่วยหน่อย เราอินสไปร์มาจากหนังเรื่อง “9 ½ Weeks” หาผ้ามาผูกตาเค้าซะ แล้วใช้ปากป้อนของกินอร่อยๆ ให้กัน ก่อนจะลงท้ายด้วยการจูบ! จะเป็นผลไม้ ช็อกโกแลต เยลลี่ หรือก้อนน้ำแข็งก็ได้แค่เตรียมไว้ให้มันมีขนาดพอดีคำ จะได้ป้อนกันง่ายๆ นะจ๊ะ

อย่า! ทำปากจู๋เหมือนปากปลา หุบเข้าหุบออกเหมือนกำลังดูดอากาศหายใจ ไม่เซ็กซี่เลยสักนิด อ้าปากให้กว้างสักหน่อยแล้วใช้ลิ้นช่วย ทำไปช้าๆ เซ็กซี่กว่าเยอะ

จุมพิตพิฆาต
ในระหว่างที่กำลังจูบกันอย่างเมามันจนอารมณ์เริ่มซู่ซ่า งับปลายลิ้นของเขาเบาๆ มันแสดงถึงความขี้เล่นและท้าทาย ให้เขาไปต่อให้ไกลกว่านี้

อย่า! อ้าปากกว้างเกินไป ถ้าริมฝีปากของเขาผลุบเข้าไปอยู่ในปากคุณได้ ก็แสดงว่าไม่ใช่ละ


4 จูบนี้ต้องลอง ถ้าอยากสนุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์