4 วิธี สวยสดใสรับปีใหม่

ช่วงปีใหม่ เป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ที่ต้องตะลุยปาร์ตี้ นอนดึกและรับประทานเยอะ 

หากไม่อยากกลับมาทำงานช่วงหลังปีใหม่แบบโทรมๆ ดร.พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาความรู้ผลิตภัณฑ์ระดับนานาชาติ สถาบันการเรียนรู้และฝึกอบรม ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค อะคาเดมี มี 4 วิธี มาแนะนำ ให้เตรียมตัวกันไว้แต่เนิ่นๆ ด้วยวิธีการดูแลตัวเองแบบจัดเต็มตั้งแต่ก่อนสิ้นปีนี้เลย

1.เตรียมความพร้อมให้ร่างกายด้วยการรับประทานอาหารเสริม เช่น วิตามินและเกลือแร่รวมก็ได้ 

2.อย่าลืมการบำรุงผิวเพราะกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน เช่น การดื่มแอลกอฮอล์ น้ำอัดลม กาแฟเย็น ฯลฯ ล้วนทำให้ร่างกาย และผิวหนังสูญเสียน้ำมากขึ้น ผิวแห้งๆ ตาคล้ำๆ จึงเกิดได้ง่ายมากในช่วงข้ามปี ถ้าไม่อยากมีริ้วรอยแก่ก่อนวัย ควรดื่มน้ำเปล่าให้บ่อยเข้าไว้ เพื่อชดเชยน้ำที่สูญเสีย 

ควรหาออยล์เซรั่ม เนื้อน้ำมันบางเบา ซึมซาบดีที่สกัดจากพืช ทาบางๆ ทั่วผิวหน้าและรอบดวงตาทั้งเช้าและเย็น ร่วมกับครีมบำรุงเนื้อเข้มข้น และควรทาโลชั่นกันแดดทุกเช้า และควรติดโลชั่นกันแดดไปทุกที่เพื่อทาระหว่างวัน และต้องเลือกสูตรที่ปกป้องครอบคลุมทั้งรังสียูวีเอ บี และอนุมูลอิสระเพื่อป้องกันกระฝ้าผิวคล้ำ และเลือกแบบที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อสามารถทาทับบนเครื่องสำอางได้เลย 

3.ต้องฟื้นฟูผิวหลังปาร์ตี้อย่างเร่งด่วนด้วยการมาสก์หน้า ด้วยแผ่นมาส์กที่ผลักสารบำรุงให้ผิวหน้าเพื่อคืนความชุ่มชื่นสดใสอย่างรวดเร็ว หรือการเลือกผลิตภัณฑ์สครับขัดตัวกลิ่นแนวสปามาใช้แทนสบู่อาบน้ำ เพื่อขัดเซลล์ผิวหมองคล้ำออกบ้าง ก็เป็นวิธีฟื้นฟูกายใจผ่อนคลายแบบง่ายๆ ที่ทำได้เองที่บ้าน

4.วันแรกของการทำงานหลังปีใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ต้องเติมสีสันให้สดใส โดยการลงครีมรองพื้นให้เนียนกริ๊บ กล้าที่จะหยิบลิปสติกสีจัดจ้าน และอายแชโดว์สีสดใส ออกมาสร้างลุคใหม่ให้สะดุดตาเพื่อนร่วมงาน รับรองว่าคำทักทายแรกที่ได้รับจะเหมือนเป็นการอวยพรปีใหม่ให้คุณสุขสดชื่นทั้งปี

4 วิธี สวยสดใสรับปีใหม่


4 วิธี สวยสดใสรับปีใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์